Trending Now

4 wakeboard ย่านกทม. ที่ควรปักหมุด

สำหรับชาว x-treme sport ที่อยากหากิจกรรมคลายร้อนเล่นช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอนว่ากีฬาประเภท Wakeboard ก็เป็นกิจกรรมที่เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น หลักๆ แล้วเราก็จะต้องทรงตัวอยู่บนบอร์ดในขณะที่กำลังเคลื่อนอยู่บนผิวน้ำนั่นเอง มีหลากหลายรูปแบบการเล่นให้เลือกนะ ไม่ว่าจะเป็นแบบบอร์ดจำลองขนาดเล็กๆ เน้นทรงตัว หรือจะเป็นบอร์ดแบบของจริงที่จะมีสลิงให้เราจับแล้วทรงตัวไปทั่วทะเลสาบเลย

วันนี้เราจะมาบอกต่อ 4 พิกัด Wakeboard ในกทม. และ ระแวกรอบๆ กทม. เผื่อใครกำลังมองหาสถานที่เล่นออกกำลังกายสนุกๆ ไปดูกันเลย

Flow House Bangkok

IG: https://www.instagram.com/flowhousebangkok/?hl=en

wakeboard

นอกจากจะได้เล่นโต้คลื่นจำลองแล้ว ยังได้นั่งจิบชิลๆ ที่บาร์อีกด้วย เพราะ flow house เค้าตั้งอยู่ใจกลางเมือง สุขุมวิท 26 ในโครงการ A-Square นั่นเอง กิจกรรมของเค้าเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย เน้นการทรงตัวเป็นหลัก แถมเหนื่อยๆ ก็แวะมาจิบเครื่องดื่ม หรือสั่งอาหารรอเพื่อนๆ เล่นได้อีกด้วย


Thai Wake Park

IG : https://www.instagram.com/thai_wake_park/?hl=en

wakeboard

ใครเป็นสายเวคบอร์ด ชอบความเร็วและลุยๆ กลางแจ้ง เราขอแนะนำกิจกรรมนี้เลย ที่นี่เค้าจะมีบริการสอนฟรีและอุปกรณ์การเล่นพื้นฐานให้ใช้สำหรับมือใหม่ด้วยนะ มีทั้งบึงเล็กเอาไว้สำหรับฝึกซ้อมให้ผู้เล่นใหม่ และเมื่อถนัดและมั่นใจมากขึ้นแล้วก็สามารถย้ายไปเล่นบึงใหญ่เพื่อความสนุกกว่าเดิม ซึ่งความท้าทายและความแตกต่างของบึงนี้จะอยู่ที่การออกตัวจากท่าสตาร์ทนั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วง เค้ามีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแน่นอน


Zanook Wake Park

IG : https://www.instagram.com/zanookwakepark/?hl=en

wakeboard

ที่นี่ตั้งอยู่แถวบางบอน 3 เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการหากิจกรรมทำ เพราะเค้ามีหลากหลายกิจกรรมมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เวคบอร์ด, โยคะ, ต่อยมวย รวมไปถึง แพดเดิ้ล บอร์ด พายเรือชิลๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์กับการมาเป็นครอบครัวมากๆ มีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้ใช้บริการเช่นกันนะ มาครบจบในที่เดียวเลย หาวันพิเศษๆ ช่วงซัมเมอร์ทำกันได้เลยจ้า


Taco Lake (บึงตะโก้)

IG : https://www.instagram.com/taco_lake/?hl=en

May be an image of 6 people, nature and body of water
ขอบคุณรูปภาพจาก FB: Taco Lake (บึงตะโก้)

อีกหนึ่งที่ไม่ไกลจาก กรุงเทพ มาก ก็คือที่ Taco Lake ย่าน บางนา-ตราด นั่นเอง ที่นี่เค้ามีทั้งกีฬา x-treme ทางน้ำ หรือ อยากจะออกกำลังกายโยคะบนบอร์ดแบบชิลๆ ก็ได้เช่นกัน หากใครไม่มีอุปกรณ์ ทางร้านก็มีให้เช่าด้วยน้า บรรยากาศดี เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ


หากใครสนใจบทความแนวๆ นี้ อยากหาทำ อยากหาคาเฟ่ปังๆ หรืองานอีเว้นท์เริศๆ กดติดตาม Zipevent เอาไว้ได้เลย

Comments

comments

Author

You only live once