Trending Now

ร้าน Hangout ⎯ Bangkok

เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานเป็นช่วงที่เราอ่อนล้าและหมดแรง วันไหนงานหนักก็อยากเติมไฟ ไฟแห่งสีสัน ความชิล ความผ่อนคลาย ตกเย็นเลยอยากชวนเพื่อนไปตี้แบบเบาๆ Zipevent รวมร้านแฮงก์เอาต์ชิลๆ ในกรุงเทพฯ มาฝากเพื่อนๆ ไม่ว่าจะไปนั่งฟังเพลง จอยดนตรีสด กินอาหาร ดื่มเครื่องดื่มรสชาติดีๆ น่าจะช่วยให้แฮปปี้ไม่น้อย 🙂

ก่อนไปอย่าลืมเช็คตารางวันและเวลาเปิดบริการของแต่ละร้านอีกรอบกันด้วยน้า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 อาจทำให้มีการปรับเปลี่ยนเวลาได้


Feeling Bar Ari

ที่ตั้ง: ซอยอารีย์ 4 ฝั่งเหนือ (ใกล้ BTS อารีย์)

เปิดบริการ: 18.00 – 23.00 น.

รายละเอียด: https://www.facebook.com/feelingbarAri

รูปภาพจาก: Feeling Bar Ari
รูปภาพจาก: Feeling Bar Ari

Feeling Bar ร้านแฮงก์เอ้าต์ย่านอารีย์บรรยากาศเลิศ ตกแต่งด้วยไฟนีออนสีสด ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘How Are You Feeling Tonight?’ ไม่ว่าคุณจะอยู่ใน Feeling ไหนก็ขอให้มาสนุกด้วยกัน ไฟนีออนจะเปลี่ยนสีไปตามคอนเซ็ปต์ในแต่ละวัน ซึ่งจริงๆ ร้านนี้ใครแวะมาแถวอารีย์น่าจะต้องรู้จักอยู่แล้ว แล้วมาสนุกและนั่งชิล พร้อมปล่อยอารมณ์สุดเหวี่ยงกับเรา

ส่วน How Are You Feeling Tonight? นั้นสื่อถึงดนตรีสดของร้านที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน ใครอยากมานั่งชิลพร้อมฟังเพลงหลากแนวตามฟิลลิ่งไม่ซ้ำวันต้องมา!


SUNRAY

ที่ตั้ง: อาคารพาณิชย์ (ใกล้ BTS สนามเป้า ทางออก 4)

เปิดบริการ: 17.00 – 23.00 น.

รายละเอียด: https://www.facebook.com/sunraybkk/

รูปภาพจาก: SUNRAY
รูปภาพจาก: SUNRAY

SUNRAY วาร์ปมาต่อแถวอารีย์ย่านเมืองเจริญ ถือเป็นอีกร้านสไตล์แฮงก์เอ้าต์แนว Casual Bar ชิลๆ ให้ความรู้สึกเท่ ตั้งอยู่บนชั้น 3 บนอาคารพาณิชย์ ซึ่งร้านนี้ทำเลดีมากๆ แถมเดินทางได้สะดวก ใครที่อยากจะ Hangout หลังเลิกงานกับผองเพื่อนเหมาะมากๆ เพราะวิวดี สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำด้านหลังได้ด้วย ภายในร้านมีการตกแต่งแผ่นกระเบื้องหลากสีสวยเก๋สุดๆ


Badmotel Thonglor

ที่ตั้ง: ซอยทองหล่อ (ข้าง j-avenue) สุขุมวิท 55 คลองตันเหนือ กทม.

เปิดบริการ: 17.00 – 23.00 น.

รายละเอียด: https://www.facebook.com/badmotel/

รูปภาพจาก: Badmotel Thonglor
รูปภาพจาก: Badmotel Thonglor

Badmotel Thonglor ต่อมาบุกมาย่านทองหล่อ ใจกลางกรุง ร้านนี้เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น สีออกสว่าง สะอาดตา ภายในตัวร้านมีทั้งหมด 3 ชั้น ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง Cocktail ที่มีให้เลือกมากมายแถมรสชาติดี ร้านมีความทันสมัย มีดนตรีให้ฟัง ดีเจมาเล่นด้วยอีก ทักไลน์เพื่อนรวมตัวเลยจ้า!


TELL A STORY

ที่ตั้ง: ซอยพหลโยธิน 12 (ใกล้ BTS อารีย์ / สะพานควาย)

เปิดบริการ: 18.00 – 23.00 น.

รายละเอียด: https://www.facebook.com/TELLASTORYBAR

รูปภาพจาก: TELL A STORY
รูปภาพจาก: TELL A STORY

TELL A STORY อีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำ นี่เป็นร้านบาร์กึ่งร้านอาหารย่านอารีย์-สะพานควาย อีกแล้ว! แถวนี้มีแต่ของดี ใครชอบบรรยากาศชิลๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายบรรยากาศเหมือนอยู่ในสวน รับกลิ่นจากธรรมชาติต้องชอบ ส่วนอาหารที่นี่ใครๆ ก็อร่อยและถูกปาก มีดนตรีสดเล่นเพลงให้ได้ฟัง พื้นที่กว้างสบาย ยังไงก็ลองแวะมาน้า


River Vibe Restaurant and Bar

ที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรม River View Residence ซอยวานิช 2 ตลาดน้อย กทม.

เปิดบริการ: 12.30 – 21.00 น.

รายละเอียด: https://www.facebook.com/rivervibe

รูปภาพจาก: River Vibe Restaurant and Bar
รูปภาพจาก: River Vibe Restaurant and Bar

River Vibe Restaurant and Bar ขยับมาแถวตลาดน้อยกันบ้าง ร้านนี้ตั้งอยู่บนชั้นสูงของโรงแรม River View Residence ทำให้สามารถมองแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน บอกเลยบรรยากาศดีสุดๆ ใครอยากเปลี่ยนโหมดมานั่งชิลแบบรับลม ร้านนี้ตอบโจทย์ ราคาอาหารจับต้องได้ ส่วนเมนูอาหารของทางร้านมีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งให้ได้เลือกกินกันเลยจ้า


ใครชอบร้านไหนก็วาร์ปตามไปนั่งชิล ชวนผองเพื่อนไป ร้าน Hangout สนุกๆ สบายๆ เพราะทำงานมันเครียด! ให้ใจได้ตี้ ได้พักนะจ๊ะ


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน