Trending Now

วันนี้เราขอมาแวะมาแปะพิกัด 5 Workshop ฮีลใจ ในกรุงเทพฯ ให้สำหรับใครที่กำลังมองหากิจกรรมทำในวันหยุดกันอยู่ บอกเลยว่าถ้าได้มาลองทำแล้วจะรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตและเติมพลังให้ตัวเองแบบสุดๆ แถมยังช่วยให้เราได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นความเครียด ความเศร้า หรือความกังวลในใจไปได้อีกด้วย ที่สำคัญเลย คือ เราจะได้ผลงานที่มีชิ้นเดียวบนโลกกลับบ้านมาพร้อมกัน ซึ่งวันนี้จะมีเวิร์คช็อปที่ไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันได้เลย ☺


#1 Bunny Bloom

Life is like a flower, it grows into something beautiful.

เริ่มกันที่ Workshop จัดดอกไม้สไตล์เกาหลีสุดชิคแสนสดใส ที่ Bunny Bloom ทางร้านจะให้เราได้ลองจัดดอกไม้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะทำไม่ได้ เพราะทางร้านจะคอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดเลยค่ะ ☺

ราคาจะอยู่ที่ 750 บาท ซึ่ง 1 set จะได้ทั้งช่อดอกไม้ เครื่องดื่ม ขนม การ์ด และโพลารอยด์ และมีอุปกรณ์ให้เลือกแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นริบบิ้นหรือกระดาษห่อ และเราสามารถเลือกโทนสีของช่อดอกไม้ได้เองเลย แต่ในส่วนของประเภทดอกไม้จะขึ้นอยู่กับดอกไม้ประจำวันนั้นๆ ของทางร้านน้า

แชร์ 5 พิกัด Workshop ฮีลใจ ในกรุงเทพฯ ชวนเติมพลังให้ตัวเองในวันหยุด Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก Bunny Bloom


#2 Wanis Clay House

We are the clay, You are the potter,
We are all the work of your hands.

มาต่อกันที่ Wanis Clay House สตูดิโอปั้นเซรามิกย่านสายไหม บรรยากาศน่ารักและเงียบสงบ Workshop นี้จะเป็นกิจกรรมการปั้นเซรามิก ที่ได้ลงมือทำเองตั้งแต่การออกแบบ การปั้นดิน และการเพ้นท์ลายเลย ซึ่งทางสตูดิโอจะเตรียมอุปกรณ์และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ถึงจะเพิ่งไปทำเป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวลเลย แถมเรายังสามารถปั้นกี่แบบ กี่ชิ้นก็ได้ เพราะทางสตูดิโอไม่จำกัดเวลา! เราสามารถออกแบบและใช้เวลาสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่เลย ราคารวมอุปกรณ์แล้วจะอยู่ที่ 750 บาท ต้องรอเผางานประมาณ 2-3 สัปดาห์ และมีค่าจัดส่ง 45 บาทค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Wanis Clay House


#3 Taiban Cafe

แน่นอนว่าพลาดไม่ได้กับ Taiban Cafe ด้วยบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติและ Workshop แสนสร้างสรรค์มากมาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนมักจะชอบไปทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลายและชาร์จแบตตัวเองกันที่นี่บ่อยๆ ซึ่งในแต่ละเดือน ทางร้านจะมี Workshop ให้เลือกทำแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูปบนผ้าใบ, eco print on fabric, เพ้นท์เคสโทรศัพท์, ร้อยลูกปัด, ทำ handmade body scrub, เพ้นท์เล็บ หรือโยคะ ซึ่งทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดและตาราง Workshop เพิ่มเติมได้ที่ทางเพจ https://www.facebook.com/TAIBANBKK เลยนะคะ

แชร์ 5 พิกัด Workshop ฮีลใจ ในกรุงเทพฯ ชวนเติมพลังให้ตัวเองในวันหยุด Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก Taiban – ใต้บ้าน


#4 Summer Forest BKK

ถัดมา คือ Workshop ตกแต่งเค้กสุดน่ารัก ที่ Summer Forest BKK ทางร้านจะเตรียม mini cake และอุปกรณ์ตกแต่งเค้กให้เราได้ตกแต่งเค้กด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่ และถ้าทำเสร็จแล้วก็จะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับผลงานตัวเองอีกด้วย ซึ่งเค้กก้อนนี้ เราก็สามารถนำกลับบ้านได้เลย จะเอาไปเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อนสนิท หวานใจ หรือให้เป็นของขวัญกับตัวเองก็น่ารักน่าประทับใจสุดๆ

ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทางร้านได้จัด Workshop ในธีม White Holiday ที่จะมีความน่ารักหวานๆ ใครชอบความละมุน ความ ribbon ความดอกไม้ ขอแนะนำสุดๆ เพราะบรรยากาศภายในร้านก็น่ารักไม่แพ้กันเลย ราคา Workshop จะอยู่ที่ 1,100 บาทต่อคนนะคะ (ราคารวมค่า mini cake อุปกรณ์ตกแต่งเค้ก เครื่องดื่ม การ์ด และรูปถ่ายโพลารอยด์)

แชร์ 5 พิกัด Workshop ฮีลใจ ในกรุงเทพฯ ชวนเติมพลังให้ตัวเองในวันหยุด Zipevent

ขอบคุณรูปภาพจาก Summer Forest Bkk


#5 ABC Cooking Studio

ปิดท้ายด้วย ABC Cooking Studio สตูดิโอสอนทำขนมสุดฮิต ซึ่งทางสตูดิโอจะมีคอร์สให้เราได้เลือกทำแบบจัดเต็มสุดๆ มือใหม่ก็ได้ทำขนมได้แน่นอน เพราะว่าทางสตูดิโอมีคุณครูคอยสอนแบบใกล้ชิดสุดๆ สอนวิธีการทำขั้นต่อขั้นเลย บอกเลยว่าการทำอาหารและขนมไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดอีกต่อไป

  • คอร์สเมนูอาหาร – อาหารสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม สไตล์โฮมเมด อาหารนานาชาติ และ Fine Dining
  • คอร์สขนม – เค้กและขนมหวานหลากหลายเมนูแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน
  • คอร์สขนมปัง – ขนมปังโฮมเมดเมนูต่างๆ
  • คอร์สขนมวากาชิ – ขนมดั้งเดิมของญี่ปุ่น ที่จะได้เรียนถึงประวัติและต้นกำเนิด ตลอดจนเทคนิคขั้นตอนการทำแบบต้นตำหรับ

✱ ทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดและตาราง Workshop เพิ่มเติมที่ทางเว็บไซต์ https://abc-cooking.co.th/ ได้เลยนะคะ ✱

นอกจากเราจะได้ลองทำขนมด้วยตัวเองแล้ว ขนมของเรายังสามารถเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่เรารักได้อีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ เพื่อนสนิท หรือหวานใจ บอกเลยว่าของขวัญชิ้นนี้ คนรับคงจะประทับใจและรู้สึกพิเศษสุดๆ ไปเลย ☺

ขอบคุณรูปภาพจาก ABC Cooking Studio


วันหยุดนี้ ถ้าใครพอจะมีเวลาว่างแล้วอยากลองหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ
อย่าลืมเซฟ Workshop ฮีลใจ 5 พิกัดนี้กันนะ บอกเลยว่าเวิร์คช็อปก็สามารถช่วยให้เราได้ชาร์จแบตให้กับตัวเองได้แบบไม่น่าเชื่อเลย แถมยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับไปอีกด้วย ☺


♡ ถ้ายังจุใจไม่พอ ทุกคนสามารถแวะมาอ่านและหา Workshop อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลย:


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments