Trending Now

เปิดวาร์ปร้าน เคสมือถือ ใน IG ที่ปังที่สุด!

ถึงเวลาเสียตังค์แล้วววว ไอเทมที่ทุกคนต้องมีติดตัวสำหรับยุคนี้ คงจะหนีไม่พ้นอย่าง ‘โทรศัพท์มือถือ’ และสิ่งที่พ่วงมาด้วยนั่นก็คือ เคสมือถือ นั่นเองจ้า สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนเคส มีอยู่แล้วก็อยากได้อีก วันนี้ทีมซิปมัดรวมร้านเคสมือถือ ดีไซน์เก๋ สุดคิ้วท์ ไม่เหมือนใคร เห็นแล้วเงินในกระเป๋ามันสั่น รับรองว่าใช้แล้วเพื่อนเห็นต้องทัก วาร์ปตามซิปไปดูกันเลย 🙂

ใครที่กำลังมองหาเคสมือถืออยู่ แต่แค่เคสยังไม่หนำใจพอ เรารวมร้าน Griptok ติดโทรศัพท์แบบตะมุตะมิ มาฝากเพิ่มด้วย กดไปส่องต่อได้


The Local Collective

Ig : https://www.instagram.com/thelocal.collective/

ร้านนี้ยืนหนึ่งที่ทีมซิปต้องวาร์ปพามาแนะนำ เคสร้านนี้ใช้วัสดุอย่างดี คุณภาพของเคสยืนหนึ่งมากๆ ใครที่ชอบแนวน่ารัก คิ้วท์ๆ เน้นเคสเป็นสีเรียบๆ แต่ใช้แล้วแพง ต้องร้านนี้ ทางร้านมีเคสหลากหลายเฉดสี ทั้งสีสดๆ ต้อนรับซัมเมอร์ หรือจะแนวพาสเทลใสๆ มีครบหมดเลยจ้า คอลเลคชันยอดฮิตต้องยกให้ Hand Strap Case เคสที่มีมือจับ ถือสะดวก ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร


nyyydesign

Ig : https://www.instagram.com/nyyydesign/

เคสมือถือ

ร้านต่อมาชื่อไทยก็คือ นิวเยียร์ดีไซน์ นั่นเอง ร้านนี้ใครที่ชอบส่องร้านเคสน่ารักๆ คงติดท็อปแรกๆ ในใจ เพราะดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ร้านนี้ก็คิ้วท์ไม่แพ้กับร้านอื่น เขามีทั้งเคส สติกเกอร์ Griptok ขายเลยจ้า โดยทางร้านออกแบบลายเองทั้งหมด มีทั้งเคสธรรมดาและแบบพรีเมียม จะเสียตังค์ทั้งที ก็ต้องซื้อให้คุ้มไปเลยใช้นานๆ ใครที่ชอบถ่ายรูปกับกระจกอวดเคสน่ารักๆ ต้องร้านนี้


ANOTHER.CASE

Ig : https://www.instagram.com/another.case/

เคสมือถือ
เคสมือถือ

ต่อมาใครชอบแนวมินิมอล เน้นดีไซน์มีข้อความประกอบกับ Artwork สวยๆ แนววิวทะเล พระอาทิตย์ตกดินล่ะก็ต้องร้านนี้ ซึ่งตัวเคสมีการออกแบบที่สวยมากๆ ใช้แล้วแพง มินิมอลสายเกาหลีเกาใจ ร้านนี้ยืนหนึ่ง โดยเฉพาะใส่กับสีโทรศัพท์ iPhone รุ่น Pro จะยิ่งดูแพงมากกกก ใครชอบแนวนี้กดวาร์ปไปช้อปได้เลย แถมแพคเกจจิงก็เลิศมากด้วยน้า


wwioleth

Ig : https://www.instagram.com/wwioleth/

เคสมือถือ

อีกหนึ่งร้านเคสมือถือคิ้วท์ๆ ใน IG ที่ใครๆ ก็ต้องโดนตก คงจะหนีไม่พ้นร้านนี้ สไตล์ของร้านนี้จะมีความน่ารัก เน้นสีสันสดใส มีทั้งโทนสีพาสเทลและสีสด เหมาะสำหรับคนที่อยากได้เคสลายแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เพื่อนเห็นต้องมีทักว่าไปสั่งจากร้านไหน! โดยทางร้านก็มีสติกเกอร์ให้เลือกติดแปะ ครีเอทเคสของตัวเองได้ ใครชอบแนวน่ารักเก๋ๆ ร้านนี้ใช้อวดเพื่อนได้เลยจ้า แถมราคาก็จับต้องได้


needcasesc

Ig : https://www.instagram.com/needcasesc/

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งร้าน ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ได้ลองแวะเข้าไปส่อง ไปช้อปกัน ร้านนี้เน้นดีไซน์เป็นลายการ์ตูนภาพวาด สายอาร์ตชิคๆ ชอบสีสันน่าจะถูกใจ ราคาไม่แรง คุณภาพเคสก็ดีมากๆ นอกจากลายการ์ตูนเขายังมีแนวอื่นๆ ให้ได้ลองเลือกดู ยังไงก็ฝากร้านนี้ไว้อีกร้านด้วยน้า


เป็นไงกันบ้าง เงินในกระเป๋าสั่นไม่ไหวแล้วแม่ รวมครบ เคสมือถือ ที่ปังที่สุดในไอจี ใครยังไม่มียังไม่ได้เสียตังค์ ลองไปเลื่อนส่องในไอจีดูก่อน รับรองว่าแปปเดียวเผลอกดสั่งไปแล้วจ้า

อ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน