Trending Now

ตอนนี้มีโน้ตบุ๊คใครที่กำลังโล่งอยู่บ้าง ยกมือขึ้น! ถ้ายังโล่งอยู่ วันนี้เราขอชวนทุกคนมาแปะสติกเกอร์ไปด้วยกัน พร้อมป้ายยาพิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค สุดคิ้วท์ บอกเลยว่าแปะแล้วช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับโน้ตบุ๊คของเราอีก 300% เลย และนอกจากจะมีสติกเกอร์น่ารักๆ แล้ว เรายังมีพิกัดร้านสติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊คแบบเก๋ๆ คูลๆ ตลกๆ อีกด้วยนะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!


✧ give.me.museums ✧

instagram: give.me.museums
( shopee )

ใครที่ชอบดอกไม้ ชอบธรรมชาติ หรือชอบโทนสีน่ารักสดใส บอกเลยว่าต้องมองหา give.me.museums เท่านั้น! สติกเกอร์ส่วนใหญ่จะเป็นคอนเซปต์ของดอกไม้และธรรมชาติที่มีโทนสีสดใส เอาไปแปะอะไรก็น่ารัก ยิ่งพอเอามาแปะโน้ตบุ๊คแล้วคือเพิ่มความสดใสให้โน้ตบุ๊คแบบ 300% ไปเลย! ใครที่ชอบสีสันสดใสแบบนี้ก็ลองแวะไปดูกันได้น้า

รวม 8 พิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค สุดคิ้วท์ เพิ่มความน่ารักแบบ 300% ไม่มีไม่ได้แล้ว! Zipevent

✧ toolongdidntread.ai ✧

instagram: toolongdidntread.ai
( shopee )

สายเท่ๆ คูลๆ ต้องมาทางนี้! กับร้าน toolongdidntread.ai สติกเกอร์ส่วนใหญ่จะเป็น quote ซึ่งก็มีหลากหลายคอลเลคชั่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Karma calls, Fighting mode หรือ WTH บอกเลยว่าสติกเกอร์ทุกคอลเลคชั่นคือความเก๋ แปะแล้วเท่ไม่เหมือนใคร เพราะงั้นไม่มีไม่ได้แล้ว!

รวม 8 พิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค สุดคิ้วท์ เพิ่มความน่ารักแบบ 300% ไม่มีไม่ได้แล้ว! Zipevent

✧ day.s.of.light ✧

instagram: day.s.of.light
( shopee )

day.s.of.light สติกเกอร์ภาพวาดสีไม้ โทนสีอบอุ่น ไวบ์น่ารัก ใครอยากลองตกแต่งให้โน้ตบุ๊คมีความ cozy น่ารักแบบละมุนๆ ลองแวะเข้าไปดูคอลเลคชั่นของทางร้านกันก่อนได้นะคะ บอกเลยว่าน่ารักทุกคอลเลคชั่น! นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังมีพวงกุญแจ โปสการ์ด และสมุดบันทึกด้วยนะ

รวม 8 พิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค สุดคิ้วท์ เพิ่มความน่ารักแบบ 300% ไม่มีไม่ได้แล้ว! Zipevent

✧ I Peach you a lot ✧

instagram: i.peach.you.a.lot
( shopee )

หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างกับร้าน I Peach you a lot และคาแรกเตอร์เจ้าผีน้อยน่ารัก ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็ออกคอลเลคชั่นสติกเกอร์ใหม่ๆ มาเยอะมาก ขอบอกเลยว่าน่ารักทั้งหมด! ใครที่ชอบความการ์ตูนและโทนสีน่ารักสดใสต้องพลาดเลยน้า รับรองว่าแปะแล้วน่ารักจนเพื่อนต้องมาถามหาพิกัด


✧ Salmon books ✧

instagram: salmonbooks
( shopee )

Salmon books กับคอลเลคชั่นสติกเกอร์ Quote แบบกวนโอ๊ยนิดๆ ที่สายฮาต้องห้ามพลาด! โดยเฉพาะคอลเลคชั่นงาน ไม่ว่าจะเป็น Work ไร้ Balance หรือ คนดีชอบแก้ไข คนมีไฟชอบแก้งาน บอกเลยว่าไม่มีสติกเกอร์อันไหนเหมาะกับการแปะบนโน้ตบุ๊คชาวออฟฟิศมากเท่ากับอันนี้แล้ว!

รวม 8 พิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค สุดคิ้วท์ เพิ่มความน่ารักแบบ 300% ไม่มีไม่ได้แล้ว! Zipevent

✧ Before Weekend ✧

instagram: before.weekend
(
shopee )

เอาใจสายเท่สายคูลกันอีกหนึ่ง กับร้าน Before Weekend ซึ่งสติกเกอร์ของทางร้านจะเป็นภาพวิวและภาพบรรยากาศ พร้อม Quote สั้นๆ พอเอามาแปะโน้ตบุ๊คแล้วก็จะให้ไวบ์เท่ๆ คูลๆ แถมพอแปะแล้วยังดูคุมโทนสุดๆ! นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีปฏิทิน โปสการ์ด และเครื่องเขียนอีกด้วย ใครชอบไวบ์แบบนี้ต้องห้ามพลาด


✧ mmheartstore ✧

instagram: mmheartstore
( shopee )

mmheartstore แน่นอนว่าจะไม่มีร้านนี้ไปไม่ได้ เพราะความน่ารักมารวมกันไว้ที่นี่หมดแล้ว! สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊คยอดฮิตของทางร้านจะเป็นคอลเลคชั่น นอกจากสติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊คแล้ว Gem sticker กับ Quote ที่ว่า “Keep Cute, Stay Cool” บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆ! และนอกจากนี้ทางร้านยังมีสติกเกอร์ติดคีย์บอร์ดด้วยน้า มีหลายโทนสีให้เลือกมากๆ รับประกันเลยว่าแปะปุ๊บ คีย์บอร์ดของเราจะน่ารักขึ้นทันที


✧ a.cute.attack ✧

instagram: a.cute.attack
Line shopping: https://shop.line.me/@127vqddf

ปิดท้ายด้วยร้าน a.cute.attack ใครที่ชอบความน่ารักแบบมุมิ กระจุ๊กกระจิ๊กต้องห้ามพลาดจริงๆ เพราะสติกเกอร์ร้านนี้น่ารักมาก! ทางร้านมีหลายคอลเลคชั่นสุดๆ บอกเลยว่าถ้าได้เข้าไปส่องคือกระเป๋าตังค์มีแฟบแน่ๆ ซึ่งสติกเกอร์ของทางร้านก็สามารถแปะได้ทั้งโน้ตบุ๊คเลยนะ ทั้งด้านนอก ด้านใน และตรงคีย์บอร์ด แปะแล้วโน้ตบุ๊คเราน่ารักคูณร้อยแน่นอน!


หวังว่าทุกคนจะถูกใจพิกัดร้าน สติกเกอร์ติดโน้ตบุ๊ค ที่ซิปแชร์ให้ในวันนี้น้า
เพราะงั้นอย่าลืมซื้อสติกเกอร์มาแปะโน้ตบุ๊คเพิ่มความน่ารักกันนะคะ!


แวะอ่าน แวะช้อปกันที่บทความอื่นๆ กันต่อได้ที่นี่เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments