Trending Now

ใครที่ชอบแมตช์ไอเทมอย่าง กระเป๋าผ้า กับทุกลุคเวลาออกข้างนอกบ้าง ซึ่งจริงๆ เป็นไอเทมกันตาย โดยเฉพาะสำหรับใครที่เป็นสายชิล ในวันสบายๆ หรือแม้แต่จะออกไปงานสำคัญ การมีกระเป๋าผ้าสักใบก็ทำให้วันนั้นสามารถเป็นวันเจ๋งๆ ได้ แถมการใช้กระเป๋าผ้าทำให้เราจุของใช้ได้เยอะอีกด้วย สะพายไปไหนก็น่ารัก วันนี้ทางเรารวมพิกัดร้านกระเป๋าผ้า ที่ใช้ได้ทุกโอกาส ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครมาฝาก หวังว่าจะถูกใจกันน้า 🙂


mahasarnhandmade

กระเป๋าผ้าแฮนด์เมด Custom แบบได้ตามใจ!

ช้อปที่: https://www.instagram.com/mahasarnhandmade/

สำหรับร้านนี้เป็นร้านกระเป๋าผ้า Handmade ที่เขา Made to Order เลยจ้า ความน่ารักและคุณภาพของกระเป๋าไม่ต้องพูดถึง งานเนี๊ยบงานปัง เพราะเขาใส่ใจทำอย่างพิถีพิถัน เราสามารถเลือกแบบ เลือกสี เรียกว่า Custom ดีไซน์ได้ตามที่เราต้องการ ซึ่งทางร้านมีหลายแบบให้เราเลือก ทั้งไซส์กระเป๋า เนื้อผ้า แบบกระเป๋า และของตกแต่งน่ารักๆ บอกเลยงานดีราคาจับต้องได้แน่นอน


aamywanders

มีครบทุกเฉดสี สไตล์มินิมอล ราคาถูก!

ช้อปที่: https://www.instagram.com/aamywanders/?hl=th

ร้านต่อมาคือต้องบอกก่อนว่าเปิดมาได้นานแล้ว และก็ยังขายดีจนถึงตอนนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์กระเป๋าผ้าที่มาครบทุกเฉดสี ย้ำว่ามีทุกโทนเลย! ใครที่ชอบใช้กระเป๋าผ้า ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปคาเฟ่ สามารถแมตช์ได้ทุกลุคจริงๆ ซึ่งดีไซน์ของเขาก็จะเป็นแนวมินิมอล เป็น Text น่ารักๆ ลายการ์ตูนอาร์ตๆ ที่เข้ากับสีกระเป๋า ส่วนราคายิ่งน่ารักสุดๆ เพราะราคาใบละ 300 บาทเท่านั้น แพคเกจจิ้งกล่องก็คิ้วท์มาก ไปตำกันได้เลย


give.me.museums

กระเป๋าผ้าจากภาพวาดงานศิลป์ สีสันสดใส

ช้อปที่: https://www.instagram.com/give.me.museums/?hl=th

ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram: give.me.museums

สำหรับแบรนด์ศิลปะตอนนี้ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง คงหนีไม่พ้น give.me.museums จุดเริ่มต้นจากงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นสีสัน ทุ้งหญ้า ท้องฟ้า ดอกไม้ ฝีแปรงงดงาม รวมตัวเป็นผลงานสไตล์ของคุณออย ด้วยผลงานมีค่าเหล่านี้ถูกนำมาสร้างเป็น Product สินค้ามากมาย ตอนนี้เขามีคอลเลคชันกระเป๋าผ้า บอกเลยว่าสวยเก๋ ไม่เหมือนใครแน่นอน สะพายไปไหนคนต้องทัก


wylla.brand

กระเป๋าผ้าสไตล์พลีท เปลี่ยนลุค มีหลายแบบ

ช้อปที่: https://www.instagram.com/wylla.brand/?hl=th

ร้านต่อมาเป็นกระเป๋าผ้าสไตล์พลีท เนื้อผ้าลื่นๆ ดูเรียบหรู แมตช์ลุคไปทะเล หรือไปในวันสบายๆ ก็เหมาะมากจ้าา ซึ่งทางร้านมีหลายแบบหลายคอลเลคชันมาก ตั้งแต่แนวมินิมอล สีเรียบ มีลาย ใครที่ชอบใช้กระเป๋าพลีทลองเข้าไปดูสินค้าได้เลย แถมราคาก็น่ารักสุดๆ


deleine.co

กระเป๋าผ้ามินิมอลเกาหลี เรียบๆ สายคาเฟ่ต้องมี

ช้อปที่: https://www.instagram.com/deleine.co/?hl=th

ส่วนใครเป็นสายคาเฟ่ มินิมอลเกาหลีล่ะก็ กระเป๋าผ้าแคนวาสเรียบๆ สีครีม มี Text ประกอบน่าจะต้องถูกใจ สำหรับร้านนี้จะเน้นดีไซน์แบบเกาหลีเกาใจ ใช้ใส่ไปเที่ยวคาเฟ่นี่เหมาะมากๆ เลยค่ะ มีทั้งโทนสีครีม สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ก็มา ราคาก็ดี ใครตามหากระเป๋าเรียบหรูอยู่ ลองแวะมาร้านนี้นะ!

ใครที่ไม่รู้จะหาซื้อกระเป๋าผ้าดีไซน์สวยๆ น่ารักที่ไหน ลองแวะมาส่อง กระเป๋าผ้า ที่ซิปอีเว้นท์รวมไว้ให้ รับรองว่าต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน รอบหน้าจะเอาอะไรมาฝากอีก ติกตามเลย


ไปช้อปสินค้าน่ารักๆ และอ่านบทความอื่นๆ ต่อ:

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน