Trending Now

ตลอดสุดสัปดาห์ที่เหล่าวัยทำงาน ทำงานกันอย่างหนักหน่วง การหากิจกรรมหรือสถานที่พักผ่อนจิตใจ หรือพื้นที่ที่จะได้ปลดปล่อยอารมณ์ให้สบาย เยียวยาใจ มีดนตรีเพราะๆ ให้ฟัง ได้จิบบรรยากาศชิลๆ ในยามค่ำคืน คงจะหนีไม่พ้นสถานที่อย่าง บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) ที่ได้กลายมาเป็นสถานที่ยอดฮิตของนักท่องราตรีและคนอีกหลายๆ กลุ่ม วันนี้เรารวม 5 ร้านบาร์ลับที่ไม่ควรพลาดมาให้เพื่อนๆ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย


PIN31

ตั้งอยู่ ชั้น6 29 ซอยสุขุมวิท 31 คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

Visit: https://www.facebook.com/PIN31.BKK/

Facebook PIN31
Facebook PIN31

เริ่มกันที่บาร์ลับน้องใหม่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 เรียกได้ว่าร้านนี้ลับของจริงจ้าาา! เพราะทางเข้าบาร์ก็คือต้องเดินเข้ามาในอาคารที่ไม่มีชื่อ และต้องขึ้นลิฟต์ไปชั้น 6 นั่นเอง การตกแต่งภายในร้านจะใช้เป็นจอ Projector ฉายภาพที่กำแพงทั้งหมด 3 ด้าน สลับเปลี่ยนวนภาพไปเรื่อยๆ ตามสถานที่ต่างๆ เหมือนเราท่องโลกไปเที่ยว ให้ความรู้สึกเหมือนได้มา Art Gallery เสพความทรงจำ ร้านจะให้บรรยากาศที่สามารถนั่งคุยไปเพลินๆ ได้ ถ้าใครมีโอกาสได้แวะมาร้านนี้บอกเลยต้องชอบแน่นอน


Honest Mistake Bar

ตั้งอยู่ Aqua Ari-Saphankwai กทม.

Visit: https://www.facebook.com/HonestMistakeBar/

Facebook Honest Mistake Bar

ร้านบาร์ลับที่โด่งดังขึ้นชื่อมากๆ จนใครๆ ก็ต้องบอกต่อ เพราะบรรยากาศดี มู้ดดี ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตั้งอยู่แบบลับมากกก! แต่ที่ไม่ลับเพราะว่าคนบอกปากต่อปากกันว่าดี เลยกลายเป็นที่รู้จักนั่นเอง ภายในร้านตกแต่งในคอนเซ็ปต์ธีมโรงรับจำนำ ความหมายคือเราต้องจำนำสิ่งของเพื่อเป็นใบเบิกทางเข้าสู่บาร์ลับที่ซ่อนอยู่ ว้าวสุดๆ แถมข้อดีของร้านนี้คือราคาเครื่องดื่มเป็นราคาระดับจับต้องได้ ไม่แพงจนเกินไป มีงบกลางๆ ก็เอาอยู่จ้า


Mayrai @Wireless

ตั้งอยู่ ถนนวิทยุ (ภายในร้าน Baan Restaurant Thai Family Recipe)

Visit: https://www.facebook.com/mayraibkk/

Facebook Mayrai @Wireless

มาต่อกันที่บาร์ลับๆ ที่บางคนอาจจะคุ้นหูกันอยู่บ้าง ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ด้วยบรรยากาศที่ต่างจากเมรัย สาขาย่านท่าเตียน เพราะบาร์แห่งมาพร้อมกับสไตล์โมเดิร์น เน้นสีสันสดใส ที่นี่เป็นอีกหนึ่งบาร์ลับน้องใหม่ ตั้งอยู่ในร้านบ้าน Baan Restaurant Thai Family Recipe บริเวณริมถนนวิทยุ บอกเลยว่าร้านนี้เขาดังและขึ้นชื่อเมนูเรื่องอาหาร โดยเฉพาะผัดไท! ที่เขาเรียกว่า ผัดไทเมรัย! ยังไงก็ลองแวะมาเติมความสนุกที่บาร์แห่งนี้ได้น้า


Havana Social

ตั้งอยู่ สุขุมวิท 11 คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. (BTS นานา)

Visit: https://www.facebook.com/havanasocialbkk

Facebook Havana Social
Facebook Havana Social

ต่อกันที่บาร์ลับแต่ไม่ลับอีกหนึ่งที่ ร้านนี้มีชื่อเสียงไม่ต่างกัน ใครที่ชอบแวะหรือเช็กลิสต์ตามเก็บร้านบาร์บรรยากาศดีๆ ต้องไม่พลาดกับที่นี่ โดยความเก๋และไม่เหมือนใคร ณ ที่นี่ คือบาร์แห่งนี้ต้องกดรหัสลับในตู้โทรศัพท์เพื่อผ่านเข้าไป ส่วนสไตล์ด้านในจะให้ความรู้สึกถึงการออกแบบในยุคเก่า สักช่วงยุค 40s ได้เลยล่ะ (คลาสสิกมากกก) โดยรวมก็คือเน้นสไตล์วินเทจเลยจ้า นอกจากนี้เครื่องดื่มก็จะเป็นค็อกเทลชั้นดี ดังนั้นบาร์แห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักท่องราตรี


Find The Photo Booth

ตั้งอยู่ หลัง Score Bar ซอยสุขุมวิท 11 กทม.

Visit: https://www.facebook.com/FindThePhotoBooth/

Facebook Find The Photo Booth

ปิดท้ายด้วยบาร์ลับสุดยอดที่ร้านนี้บอกก่อนว่าผู้เขียนเองเคยได้อ่านรีวิวมาก่อนหน้านี้แล้ว และเป็นร้านแรกๆ ที่ลิสต์ไว้ในใจว่าต้องมาเช็คอินให้ได้สักครั้ง แต่ความสนุกอยู่ที่ร้านนี้ทางเข้าก็ลับไม่แพ้กับร้านอื่นๆ เกือบจะหาไม่เจอเช่นกัน โดยร้านตั้งอยู่หลัง Score Bar เป็นบาร์ลูกพี่ลูกน้องจาก The Locker Room แต่ครั้งนี้มาพร้อมกับห้องล้างรูปสุดคูลและตู้ถ่ายรูปแบบยุค 1925 เลยทีเดียว การตกแต่งจะเน้นด้วยสีโทนอบอุ่นและแสงสีส้มตัดกับสีน้ำตาลอ่อน ทำให้ภายในร้านดูไม่อึดอัด น่านั่งสุดๆ ไปเลยจ้า


เอาเป็นว่าซิปอีเว้นท์พาบุกไป บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) ครบทุกร้านที่ไม่ควรพลาดแล้ว ใครที่อยากหาสถานที่พักผ่อน บรรยากาศดีๆ นั่งเพลินๆ ลองไปเที่ยว Speakeasy หรือบาร์ลับแนวนี้กันดูน้า หวังว่าจะถูกใจสายนักท่องราตรีที่ออกไปเช็คอินในยามค่ำคืนกับคนรู้ใจหรือกลุ่มเพื่อน เหมื่อนได้ Hang Out สุดขั้วไปเลยล่ะจ้า


Visit: Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน