Trending Now

บาร์ลับ Ep.2 BKK ฉบับอัปเดต!

หลังจากที่ทีมซิปเปิดวาร์ปร้านบาร์ไปเยอะมาก! ไม่ว่าจะบาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) Ep.1 (อ่านต่อ) บาร์แผ่นเสียง (อ่านต่อ) ก็คือได้เสียงตอบรับที่ดีสุดๆ รอบนี้เลยจัดจุกๆ กับร้านบาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) มาอัปเดตให้เหล่าลูกเพจที่ชอบไปเช็คอินร้านบาร์ลับ (Hidden Bar) เป็นสายชอบเที่ยว กิน ดื่ม แฮงก์เอาต์ เก็บบรรยากาศยามค่ำคืน นั่งชิลๆ ฟังเพลง จิบเครื่องดื่ม ให้ได้ไปสักครั้งให้ชื่นใจ มาจ้ารอบนี้จะมีร้านไหนน่าตำ น่าไปบ้าง เลื่อนอ่านต่อเลยยย

when you are unhappy, you should go somewhere that you feel good like hidden bar


Burble Bar (รามคำแหง)

พิกัด: 164/12 หมู่บ้านสัมมากร ซ.รามคำแหง 112 เขตสะพานสูง กทม.

เปิดบริการ: วันศุกร์ – อาทิตย์ (18.00 – 24.00 น.)

มาเลยจ้าร้านน้องใหม่สุดๆ กับบาร์ลับกึ่งคาเฟ่แกลเลอรี ย่านรามคำแหง ที่บรรยากาศเหมือนบาร์ในเมืองใหญ่ แถมมู้ดแบบไม่แอร์อัดนั่งสบายคุยกันชิลๆ จิบเครื่องดื่มเพลินๆ มีอาหารให้เคี้ยว ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถแวะตีปิงปองได้อีก งงๆ แต่ก็ดีไปอีกแบบ ส่วนใครจะมานั่งเล่นเกมฟังเพลงแก้เบื่อก็ย่อมได้ พบกันทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ Burble Bar แห่งนี้ได้เลยจ้าา ออกรถมาเลยนะ…

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ Burble cafe&studio


Ba hao 八號 (เยาวราช)

พิกัด: 8 ซ.นานา ถ.ไมตรีจิต เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เยาวราช กทม.

เปิดบริการ: ทุกวัน (11.30 – 24.00 น.)

บาร์ลับมู้ดดีๆ ในสไตล์จีนคลาสสิกที่ลงตัว ตั้งอยู่ย่านเยาวราช ที่จริงๆ มีหลายที่ได้รีวิวว่าร้านนี้บรรยากาศยืนหนึ่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ตึกแถวเก่าแก่ที่มีอายุกว่าหลายปี อยู่คู่กับย่านนี้มาตั้งแต่แรกก่อนจะรีโนเวทมาเป็นบาร์สไตล์จีนแห่งนี้ ตอนนี้มีที่สาขาทองหล่อด้วยนะ! มู้ดดีไม่แพ้กัน ใครมีโอกาสแวะไปแอดแนะนำเมนูของหวาน ทานคู่กับเครื่องดื่มดีๆ ตอนค่ำๆ นี่ไฟสวยสุดๆ เลยล่ะ

Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ
Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ Ba hao 八號


Thaipioka (ทองหล่อ)

พิกัด: ซ.ทองหล่อ 1 ถ.สุขุมวิท 55 กทม. (จาก BTS ทองหล่อ 400 m.)

เปิดบริการ: ทุกวัน (19.00 – 24.00 น.)

ตามมาที่บาร์ลับที่ไม่ลับย่านทองหล่อ พื้นที่แห่งร้านเหล้าบาร์ เราอยากแนะนำร้านนี้ โดยเฉพาะใครเป็นสาวกค็อกเทลต้องไม่พลาด ด้วยคอนเซ็ปต์ Tropical Cocktail Bar ส่วนบรรยากาศของร้านก็ให้ความรู้สึกดูเรียบง่ายและสงบ มีไฟสลัวๆ กับแสงเทียนในถ้วยแก้ว มีเคาน์เตอร์บาร์ยาวและมีเก้าอี้เรียงหลายตัว ใครมานั่งจิบชิลๆ น่าจะต้องถูกใจ เพราะรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ถ้ามาคนเดียวก็ฟิน หากใครมาเป็นกลุ่มก็เวิร์กไปอีกแบบ

Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ
Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ Thaipioka


Mutual Bar (พร้อมพงษ์)

พิกัด: ซ.สุขุมวิท 24 กทม. (BTS พร้อมพงษ์)

เปิดบริการ: วันอังคาร – อาทิตย์ (17.00 – 24.00 น.)

ยังอยู่ใจกลางเมืองกันที่พร้อมพงษ์ ที่นี่เป็นบาร์ลับ ที่เรียกว่าไม่ลับก็ได้ ตั้งอยู่ข้างห้างดังใจกลางพร้อมพงษ์ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศนะทุกคน แต่ตัวบาร์ตั้งอยู่บนชั้น 5 ในซอยสุขุมวิท 24 (ข้างห้าง Emporium) นั่นเองจ้าา ใครชอบเสพ Mood & Tone ดีๆ ได้เพลงในร้าน และจิบเมนูปังๆ อร่อยๆ บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์

Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ
Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ
Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ Mutual Bar


The Key Room No.72 (อารีย์)

พิกัด: ตั้งอยู่ซ้ายมือของ Josh Hotel ซ.อารีย์ 4 (BTS อารีย์) กทม.

เปิดบริการ: ทุกวัน (17.00 – 23.00 น.)

อีกหนึ่งที่ที่เต็มไปด้วยร้านผับบาร์ก็น่าจะเป็นย่านนี้แหละ ใครอยู่ย่านอารีย์ขอเสียงหน่อย เพราะเราจะพามาที่ Josh Hotel โรงแรมดังพร้อมคาเฟ่ฮิตที่หลายคนต้องตามมาเช็คอิน ทบาร์นี้อยู่ด้านซ้ายของ Josh Hotel ด้วยการเคาะประตูมาที่ The KEY Room No.72 ห้องลับที่ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าที่นี่เป็นบาร์เล็กๆ ซึ่งถ้าใครไม่สังเกตถือว่าพลาด เพราะโรงแรมนี้มีห้องพักเพียง 71 ห้อง ดังนั้นห้องหมายเลขห้อง 72 ก็คือบาร์ลับแห่งนี้จ้าาา การตกแต่งมาพร้อมสไตล์คลาสสิกยุค 80’s สีแดง บอกเลยว่าจ๊าบมาก!

Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง
Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ The Key Room No.72


Root Bar (ห้าแยกลาดพร้าว)

พิกัด: 1130 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร กทม.

เปิดบริการ: ทุกวัน (19.00 – 24.00 น.)

ปิดท้ายกับ Root Bar ที่ตั้งอยู่แถวย่านลาดพร้าว ที่นี่เป็นบาร์ลับเล็กๆ ที่อยู่ใต้ดิน ร้านตกแต่งด้วยรากไม้สมกับชื่อร้าน มาพร้อมบรรยากาศดีๆ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตมาพักในโพรงไม้อันอบอุ่น โดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แถมทางร้านบอกไว้ว่า ‘ร้านเราไม่มีเมนู แต่คุณสั่งเครื่องดื่มได้เพียงแค่บอกความรู้สึก’ 🙂

รายละเอียดเพิ่มเติมและขอบคุณรูปภาพ Root Bar


เอาเป็นว่าใครเป็นสายท่องราตรี ยามค่ำคืน อยากหาร้าน บาร์ลับ ไปดื่มด่ำความสุข ในบรรยากาศเจ๋งๆ ก็อย่าลืมตามไปเช็คอินกันนะ One drink One shot!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน