Trending Now

6 คาเฟ่กึ่งบาร์รอบกรุง (ฉบับอัปเดต) มาแล้วจ้า เสิร์ฟให้เหล่าคาเฟ่ตัวแม่โดยเฉพาะ บางทีที่อยากไปทั้งคาเฟ่และบาร์ งานนี้ต้องลองแวะเปลี่ยนโหมดมาที่ คาเฟ่กึ่งบาร์ ดูก็น่าจะดี ถ้าไปช่วงกลางวันก็ได้นั่งจิบกาแฟเพลินๆ และพอตกกลางคืนก็ออกตี้เป็นสายแฮงก์เอาท์ ชวนเดอะแก๊งชนแก้ว ซึ่งวันนี้ซิปอีเว้นท์มัดรวมร้านเด็ด ที่ถ้าไม่ไปถือว่าพลาดนะจ๊ะ

นอกจากจะบรรยากาศดีแล้ว เครื่องดื่มก็ดีอีก น่าชวนเพื่อนไปเช็คอินสุดๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เจ๋งๆ เพียบ ตามไปดูกันเลยว่าจะมีร้านไหนบ้าง! แวะ 5 บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) คลิกเลย!


Baby Bar Bangkok

ตั้งอยู่: 36 ซ.พหลโยธิน 11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

เปิดบริการ: เวลา 10.00 – 24.00 น.

see more: Baby Bar Bangkok

Baby Bar Bangkok ร้านนี้น่าจะติดอยู่ลิสต์อันดับแรกๆ ของร้านแนว Cafe & Bar ในกรุงเทพฯ สำหรัลร้านนี้เป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ใจกลางย่านอารีย์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรม Craftsman Bangkok ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูหวานๆ และมีโซน Outdoor อยู่ติดกับสระว่ายน้ำของโรงแรม มุมนี้ถือว่าเป็นไฮไลต์ของร้านเลย

ไม่ว่าจะนั่งดื่มกาแฟในตอนกลางวันหรือจิบเครื่องดื่มเบาๆ ในตอนกลางคืน ทางร้านก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นบาร์สุดชิลให้กับเราได้ บรรยากาศติดริมสระ สายดื่มหรือสายถ่ายรูปต้องแวะมาให้ได้

No photo description available.
May be an image of indoor and brick wall
May be an image of 4 people and indoor
May be an image of food and indoor

ขอบคุณรูปภาพจาก: Baby Bar Bangkok


Knock Knock Cafe & Bar

ตั้งอยู่: 16 ซ.อารีย์สัมพันธ์ 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

เปิดบริการ: เวลา 10.00 – 20.00 น.

see more: Knock Knock Cafe & Bar

Knock Knock Cafe & Bar พื้นที่พักกาย พักใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน.พื้นที่พักกาย พักใจ ที่ตั้งอยู่ย่านอารีย์ ทางร้านโปรยคำน่ารักๆ ไว้กับการอยากชวนทุกคนออกมาพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ ที่พร้อมจะมอบความสุขผ่านเสียงดนตรี อาหารโฮมเมดอร่อยๆ เครื่องดื่มเย็นๆ Vibe อบอุ่นให้ทุกคนได้มานั่งชิลอย่างเต็มที่

นอกจากร้านนี้ตอนเช้าเขาจะเปิดเป็นคาเฟ่ ส่วนช่วงเย็นนั้นจะเปิดเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ใครที่อยากมานั่งชิลๆ พักผ่อน ดื่มเครื่องดื่มอร่อยๆ กลางวันที่นี่มู้ดดีมาก ถ้าเป็นตอนเย็นงานค็อกเทลต้องมา

image.png
image.png
7 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนเพื่อนไปเช็คอิน

ขอบคุณรูปภาพจาก: Knock Knock Cafe & Bar


Cafe Thieves and Bar

ตั้งอยู่: 40/25 ซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

เปิดบริการ: เวลา 11.30 – 20.00 น.

see more: Cafe Thieves and Bar

Cafe Thieves and Bar ต่อมาด้วยอีกหนึ่งร้านกับคาเฟ่สไตล์อเมริกันสุดชิค ย่านเอกมัย ที่ผสมผสานความวินเทจอย่างลงตัว สามารถนั่งชิลได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งทางร้านจะเสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารสไตล์ American Diner ที่หลากหลาย ใครชอบความคลาสสิคต้องแวะมานะ นอกจากนี้ร้านยังให้ความรู้สึกถึงมู้ดโทนสีหวานๆ มีต้นไม้ประดับ ทำให้รู้สึกสดชื่นแบบ Retro อีกด้วย

May be an image of motorcycle
May be an image of indoor
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพจาก: Cafe Thieves and Bar


Ba Hao

ตั้งอยู่: 8 ซ.นานา ถ.ไมตรีจิต เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เยาวราช กทม.

