Trending Now

5 กระเป๋า แฟชั่น ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ไหนๆ สาวที่กำลังมองหากระเป๋าเก๋ๆ แฟชั่นปังๆ ในราคาที่ย่อมเยาว์กันอยู่บ้าง วันนี้ Zipevent อยากจะมาแชร์พิกัดแบรนด์กระเป๋าที่รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน แต่ละแบรนด์ก็อยู่ในราคาที่จับต้องได้ แมตช์ได้กับทุกสไตล์ มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อ

ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่ากับ 5 กระเป๋า สุดปัง

JW PEI

มาเริ่มกันที่แบรนด์ที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยเห็น AD ตาม Facebook กันมาบ้างแล้วกับ JW PEI จากฝั่งสหรัฐอเมริกาที่โดนใจสายแฟมานับไม่ถ้วน ดีไซน์ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีพื้นๆ เรียบๆ ให้เราเอาไปใส่กับเสื้อผ้าได้ง่ายๆ ขอบอกว่าที่ต่างประเทศแบรนด์นี้ดังมากๆๆๆๆ อินฟลูเอนเซอร์หลายคนก็มักจะใช้เอาไปทำคอนเท้นต์แต่งตัวเพราะว่ากระเป๋าเค้าสวยเก๋มากจริงๆ ราคาดี แต่ดูแพงมากๆ ค่า

พิกัด https://th.jwpei.com/


A Treasure Box

กระเป๋า
https://www.instagram.com/atreasurebox/

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่สาวๆ ไทยหลายคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้าง เพราะเค้ามีมานานมากกกกก ตอนนี้ก็คือมีหลายคอลเลคชั่นให้เราได้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว นั่นก็คือ A Treasure Box นั่นเอง เป็นกระเป๋าเหมาะกับทุกวัยสามารถไปเรียน ไปทำงาน หรือจะไปเที่ยวก็สามารถใช้ได้หมด ดีไซน์ก็เก๋ดูแข็งแรง แถมยังมีสีสันให้เลือกตามใจชอบ ราคาก็จับต้องได้ด้วยนะ ใครที่เล่น IG มานานๆ ก็น่าจะเคยเห็นแบรนด์นี้กันมาแล้วบ้าง ถ้าชอบก็ลองเข้าไปช้อปกันได้เลย

พิกัด https://www.instagram.com/atreasurebox/


GENTLEWOMAN

กระเป๋า
https://www.gentlewomanonline.com/

มาต่อกันที่แบรนด์เสื้อผ้าอย่าง GENTLEWOMAN นอกจากจะมีเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้ว เค้าก็ทำเป็นกระเป๋าผ้าออกมาขายด้วยนะ ขอแอบบอกว่าราคาไม่แพงเลย! แถมยังสวยเรียบหรู ใส่ของได้เยอะอีกต่างหาก re-stock กี่รอบก็ sold out ทุกรอบ เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากได้เป็นเจ้าของก็ต้องรีบ CF นะค้า มีหลายขนาดให้ได้เลือกด้วยนะ

พิกัด https://www.gentlewomanonline.com/en/


Tallulah.official

กระเป๋า
https://www.instagram.com/tallulahofficial/

อีกแบรนด์ที่น่าจะคุ้นหูคุ้นตาสาวๆ หลายคนเช่นกันกับ Tallulah.official ที่มีกระเป๋าหลายแบบให้เราได้เลือกช้อป มีทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าตังค์ กระเป๋าถือเยอะมาก แถมจุดเด่นก็น่าจะเป็นที่สีสันของตัวกระเป๋าที่สดใสจี๊ดจ๊าดมากๆ ใครชอบสไตล์สนุกๆ เอาไปจับแต่งตัวกับชุดได้หลายชุดเลยน้า แถมราคาก็ไม่เกินงบแน่นอนค่า

พิกัด https://www.instagram.com/tallulahofficial/


Kappa.bkk

https://www.instagram.com/kappa.bkk/

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย โทนเกาหลีมินิมอล ขอแนะขำ Kappa.bkk เลยค่า เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวลุคเรียบหรู ใส่ไปทำงาน ไปคาเฟ่ ถ่ายรูปคุมโทนสวยแน่นอน แถมยังมีหลายทรงให้เลือกซื้อด้วยนะ บางใบราคาไม่ถึงหลักพัน แต่ต้องออกมาแพงเหมือนราคาหลักหมื่น! ไม่มีไม่ได้แล้ว

พิกัด https://www.instagram.com/kappa.bkk


และสำหรับใครที่ช้อปกระเป๋ากันไปเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็ต้องเป็นเรื่องของความสวยความงามบนใบหน้าใช่มั้ยล่ะ วันนี้เรามีงานดีๆ มาแนะนำสำหรับใครที่รักสวยรักงาม อย่างดูแลตัวเองให้ปังขึ้น สามารถแวะเวียนไปงานนี้กันได้ กับงาน Thailand International Health Expo 2022 คลิกเลย https://www.zipeventapp.com/e/Thailand-International-Health-Expo-2022

Thailand International Health Expo 2022 Zipevent

17-20 มีนาคม 65 ที่ Royal Paragon Hall

THAILAND INTERNATIONAL HEALTH EXPO 2022 สร้างสุขภาพ เสริมเศรษฐกิจ เพื่อคุณภาพชีวิตประชาชน งานมหกรรมแสดงศักยภาพความพร้อมทางด้านการแพทย์และสาธารณสุขของประเทศไทยครั้งยิ่งใหญ่ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรูปแบบ Hybrid Event พบกั้นวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ เอ็กซ์โป 2022 เป็นงานมหกรรมแสดงศักยภาพความพร้อมด้านการแพทย์และสาธารณสุขครั้งยิ่งใหญ่ของไทย จัดขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ได้เห็นถึงความพร้อม ความสามารถ และความก้าวหน้าทางการแพทย์และการสาธารณสุขของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นการจัดงานฯ ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการเป็นศูนย์กลางด้านการแพทย์และสาธารณสุขของโลก (Medical and Wellness Hub) พร้อมทั้งยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้แก่สมุนไพรไทย แพทย์แผนไทย และภูมิปัญญาในการดูแลรักษาสุขภาพแบบไทย ทั้งยังสนับสนุนความร่วมมือและเชื่อมโยงผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและการแพทย์ของไทยกับผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพทั่วโลกอีกด้วย

  • รวม 8 น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมตลอดกาล สาวๆ ต้องมี! อ่านที่นี่

Comments

comments

Author

You only live once