Trending Now

ยุคนี้ใช้กระเป๋าก็ต้องมี ไอเทมห้อยกระเป๋า!

เทรนด์สติกเกอร์ งานแฮนด์เมด ตุ๊กตาพวงกุญแจ ของกระจุ๊กกระจิ๊กเนี่ยมาแรงมากๆ เราจะเห็นว่าหลายๆ ร้านนำ Product เหล่านี้มาทำเป็น ไอเทมห้อยกระเป๋า นับเป็นเครื่องประดับอีกอย่างหนึ่งเลยล่ะ วันนี้เราเลยรวมร้านไอเทมห้อยกระเป๋าเก๋ๆ ไม่ว่าจะไปแมตช์กับอะไรก็เข้าหมด พกติดตัวไปไหนก็คิ้วท์ จะมีร้านไหนบ้างปักพิกัดรอเลยจ้า


Codec.Creation

ไอเทมตุ๊กตาหน้ายิ้ม สุดคิ้วท์ หลากหลายสี

IG: https://www.instagram.com/codec.creation/
Shopee: https://shope.ee/8KJ5RdK8uY
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.XmAC

ร้านนี้มีไอเทมตุ๊กตาเก๋ๆ ที่ไปห้อยหรือพกไปไหนน้องก็น่ารักตลอดเวลา! ตอนนี้ทางร้านมีคอลเลคชันพวงกุญแจที่ชื่อว่า Mr.Men And Little Miss มีทั้งน้องคุณผู้ชายและผู้หญิง สีสันน่ารัก ขนาดกำลังดี เหมาะมากสำหรับนำมาห้อยกระเป๋าต่างๆ มีทั้งหมด 9 แบบ Happy / Giggle / Bump / Strong / Hug / Naughty / Tall / Tickle และ Princess ใครถูกใจตัวไหนไปตำกันเลย ราคาเพียง 250 บาทเท่านั้น


Peanut Better

ไอเทมอาร์ตๆ ดีไซน์น่ารัก ห้อยได้ทุกอย่าง

IG: https://www.instagram.com/peanutbetter.studio/?hl=en
Shopee: https://shope.ee/99sCSAirMP

ใครชอบงานของตกแต่ง เครื่องประดับ กระจุ๊กกระจิ๊ก ดีไซน์ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปทรงต่างๆ และสีที่ลงตัว มีหลากหลายแบบให้เลือกน่าจะต้องชอบร้านนี้ เขามีที่ห้อยเยอะมาก! และน่ารักทุกแบบ สามารถจับคู่เลือกได้ ตอบโจทย์ครบทุกโทน รับรองว่าไปห้อยกระเป๋าคือไม่มีเอ้าท์นะจ๊ะ


Custom Key Chains @Daddy_stickerland

Custom พวงกุญแจเก๋ๆ เลือกได้ตามใจ

IG: https://www.instagram.com/daddy_stickerland/
Shopee: https://shope.ee/6pUHg35ZpO

ต่อมาร้านสติกเกอร์อันโด่งดั่งที่พกความคิ้วท์มาด้วยกับ Daddy เรื่องความสดใส สีสัน ไม่ต้องพูดเยอะ สาวกชอบสะสมของงานคราฟต์ งานสติกเกอร์ พวงกุญแจ โปสการ์ด ต้องชอบที่นี่ นอกจากนี้เราเขามีไอเทมสำหรับห้อยของหรือจะนำมาห้อยกระเป๋าก็ได้อย่าง Custom Key Chains พวงกุญแจเก๋ๆ ที่สามารถออกแบบและเลือกได้ตามใจ เราจะมีที่ห้อยที่ไม่เหมือนใคร ซื้อใช้หรือซื้อฝากก็ได้หมด

ขอบคุณรูปภาพจาก Daddy_stickerland

smitten.by.craft

ไอเทมคิ้วท์ งานถักคุณภาพ สาย Craft ต้องชอบ

IG: https://www.instagram.com/smitten.by.craft/

เอาใจสายคราฟต์ ใครชอบงานแฮนด์เมดต้องชอบร้านนี้ เพราะทางร้านเขาจะมีพวงกุญแจน่ารักๆ ถักด้วยมือ สีสันและลายน่ารักมาก นอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจและที่ห้อยสามารถทำเป็นตัวอักษร ใครชื่ออะไรก็สามารถมีพวงกุญแจประจำตัวไว้ห้อยน่ารักๆ หรือจะซื้อที่ห้อยน้องทานตะวันก็คิ้วท์อีก มองไปทางไหนเจอน้องไอเทมเหล่านี้ก็ต้องเสียเงินตลอด!


guuuay.studio

ไอเทมน่ารักๆ สไตล์มินิมอล

IG: https://www.instagram.com/guuuay.studio/
Shopee: https://shope.ee/89zfGo1cpt

ปิดท้ายด้วย ก๊วย.สตูดิโอ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีขายในร้าน Daddy ที่เรารู้จักกัน ซึ่งงานออกแบบของเขาน่ารักมาก จะเป็นสไตล์เกาหลีมินิมอล ไม่ว่าจะเอาไปห้อยกับกระเป๋า แอร์พอด กุญแจ สารพัดสิ่งของก็ดูตะมุตะมิเกาหลีเกาใจ ใครเป็นนักสะสมของอาร์ตๆ งานออกแบบน่าจะต้องแวะมาส่องร้านนี้ดู นอกจากนี้เขายังมีพวกโปสการ์ด เข็มกลัด เคสแอร์พอดสวยๆ ให้เลือกช้อปอีกด้วยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก guuuay.studio

เอาเป็นว่าชอบร้านไหน วาร์ปไปที่ลิงก์ร้านค้าที่เราปักไว้ให้ แล้วไปเลือกไอเทมห้อยกระเป๋าน่ารักๆ พกติดตัวจะได้ไม่ตกเทรนด์กันน้า

ไปช้อปสินค้าน่ารักๆ และอ่านบทความอื่นๆ ต่อ:

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน