Trending Now

แอปคุมโทนไอจี ช่วยจัดวางรูป เห็น Preview ก่อนลง! ใครชอบคุมโทนไอจีมาทางนี้

Let’s make your different IG

ตามหามาแสนนานนนน…สำหรับตัวช่วยดีๆ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนความยุ่งยากในการ ‘คุมโทนไอจี’ ใครรู้ว่าตัวเองชอบคุมโทนไอจียกมือขึ้น หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วซิปมีเคล็ดลับสุดยอดมาบอกกับ แอปคุมโทนไอจี เพื่อจะเข้ามาช่วยเนรมิตไอจีของคุณให้คุมโทน! หรือพูดง่ายๆ ก็คือ แอปเหล่านี้จะช่วยจัดเรียงรูปให้ไอจีของเรามองแล้วดูดีมีสไตล์ สีและโทนไปในทางเดียวกัน เมื่อมีคนเข้ามาส่องโปรไฟล์เราก็จะรู้สึกสบายตา มองยังไงก็ดูดี แถมบ่งบอกสไตล์ของเราได้อีกด้วยว่า เอ๊ะ…ไอจีคนนี้เป็นยังไงกันนะ ชอบสีแนวไหน โทนไหนเป็นพิเศษนั่นเอง

อย่างที่บอกว่าถึงเราจะชอบคุมโทน แต่ทำยังไงให้คุมโทนออกมาสวยและดูดี ถ้าเราเผลอกดลงรูปไปแล้วยังไม่ได้เช็กว่าจะเหมาะไหม ก็ลองให้แอปเหล่านี้เข้ามาช่วยดูเด้อ รับรองว่าไอจีของคุณต้องโดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำ


UNUM

Free Download : IOS / Android

แอปคุมโทนไอจี

UNUM – แอปเทพเรื่องจัดเรียงรูป สายคุมโทนต้องมี

สำหรับแอปนี้โด่งดังมากในเหล่านักคุมโทนไอจี ใครไม่มีถือว่า Out! เพราะแอป UNUM จะเข้ามาช่วยให้การลงรูปในไอจีของเราดูดีขึ้น ไม่ว่าจะตกแต่งภาพ คุมโทนสี หรือจัดระเบียบ การวางรูปในเฟรมหน้าโปรไฟล์ไอจีของเราให้เก๋ไก๋มีสไตล์ และที่สำคัญตัวแอปจะเชื่อมต่อเข้ากับบัญชีไอจีของคุณ เพื่อดึงข้อมูลรูปภาพของคุณมาอยู่ในแอปนี้ได้เลย

ยิ่งไปกว่านั้นข้อดีของเจ้าแอปนี้ก็คือ สามารถทำรูปแบบ ‘Big Pictures’ ได้ เรียกง่ายๆ ก็คือการลงรูปแบบรูปใหญ่จำนวน 9 รูป ซึ่ง 9 รูปนั้นเท่ากับ 1 รูปใหญ่ของเรา มีช่วงหนึ่งชาวโซเชียลฮิตลงไอจีกันมากๆ ใครตามเทรนด์อยู่ก็คงอยากรู้ว่าเขาทำกันอย่างไร มาแอปนี้มีคำตอบจ้าา อีกทั้งแอปจะแสดงช่องตาราง Gird ว่างๆ เพื่อให้เราวางแผนการลงรูปก่อนที่จะโพสต์ลงจริงๆ ได้อีกด้วย ใครไม่รู้ว่าลงรูปไหนดีลองให้มาจัด Preview เบื้องต้นกันที่แอปนี้ดูนะจ๊ะ


PLANOLY : Plan, Schedule, Post

Free Download : IOS / Android

แอปคุมโทนไอจี

PLANOLY – จะวางแผน ตั้งเวลาลงรูป วัดสีคุมโทน ทำได้หมด

สำหรับแอปต่อมา ซิปก็จะมาเคลมอีกหนึ่งเสียงเรื่องที่จะเข้ามาช่วยในการคุมโทนไอจีของเรา! เพราะเป็นปัญหาหลักสำหรับสายคุมโทนที่กำลังรู้สึกว่าทำไมคุมยากจัง ลงรูปนี้แล้วจะคุมโทนไหม ลงภาพไหนถึงจะไปในโทนเดียวกัน ซิปมาแชร์แอปดีๆ ให้จ้าา