เปิดบริการ: เวลา 11.30 – 24.00 น.

see more: Ba hao 八號

Ba hao 八號 ร้านนี้ซิปเคยแนะนำเพื่อนๆ ไปแล้วใน (บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) Ep.2) ที่นี่เป็นบาร์ลับมู้ดดีๆ ในสไตล์จีนคลาสสิกที่ลงตัว ตั้งอยู่ย่านเยาวราช ที่จริงๆ มีหลายที่ได้รีวิวว่าร้านนี้บรรยากาศยืนหนึ่ง ด้วยคอนเซ็ปต์ตึกแถวเก่าแก่ที่มีอายุกว่าหลายปี อยู่คู่กับย่านนี้มาตั้งแต่แรกก่อนจะรีโนเวทมาเป็นบาร์สไตล์จีนแห่งนี้ ตอนนี้มีที่สาขาทองหล่อด้วยนะ! มู้ดดีไม่แพ้กัน ใครมีโอกาสแวะไปแอดแนะนำเมนูของหวาน ทานคู่กับเครื่องดื่มดีๆ ตอนค่ำๆ นี่ไฟสวยสุดๆ เลยล่ะ

Bar, BKK, Featured, บาร์น่านั่ง บาร์ลับ
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพจาก: Ba Hao


Perfect Strangers Bangkok

ตั้งอยู่: 196/6 ถ.ประดิพัทธ์ แขวงพญาไท เขตพญาไท กทม.

เปิดบริการ: เวลา 10.00 – 24.00 น.

see more: Perfect Strangers Bangkok

Perfect Strangers Bangkok มาจ้าร้านนี้ไม่แนะนำคงไม่ได้เช่นกันกับคาเฟ่กึ่งบาร์ดีไซน์สไตล์ลอฟท์ ตั้งอยู่ย่านประดิพัทธ์ ที่พร้อมจะเสิร์ฟความชิลตลอดวัน เพราะกลางวันเปิดเป็นคาเฟ่สุดชิคให้คนรักกาแฟแวะมาทานคู่กับเบเกอรี่อร่อยๆ และเปลี่ยนโหมดยามค่ำคืนเป็นบาร์สุดชิลในตอนเย็น สำหรับสายแฮงก์เอาท์ที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศ พร้อมกับฟังดนตรีสดเพราะๆ ช่วงเย็นต้องไม่พลาดน้า

7 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนเพื่อนไปเช็คอิน
May be an image of 4 people and people standing
7 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนเพื่อนไปเช็คอิน
May be an image of drink

ขอบคุณรูปภาพจาก: Perfect Strangers Bangkok


Small Talk cafe&hangout

ตั้งอยู่: ซ.บางนา – ตราด (เชลียง 7) แขวงบางนา เขตบางนา กทม.

เปิดบริการ: เวลา 10.00 – 24.00 น.

see more: Small Talk cafe&hangout

Small Talk cafe&hangout ปิดท้ายด้วยคาเฟ่น่ารักๆ ที่ตั้งอยู่แถวย่านบางนา บรรยากาศดีๆ ที่เหมือนนั่งแคมป์ปิ้งเลยจ้าทุกคน ร้านจะเป็นสไตล์ Outdoor หน่อยๆ แต่ก็มีพื้นที่ในร้านให้นั่งด้วยนะ โดย Small Talk เปิดเป็นคาเฟ่ในช่วงกลางวันและเปลี่ยนเป็นบาร์ในตอนกลางคืน ใครที่ชอบฟังดนตรีสดเพราะๆ หลังเลิกงานต้องแวะมาที่นี่เลยจ้า

7 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนเพื่อนไปเช็คอิน
7 คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศสุดชิลล์ น่าชวนเพื่อนไปเช็คอิน
May be an image of 6 people and outdoors

ขอบคุณรูปภาพจาก: Small Talk cafe&hangout


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ คาเฟ่กึ่งบาร์รอบกรุง ที่ซิปรวมมาให้ น่าจะถูกใจเหล่า Cafe Hopping ที่ชอบทั้งความชิลและความสนุก ได้เปลี่ยนโหมดให้มีสองขั้ว สองเวลากันไปเลย ครั้งหน้าจะรวมร้านแนวไหนอีก ติดตามพวกเราไว้เลยนะ 🙂

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน