Trending Now

เพราะหนังพ่อมดแม่มดที่เรียกว่าเป็นน้องจาก Harry Potter อย่าง Fantastic Beast: The Secrets of Dumbledore (ภาค 3) ของ J.K. Rowling กำลังเข้าโรงฉายอยู่ในขณะนี้ สาวกพ่อมดแม่มดจะพลาดได้ไง! ทีมคอหนังประจำซิปอีเว้นท์ก็ต้องจัดมัดรวม หนังพ่อมดแม่มด เวทมนตร์ลึกลับ เสกคาถา สไตล์แฟนตาซีสนุกๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ลิสต์ดูตามกัน ใครชอบแนวนี้ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องสนุก ครบรสความสมหัศจรรย์แน่นอน


Miss Perigrine’s : Home for Peculiar Children (2016)

ความยาว: 2 ชั่วโมง 7 นาที (ภาพยนตร์)

ชมได้ที่: Google Play

เริ่มที่เรื่องแรกเนื้อเรื่องสนุก ดูเพลิน ไปกับความมหัศจรรย์เรียกได้ว่าเป็นแนวพ่อมดแม่มดน่ารักๆ ที่จะพาคุณหลุดไปในโลกของภาพยนตร์แฟนตาซี โดยเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายเบสเซลเลอร์อย่าง Ransom Riggs – บ้านหลอนเด็กประหลาด ผลงานกำกับของทิม เบอร์ตัน 

เรื่องย่อว่าด้วยเรื่องราวของเจค ที่ออกเดินทางตามหาบ้านพักลึกลับตามคำบอกเล่าผ่านรูปถ่ายสุดหลอนของคุณปู่ จนได้พบกับมิสเพริกริน ผู้อุปการะดูแลบรรดาเด็กๆ ผู้มีพลังพิเศษอย่างเอมม่า เด็กหญิงผู้ลอยตัวได้ดุจอากาศ โอลีฟผู้เสกไฟ มิลลาร์ดมนุษย์ล่องหน รวมทั้งตัวของเจคเองที่ค้นพบว่าตัวเองก็เป็นเด็กมหัศจรรย์เช่นเดียวกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน 🙂


Fantastic Beasts Part 1-2 (2016-2018)

ความยาว: 2 ชั่วโมง 13 นาที (ภาพยนตร์)

ชมได้ที่: Google Play

สำหรับ Fantastic Beasts: Where to Find Them (2016) และ The Crimes of Grindelwald (2018) ทั้งสองภาคใครเป็นแฟนคลับ J.K.Rowling ต้องไม่พลาด ถ้าพูดถึงหนังพ่อมดแม่มด คงจะอดพูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้ ว่าด้วยเรื่องราวของนิวท์ พ่อมดสุดหล่อที่มาพร้อมกระเป๋าบรรจุสัตว์มหัศจรรย์ 1 ใบ หลังจากนั้นได้เริ่มเกิดความวุ่นวายขึ้น เมื่อนิวท์ได้สลับกับกระเป๋าของเจคอบเข้าให้ แถมทำให้เหล่าสัตว์มหัศจรรย์น้อยใหญ่หลุดออกมาป่วน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความผจญภัยครั้งนี้


Chilling Adventures of Sabrina (2018)

ความยาว: 4 ซีซัน (ซีรีส์)

ชมได้ที่: Netflix

หนังพ่อมดแม่มด

Chilling Adventures of Sabrina จัดเต็มจุใจ 4 ซีซันยาวๆ ดูให้หนำใจ สำหรับใครที่ชอบแนวปีศาจ ซาตาน สยองขวัญชวนลึกลับ เรียนเชิญเลยจ้า มาเข้าสมาคมแม่มดสาวซาบรินาด้วยกัน เพราะซีรีส์น่ารักมากๆ ดูเพลินสุดไม่ต้องรอแล้ว ลิสต์ลงเพลย์ลิสต์หนังด่วนค่ะ


FATE : The Winx Saga (2021)

ความยาว: 1 ซีซัน (ซีรีส์)

ชมได้ที่: Netflix

หนังพ่อมดแม่มด

ต่อมาซิปอีเว้นท์ปักหมุดลงลิสต์พล็อตแนวพ่อมดแม่มดซึ่งก็คือเรื่อง FATE : The Winx Saga (2021) ถือเป็นซีรีส์ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Winx Club ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าแฟรี่ทั้ง 5 ที่ต้องเข้าไปเรียนรู้ทักษะการควบคุมพลังเวทของตนเอง ที่มีโรงเรียนสอนเวทมนตร์อัลเฟียที่ตั้งอยู่ในโลกคู่ขนาน ทุกคนจะได้สนุกกับภาพสวยๆ แนวแฟนตาซี ร่ายพลังเวทย์ เสกคาถาไปให้สุด แล้วหยุดที่ไปดูกันเลยจ้า ไม่อยากอธิบายแล้ว 🙂


Cursed (2020)

ความยาว: 1 ซีซัน (ซีรีส์)

ชมได้ที่: Netflix

หนังพ่อมดแม่มด

ใครเป็นคอ Netflix ปักหมุดตามมาดูต่อที่เรื่อง Cursed (2020) ใครชอบแนวพลังเวทย์ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เรื่องราวว่าด้วยของกษัตริย์อาเธอร์ผู้โด่งดังมาตีความใหม่ผ่านตัวละครผู้หญิงนามว่านีมุย ผู้เกิดมามีพลังวิเศษควบคุมดินฟ้าอากาศได้โดยไม่รู้ตัว หลังจากผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิต นีมุยได้รับมอบดาบศักดิ์สิทธิ์เพื่อนำไปให้พ่อมดเมอร์ลิน ระหว่างทางได้พบกับอาเธอร์ และเผชิญกับภัยอันตรายต่างๆ มากมาย เป็นซีรีส์แฟนตาซีอีกเรื่อง ที่มีการร่ายเวทมนตร์หลายๆ ฉาก รับรองว่าสนุกแน่นอนจ้า


The Witcher (2019)

ความยาว: 2 ซีซัน (ซีรีส์)

ชมได้ที่: Netflix

หนังพ่อมดแม่มด

ปิดท้ายด้วย The Witcher (2019) ซีรีส์แนวแฟนตาซี พ่อมดแม่มด จอมเวทย์ที่ถูกพูดถึงมากอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องราวว่าด้วยเหตุเกิดเมื่อมนุษย์ คนแคระ และพวกเอลฟ์ ทำสงครามจนโลกเกิดการแบ่งแยกเกรัลด์แห่งริเวีย นักล่าปีศาจได้ออกเดินทางเพื่อตามหาจุดยืนของตนเอง แต่โชคชะตาได้นำพาไปพบกับเยนนิเฟอร์ แม่มดสาวผู้เก่งกล้า และเจ้าหญิงซิริ ผู้กุมความลับบางอย่างของโลก ซึ่งจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ใครชอบแนวผจญภัยไปดูกันเลย!


นี่ก็เป็น หนังพ่อมดแม่มด ที่ซิปรวมมาให้ หวังว่าจะถูกใจชาวซีรีส์ หนัง กันน้า รอบหน้าอยากได้แนวไหน Inbox มาได้เลย 🙂

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน