Trending Now

ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง ใกล้ซัมเมอร์นี้ ใครที่กำลังมองหา เสื้อสีสัน สดใสสีสวยๆ มีทั้งสีแบบจี๊ดจ๊าดโดนใจและสีสันแบบเบาๆ แนวพาสเทล ซิปอีเว้นท์รวมร้านไอจีสไตล์วัยรุ่น ขายเสื้อสวยๆ สีน่ารัก ดีไซน์เลิศมาฝากเพื่อนๆ กัน แถมราคาน่ารักจับต้องได้ บอกเลยว่าใครที่อยากลองหาเสื้อสักตัวแต่อยากหันมาใส่โทนสีดูบ้าง ต้องลองแวะเข้าไปดูกันหน่อยแล้วล่ะ

นอกจากจะได้ร้านเสื้อสีสันน่ารักๆ สวยๆ กันแล้ว ใครที่มองหาหมวกแก๊ปใส่เพิ่มลุคใหม่ๆ อยู่ล่ะก็ ลองแวะเข้าไปดูได้ที่ หมวกแก๊ป เปลี่ยนลุคสุดชิค ซัมเมอร์นี้ขอพื้นที่ให้คนรักสีสันจ้า


cintageshop

IG: https://www.instagram.com/cintageshop/
Shopee: https://shope.ee/7A9uQ3vE98

cintageshop อีกหนึ่งร้านแบรนด์ดังขวัญใจวัยรุ่นสไตล์เกาหลีเกาใจ ต้องยกให้แบรนด์นี้เลย ทางร้านจะรวมเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีตามทุกเทรนด์ ใครที่กำลังมองหาเสื้อน่ารัก สีสันสดใจ ไม่ว่าจะเสื้อครอปหรือเสื้อยืด มีทั้งทรงปกติและ Oversize แนวคิ้วท์ มาทางนี้เลยจ้าาา นอกจากนี้ทางร้านเขาจะมีการออกแบบเสื้อผ้ามาตามฤดูกาล จัดเต็มอัปเดตทุกคอลเลคชันน้า

choosedress

IG: https://www.instagram.com/choosedress/
Shopee: https://shope.ee/5peWphT56d

choosedress ตามมาด้วยอีกหนึ่ง Clothing Shop ร้านคุณภาพสไตล์เกาหลีออนนี่อีกแล้ว ร้านนี้เสื้อผ้าน่ารักที่สุด สีสันไม่ต้องพูดถึง ปังมากจ้าแม่ ทางร้านมัดรวมเสื้อ กางเกง กระเป๋า และอื่นๆ ที่สีเนี่ยแมตช์มาก ตามคอนเซ็ปต์ร้าน Have a Cute Day ใครชอบสีสันฝากร้านนี้อีกหนึ่งร้านน้า ตอนนี้เขามีพร้อมส่งเยอะมาก ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนจะเริ่มจากการพรีออเดอร์จ้า

TRES.

IG: https://www.instagram.com/tresfashion.co/
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.9TGeI?cc

TRES. ร้านต่อมาเป็นร้านที่แอดชอบมากๆ ถือเป็นร้านรวมเสื้อผ้าแฟชั่นแบบ Multi-Brand สไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ คูล ชิค มีหมดเลยจ้า โดยเขาจะรวมแบรนด์เสื้อผ้าของไทย ทั้งเล็กและใหญ่ไว้ที่นี่ ตอนนี้เปิดขายทั้งออนไลน์และหน้าร้านที่สยามสแควร์ ซอย 5 น้า สามารถแวะไปเดินดูกันได้ แนวเสื้อผ้ามีสีสันหลากหลายมากๆ ใครหาเสื้อสีๆ อยู่ ต้องลองไปช้อปกันดู

เสื้อสีสัน

werden.co

IG: https://www.instagram.com/werden.co/
Shopee: https://shope.ee/8KLroW0dn8

werden.co ร้านเสื้อผ้าสไตล์สวยฝอ แต่ผสมความเรียบหรูด้วยเสื้อโทนสีพื้น ตอนนี้ทางร้านเปิดคอลเลคชันใหม่ล่าสุดอย่าง Olivia Top เอาใจวัยรุ่นต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งเป็นเสื้อครอปน่ารักๆ ใส่โชว์เอวลอยเก๋ๆ และที่สำคัญทางร้านออกแบบมาเพียง 4 สีเท่านั้น ซิปขอแนะนำสีเขียวและชมพู สีสันสดใส ใส่ขับผิวทุกคนแน่นอน ใครที่กำลังมองหาเสื้อสีสวยๆ โดนใจ ฝากร้านนี้ด้วยน้า

เสื้อสีสัน
เสื้อสีสัน

รอบนี้เราจัดร้าน เสื้อสีสัน มาให้ทุกคน แต่รอบหน้าเราจะจัดคอลเลคชันไหนมาอีก ต้องปักหมุดรอเลยนะ แต่ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ เน้นสีไว้ก่อน เพราะเวลาถ่ายรูปจะได้ถ่ายออกมาแบบปังๆ แบบไฟลุกกันไปเลยจ้าาา

ติดตามต่อที่ Zipevent Blog

ครั้งหน้าเราจะรวมลูกเล่น Gadget อะไรมาให้อีก ต้องติดตามพวกเรานะคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะสนุกกับคอนเทนต์ของพวกเรา อ่านจบแล้ว ใครอยากช้อปสินค้าน่ารักๆ ซิปใจดีแจกวาร์ปชวนไปช้อปร้านค้าอื่นๆ ไปอ่านต่อได้ที่บทความด้านล่าง

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน