Trending Now

3 คาเฟ่สายอาร์ต ห้ามพลาด!

วันนี้เราอยากจะมาเอาใจคนชอบไปคาเฟ่ แต่ไม่อยากแค่ไปนั่งกินขนม จิบกาแฟ แต่อยากมีกิจกรรมเจ๋งๆ ทำไปด้วย เราเลยรวบรวมคาเฟ่ที่เอาใจสายศิลปะให้ได้สามารถออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานกันได้เต็มที่ หรือใครอยากจะไปลองฝีมือวาดภาพก็ถือว่าเป็นพิกัดที่ควรไปมากๆ เลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้างน้า

Monday to Sunday Art Cafe

พิกัด ทองหล่อ 13

เริ่มกันที่ย่านทองหล่อใจกลางเมืองกับคาเฟ่สไตล์เกาหลี มินิมอล เอาใจคนรักศิลปะ ที่นอกจากจะได้มาจิบกาแฟ ถ่ายรูปเล่นแล้ว ยังมีกิจกรรมอย่างระบายสีบนกระดาษเก๋ๆ เพียงแค่สั่งน้ำ หรือ อาหารของที่ร้าน ก็ได้ระบายฟรีๆ ไปเลยจ้า นอกจากคาเฟ่แล้วเค้าก็มี workshop ศิลปะสอนด้วยนะ ใครชอบศิลปะ ควรลองมาที่นี่ดูค่า ซึ่งถ้าเป็นการลงเรียน workshop ก็จะต้องจองไปก่อนล่วงหน้านะ บรรยากาศร้านก็จะเป็นโทนไม้ๆ ขาวๆ เรียบง่าย ถ่ายรูปปัง ใครอยากมาหาทำก็ลองแวะเวียนมาที่นี่ได้


คาเฟ่สายอาร์ต

IG : https://www.instagram.com/artcafe.montosun/


FUN Cafe

พิกัด MRT หัวลำโพง

มาต่อกันที่คาเฟ่โทนสีขาวสบายตากับ FUN Cafe แถวๆ หัวลำโพง Fun Cafe ที่พิเศษตั้งแต่ชื่อร้าน เพราะถ้าอ่านเป็นภาษาอังกฤษนั้นชื่อร้านก็จะอ่านว่า FUN (ฟัน) ที่แปลว่าสนุกสนานในภาษาไทย แต่ถ้าอ่านเป็นชื่อภาษาไทยแล้วล่ะก็ร้านนี้มีชื่อว่า ‘ฝัน’ แหละทุกคน ซึ่งความมหัศจรรย์ของที่นี่ไม่ได้มีแค่ชื่อร้านเท่านั้น แต่น่าตื่นเต้นไปจนถึงคอนเซ็ปต์ร้านและก็กิจกรรมภายในร้านนั่นเอง

คาเฟ่สายอาร์ต

IG : https://www.instagram.com/funcafebangkok/


Soul Salt River City 

พิกัด : เจริญกรุง

บาร์ศิลปะ

มาแถบริมแม่น้ำเจ้าพระยากันบ้างกับ Soul Salt River City คาเฟ่สไตล์ paint bar ที่เราสามารถนั่งวาดรูปบนแคนวาสพร้อมกับจิบกาแฟไปด้วยแบบเพลินๆ ซึ่งบอกเลยว่าผ่อนคลาย แถมยังได้สกิลศิลปะติดตัวกลับบ้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถมาละเลงฝีมือกันได้นะจ๊า

IG : https://www.instagram.com/soulsaltrc/


ใครอยากไปตามก็ชวนเพื่อนชวนแฟนไปลองเลยน้า คาเฟ่สายอาร์ต สายชิลแบบนี้ ห้ามพลาดเลย รอบหน้าเราจะมาแนะนำที่ไหน อย่าลืมกดติดตาม Zipevent ไว้ด้วยนะ

5 คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านกรุงเทพ น่าไปหลังคลายล็อก ชวนเพื่อนคนรัก ไป Check in

Comments

comments

Author

You only live once