Trending Now

UPDATE: 5 พิกัด เล่นเวคบอร์ด เอาใจสายลุย ใครกำลังมองหา กิจกรรม Outdoor มันส์ๆ ที่ได้ออกกำลังกายไปด้วยล่ะก็ ถ้าคุณรู้ตัวว่าชื่นชอบกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีม ซิปอีเว้นท์ขอแนะนำกิจกรรม ‘เวคบอร์ด’ ซึ่งถือว่าเป็นกีฬาทางน้ำที่น่าสนใจ และเป็นที่ฮอตฮิตในทั้งกลุ่มชายและหญิง งานนี้เราป้ายยาพิกัดต่างๆ ไว้ให้แล้วไปดูกันเลย!


THAI WAKE PARK

Location: 18/4 ซ.สุสวาท ต.คลองหก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
Time: 9.00 – 23.00 น.
Fanpage: THAI WAKE PARK

ใครเป็นสายเวคบอร์ด ชอบความเร็วและลุยๆ กลางแจ้ง เราขอแนะนำกิจกรรมนี้เลย ที่นี่เค้าจะมีบริการสอนฟรีและอุปกรณ์การเล่นพื้นฐานให้ใช้สำหรับมือใหม่ด้วยนะ มีทั้งบึงเล็กเอาไว้สำหรับฝึกซ้อมให้ผู้เล่นใหม่ และเมื่อถนัดและมั่นใจมากขึ้นแล้วก็สามารถย้ายไปเล่นบึงใหญ่เพื่อความสนุกกว่าเดิม ซึ่งความท้าทายและความแตกต่างของบึงนี้จะอยู่ที่การออกตัวจากท่าสตาร์ทนั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วง เค้ามีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแน่นอน

เล่นเวคบอร์ด wake board zipevent

ขอบคุณรูปภาพ THAI WAKE PARK


Taco Lake (บึงตะโก้)

Location: 175/1 ทางคู่ขนาน ถ.บางนา-ตราด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
Time: เปิดทุกวัน 12.00 – 22.00 น
Fanpage: Taco Lake (บึงตะโก้)

ขยับออกมาจากกรุงเทพแค่นิดเดียว เพราะนี่คือพื้นที่ของสมุทรปราการ (ปริมณฑล) มาเลยจ้ามาเล่น Wakeboard และ SUP Board ด้วยกัน ใครรักกีฬาทางน้ำต้องมา! ที่นี่เรียกว่าบึงตะโก้ เขามีกิจกรรมที่เหมาะทั้งกับสายลุยและสายชิล แต่ทั้งสองอย่างได้ออกกำลังกาย ชวนเพื่อนแท็คทีมออกจากบ้านมาแอดเวนเจอร์กันช่วงวันหยุดก็น่าจะเอนจอยไม่น้อย

ขอบคุณรูปภาพ Taco Lake


SUP Station Thailand

Location: ใจกลางเมืองปทุมธานี ใกล้กับวัดบางหลวง จ.ปทุมธานี (ตัดถนนเทศบาล 5 – ถนนเส้นปทุมธานี-สายใน)
Time: 07.00 – 19.00 น. (หยุดวันจันทร์)
Fanpage: SUP Station Thailand

มาต่อที่จังหวัดปทุมธานี ที่นี่ยังมีพื้นที่สำหรับสาย Exstreme ให้ได้มันส์กันต่อ SUP Station ฝั่งปทุมธานี ที่นี่มีคลาสโยคะให้เล่นบนบอร์ดกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเลย ใครอยากออกกำลังกายเผาผลาญแคลอรีต้องมา ส่วนใครอยากพาน้องหมามาเที่ยวด้วย ก็พามาได้เลย บรรยากาศดีสุดๆ

เล่นเวคบอร์ด wake board zipevent

ขอบคุณรูปภาพ SUP Station Thailand


ESC THAI WAKE PARK

Location: 26/29 หมู่.16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
Time: วันจันทร์-ศุกร์ 11.00 – 23.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.00 – 23.00 น.
Fanpage: ESC THAI WAKE PARK

มาต่อกันที่ย่านรังสิต เรียกว่าเป็นแหล่งรวมตัวคนรักเวคบอร์ดเลย อีกหนึ่งที่ใกล้กรุงเทพมีเปิดกิจกรรมเวคบอร์มให้ชาวเอ็กซ์ตรีมได้โลดแล่นกัน นอกจากจะมารับลมธรรมชาติแล้ว ยังได้มาเล่นกิจกรรมมันส์ๆ อย่างการเล่นเวคบอร์ดที่นี่ ใครไม่มีพื้นฐานก็มาฝึกเล่นได้ หรือจะ เล่นแบบ Advance ก็มาได้ แถมนั่งชิลๆ ริมน้ำได้ทั้งวันเลยล่ะ

เล่นเวคบอร์ด wake board zipevent

ขอบคุณรูปภาพ ESC THAI WAKE PARK


Canyon Wake Park

Location: สวนน้ำแกรนด์ แคนยอน อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Time: 09.00 – 18.00 น.
Fanpage: Canyon Wake Park 

ใครอยู่เชียงใหม่ยกมือขึ้น ขับรถมาทางเหนือมาที่ Canyon Wake Park พื้นที่เล่นกีฬาทางน้ำท่ามกลางขุนเขากลางแกรนด์แคนยอน บรรยากาศดี การันตีด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพียบ ใครเล่นไม่เป็นมีโค้ชมาเทรนจนเล่นเป็นเลย แถมยังราคาไม่แพง ใครๆ ก็สามารถเริ่มต้นเล่นได้!

ขอบคุณรูปภาพ Canyon Wake Park


ใครว่างแล้วก็ปักหมุดไปตาม พิกัด เล่นเวคบอร์ด เจ๋งๆ ได้เลยจ้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน