Trending Now

สายมุ้งมิ้งตัวจริงต้องมี Griptok ติดโทรศัพท

มาบอกพิกัดปังๆ สำหรับใครที่อยากได้ที่ติดโทรศัพท์เพื่อให้การกดมือถือหยิบจับสะดวกได้มากขึ้น บอกเลยว่าแต่ละร้านที่นำมาบอกต่อ Griptok คือดีไซน์น่ารักมาก แถมยังมีหลายสไตล์ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้ด้วยน้า จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

|

stickwithme4ev

Shop: https://s.lazada.co.th/s.QD3ow?cc
IG: https://www.instagram.com/stickwithme4ev/

มาที่ร้านแรกกับร้าน stickwithme4ev กับงานดีไซน์น่ารักๆ ที่สาวกความมุ้งมิ้งไม่ควรพลาด มีทั้งสติกเกอร์ เทป และเคสโทรศัพท์ให้เลือกซื้อด้วยนะ ใครชอบตัวการ์ตูนเซ็ตนี้ ควรไปเหมามาให้ครบทุกสินค้าเลย! น่ารักไม่ไหววววว


ssktmmee

Shop: https://s.lazada.co.th/s.QDdM0?cc
IG: https://www.instagram.com/ssktmmee/

มาต่อกันกับสาวกตะมุตะมิ คิ้วท์ๆ กันบ้าง ร้าน ssktmmee เค้ามีของน่ารักจุ๊กจิ๊กมากมาย ออกแบบด้วยความเก๋เป็นการ์ตูนสัตว์น่ารักๆ เอาไปแมตช์กับเคสสีมินิมอลได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีลายเป็น wording หวานๆ ละมุนๆ อีกด้วย ใครชอบแนวเกาหลีๆ ใสๆ ก็ไปช้อปได้เลย


lunar.brand

Shop: https://s.lazada.co.th/s.QDWRz?cc
IG: https://www.instagram.com/lunar.brand/

ใครชอบคุมโทนสไตล์ เบจๆ ครีมๆ ต้องมาร้านนี้เลยกับ lunar.brand ที่งานเค้าน่ารักมาก ตัวกริปจะเป็นงานปักแบบหนังๆ ติสท์ๆ รูปพระจันทร์และพระอาทิตย์ เอาไปติดโทรศัพท์ได้สวยๆ เลย บอกเลยคุณภาพดี ราคาเริ่ด แถมยังมีเคสที่ทำมืองานคราฟต์ด้วยน้า สั่งทำได้เลย


saturday.riley

Shop: https://shope.ee/LJE2aHj3v
IG: https://www.instagram.com/saturday.riley/

ร้านนี้ตอบโจทย์สาวกดิสนีย์มากแบบมากกกกกกกก เพราะสินค้าที่เค้าขายล้วนเป็นลายตัวละครดิสนีย์ ไม่ว่าจะน้องหมา น้องกระต่าย บอกเลยว่าคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ใครชอบกริปแบบใหญ่ๆ ก็ไปซื้อจากร้านนี้ได้ เราเน้นใหญ่ไว้ก่อน ทุกคนต้องเห็นความน่ารัก! นอกจากนั้นก็มีสเปรย์แอลกอฮอล์ขายด้วย หรือใครอยากได้กริปงานเรียบๆ ก็มีเช่นกัน ไปดูเลยจ้า


everythingmadebyfk

IG: https://www.instagram.com/everythingmadebyfk/

ขอปิดท้ายด้วยความสดใสแบบซาบซ่ากับร้าน everythingmadebyfk ที่บอกเลยว่ามีเอกลักษณ์ในงานออกแบบมากๆ ใครชอบลายแบบแหวกๆ ฉีกๆ ต้องมาตำร้านนี้เลย ตัวติดหลังมือถือจะเป็นรูปปากในแบบต่างๆ ถ้าซื้อรวมกับเคสที่เป็นหน้าคนล่ะก็บอกเลยว่าเอามาประกอบกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เค้ามีขายของตกแต่งอย่างอื่นด้วยนะ ลองเข้าไปดูได้เลย


และนี่ก็เป็น 5 พิกัดร้าน Griptok ที่เรารวมมาให้ บอกเลยว่าครบทุกสไตล์ ทั้งเรียบหรู น่ารัก คุมโทน มีหมด ใครอยากได้ก็เข้าไปซื้อกันได้เลยน้า ส่วนบทความหน้า Zipevent จะมาชี้เป้าพิกัดอะไรอีก รอติดตามได้เลยค่ะ

ดูพิกัดอื่นๆเพิ่มเติม


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life