แอป PLANOLY เป็นแอปที่ใช้งานง่ายมากๆ โดยจะเลือกเชื่อมต่อกับบัญชีโปรไฟล์ของเราโดยตรงเพื่อใช้ภาพที่อัปโหลดไปก่อนหน้านี้ สามารถนำมาเทียบได้เลยว่าคุมโทนหรือเปล่า บอกเลยว่าสะดวกสุดๆ นอกจากนี้รูปแต่ละรูปที่เราอัปโหลดในแอปนี้ ยังสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อีกด้วยนะ ไม่ต้องกลัวปัญหาไม่คุมโทนอีกต่อไป

ส่วนจุดเด่นที่แอปนี้ทำได้ก็คือ สามารถเลือกรูปได้ทีละหลายๆ และสามารถเคลื่อนย้ายรูปได้เลยนี่แหละ อีกทั้งสามารถตั้งเวลาได้ แถมมีเครื่องมือวัดสีให้อีกต่างหากว่าเราลงไปในโทนเดียวกันไหม สมชื่อแอปที่เคลมว่า Plan, Schedule, Post!


Preview : Planner for Instagram

Free Download : IOS / Android

แอปคุมโทนไอจี

Preview – มั่นใจมากขึ้น ถ้าได้เห็น Preview ก่อนลง!

สำหรับแอปที่สามฟังก์ชั่นก็ไม่ได้ต่างอะไรไปจากสองแอปแรกเท่าไรนัก แต่ซิปสงสัยอยู่อย่างหนึ่งว่า ทำไมเจ้าแอปนี้ถึงไม่เป็นที่โด่งดัง! พูดแล้วก็เศร้าวันนี้เลยต้องหยิบแอปนี้มาพูดถึงจุดเด่นและการใช้งานกันสักหน่อย 🙂

สำหรับแอป Plann สามารถจัดรูปกี่ครั้งก็ได้ในเดือนๆ นั้นที่เราลงโดยไม่จำกัดจำนวน แถมการใช้งานก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่เราเชื่อมต่อกับบัญชีไอจีของเรา เมื่ออยากจัดเรียงรูป หรืออยากลองวาง Preview ดูล่วงหน้าว่าจะลงโพสต์ไหน เพียงแค่กดไอคอนรูป ‘+‘ ที่มุมด้านบนขวาสุดแค่นี้ก็สามารถทำได้แล้ว แถมตั้งเวลาลงได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแอปฟรีที่น่าสนใจ ใครยังไม่มีลองไปโหลดมาใช้กันนะ!


Plann : Preview for Instagram

Free Download : IOS / Android

แอปคุมโทนไอจี

Plann – คุมโทนที่เหนือกว่า ใส่คำพูด ใช้ขายของได้!

สำหรับแอปตัวสุดท้ายฟังก์ชั่นยังช่วยเราคุมโทนสีของไอจีอยู่ แต่การใช้งานจะถูกใช้ออกไปในทิศทางอื่นอยู่นิดนึง สรุปง่ายๆ ว่า Plann เป็นแอปที่เหมาะสำหรับการลงรูป จัดเรียงรูป วางแผน ตั้งเวลาลงในเชิงการทำธุรกิจ ใครที่ต้องการหาแอปช่วยลงรูปขายสินค้าทางไอจีเพื่อดูว่าลงอันไหนก่อนถึงจะปัง!

ด้วยจุดเด่นที่ว่าแอปนี้ที่จะบอกข้อมูลเฉพาะในการลงขายสินค้าเพื่อให้ได้ Feedback ที่ดีกลับมา โดยแอปจะช่วยเราจัดการทุกอย่างตั้งแต่การจัดวางรูป ใส่คำพูด ช่วยคุมโทนสีให้ไปในทางเดียวกัน แค่นี้ก็จบแล้วจ้าา ซึ่งอย่างที่ซิปบอกแอปนี้เป็นแอปช่วยคุมโทนแต่ช่วยคุมโทนในเชิงการลงรูปขายของหรือขายสินค้านั่นเอง ใครที่อยากลองใช้ก็สามารถลองโหลดมาใช้ได้เด้อ


เป็นไงกันบ้างคะทุกคนกับ 4 แอปคุมโทนไอจี! ไม่รู้ว่าจะช่วยให้หลายๆ คนคุมโทนไอจีได้หรือเปล่า แต่อย่างว่าสำหรับคนชอบคุมโทน ตัวช่วยดีๆ แบบนี้ก็จะทำให้เราสนุกกับการลงรูป เรียงรูป ค้นหาสไตล์และโทนสีที่เราชอบหรือบ่งบอกความเป็นตัวเราอยู่ก็ได้ เวลาที่คนกดเข้าหน้าไอจีเราก็บอกว่า ‘ไอจีคนนี้คุมโทนจัง’ ยังไงก็ลองโหลดไปใช้ดูกันเยอะๆ น้าา


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน