Trending Now

หมวกแก๊ป ไอเทมเปลี่ยนลุคที่ใครๆ ก็ต้องมี

สำหรับเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงมากที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นไอเทมอย่างหมวกแก๊ป ที่จะเข้ามาช่วยแมตช์ลุคเราให้ชิค ให้เก๋ มากยิ่งขึ้น ถ้าสมัยก่อนเราคงคิดว่าจะใส่หมวกทั้งทีก็ต้องใส่เพื่อกันแดดหรือตอนเดินทางแบบ Adventure แต่สมัยนี้หมวกกลับเป็นไอเทมที่ใส่ได้ทุกวัน ทุกลุคการแต่งตัว ยิ่งช่วงนี้ใกล้ซัมเมอร์ รีบเตรียมหาหมวกแก๊ปสวยๆ รอไว้เลย จะมีร้านไหนบ้างไปดูกัน


jap.fac

Visit Shop: https://shope.ee/6AIDor062S
IG: https://www.instagram.com/japfac

สำหรับร้านแรกใครที่เป็นสายเท่ ชิคๆ ต้องชอบเลยจ้า โดยเฉพาะคอลเลคชันหมวกของทางร้านบอกเลยว่าสวยถูกใจคนรักการแต่งตัวและชอบใส่หมวกมากๆ ซึ่งจะเน้นสีสันสดใส ให้ความวินเทจ มีหลายรุ่นให้ได้เลือก นอกจากนี้ทางร้านไม่ได้ขายแค่หมวกอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่ยังมีกระเป๋า ยางมัดผม ของกระจุ๊กกระจิ๊กขายด้วย!

ปักพิกัดไปช้อปได้ทั้งที่ ชั้น 3 The Mall Ngamwongwan LOFT / Frank / ODS / ABSOLUTE หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ชาวฮิปสเตอร์กันน้า


randomsculptureclub

Visit Shop: https://shop.line.me/@randomsculpture
IG: https://www.instagram.com/randomsculptureclub

ตามมาด้วยอีกหนึ่งร้านดังที่ใครก็เอ่ยถึงหากนึกถึงร้านหมวกแก๊ป ดีไซน์ดี งานคุณภาพ ร้านนี้เน้นโทนสีสดใส ออกแนวหวานๆ ปนเท่ สามารถแมตช์ได้ทุกลุคเช่นกัน ใครชอบโทนสีสันสดใสก็มี สีแนว Soft หน่อยก็มีอีก บอกเลยแต่ละคอลเลคชันปังมาก! ลองแวะเข้าไปช้อปกันได้จ้า

หมวกแก๊ป

DUCKYBOY

Visit Shop: https://shope.ee/Vdr5nw8Id
IG: https://www.instagram.com/duckyboyduckyboy

เปิดวาร์ปอีกหนึ่งแบรนด์ไทยงานคุณภาพ รวมหมวกแก๊ปสไตล์เท่ชิค สุดคูล ต้องร้านนี้ จริงๆ สีโทนซัมเมอร์เรียกได้ว่าฮอตฮิตทุกเทศกาล ใส่ได้ทุกวัน ร้านนี้ทรงหมวกออกแบบมาให้เข้ากับทุกโครงหน้าเลย สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ทางร้านมีแนวหมวกแก๊ปหลายแบบ คุณภาพล้นราคา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสวยๆ ทรงเหมาะกับวัยรุ่นชิคๆ อย่างเราๆ ยังไงฝากร้านนี้ไว้ด้วยอีกหนึ่งเลยจ้า

หมวกแก๊ป

anotherway.official

Visit Shop: https://shop.line.me/@069qsgvh
IG: https://www.instagram.com/anotherway.official

สำหรับร้านต่อมา อันนี้ถือเป็นร้านขายหมวกแก๊ปที่ราคาน่ารักสุดๆ มีงบ 300 ก็ได้หมวกสวยๆ แล้ว ร้านนี้ขายดีมากปล่อยคอลเลคชันไหนมาก็ยอดปัง ใครชอบสายเกาหลี มินิมอลบอกเลยถูกใจแน่นอน โทนสี Beige ละมุนๆ เหมาะกับการหาหมวกไปถ่ายรูปที่ร้านคาเฟ่หนึ่งกรุบ ไม่รีรอช้า กดลิงก์เข้าไปช้อปลงตะกร้าเลยดีกว่า!

หมวกแก๊ป

capszone

Visit Shop: https://www.instagram.com/capszone

ร้านสุดท้ายที่ซิปอีเว้นท์จะมาแชร์พิกัด เขามีหน้าร้านขายอยู่ที่ Chatuchak Weekend Market หรือที่ตลาดนัดจตุจักรนี่เองจ้า วัยรุ่นนักแต่งตัว น่าจะต้องเดินผ่านไปมาเห็นร้านนี้อยู่บ้าง ทางร้านมีหมวกแก๊ปหลากหลายแบบ หลากหลายสี แถมราคาน่ารักมาก! ถูกกว่านี้ไม่มีแล้วนะ ใครชอบแนวไหนลองแวะไปส่องก่อนได้

หมวกแก๊ป

เงินในกระเป๋าสั่นรึยัง!!! บอกเลยว่านี่แนะนำแค่ 5 ร้านขาย หมวกแก๊ป เองนะ รอบหน้าเราจะมาแชร์ร้านใหม่ๆ ปังๆ ให้กับชาวลูกเพจอีก ตอนนี้รีบไปช้อปก่อนถึงช่วงซัมเมอร์กัน จะได้ใส่ได้นานๆ คุ้มแบบจุใจแน่นอน 🙂

ช้อปหมวกแก๊ปแล้ว ซิปใจดีแจกวาร์ปชวนไปช้อปร้านค้าอื่นๆ


ติดตามพวกเราได้ที่ Zipevent Blog


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน