Trending Now

7 ร้านเค้กวันเกิด ในไอจี ที่สายคอนเทนต์ต้องโดน! มาจ้าก่อนหน้านี้ทีมซิปได้รวม 10 ร้านเค้กวันเกิด ให้คุณได้สั่งเค้กไปแฮปเพื่อนเก๋ๆ กันไปแล้ว มารอบนี้ต้องจัดใหญ่กว่าเดิมนิดหน่อย เนื่องจากเอาใจสายโซเชียล สายคอนเทนต์ ที่กำลังมองหาเค้กน่ารักๆ ดีไซน์โดดเด่น เพราะเวลาสั่งมานอกจากจะนำมาเป่าเค้ก ตักกินอร่อยๆ แล้ว ก็ต้องไม่พลาดที่จะนำมาถ่ายรูป! วันเกิดทั้งทีก็อยากมีเค้กปังๆ ไว้ลงโซเชียลเป็นโมเมนต์โมใจ

1 2 3…It’s my birthday!

Free Person Holding Cake In Front Of Table Stock Photo

จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย!


1. summer forest

ig: https://www.instagram.com/summerforestbkk/

ร้านดังในตำนาน ใครที่เป็นสายเค้กเลิฟเวอร์หรือสายคอนเทนต์น่าจะต้องเคยสั่งร้านนี้อย่างแน่นอน สไตล์เค้กสีสันสดใส น่ารัก สีพาสเทล สีจัดจ้านมาหมด แถมทางร้านมีหลากหลายแบบให้เลือก สามารถ Custom ข้อความหรือทักไปออกแบบเค้กดูก็ได้นะ มีทั้งรส Vaniila / Chocolate / Red Velvet และอื่นๆ บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาทีก็คือชนะแคมเปญวันเกิดไปเลยจ้าา! แถมรสชาติก็ดีไปอีก!


2. Lavendaow Baked

ig: https://www.instagram.com/lavendaow_baked/

ร้านต่อมาคือมันน่ารักจนต้องบอกต่อ โดยเฉพาะเค้ก Photo Cake Fun Special-Love หรือโฟโต้เค้กรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่สามารถใส่รูปเราเองหรือคนที่เรารักก็ได้ บอกเลยว่าสายคอนเทนต์ต้องถูกใจ ส่วนเรื่องรสชาติก็อร่อยละมุนลิ้น แต่ทางร้านจะไม่รับทำตามแบบนะทุกคน แต่จะมีรูปแบบเค้กหรือตัวอย่างในร้านให้เราได้เลือกสั่ง สำหรับร้านนี้ทุกแบบคือดีงาม! น่ารักไปหมด พูดแล้วก็อยากสั่งมากินเองถึงแม้จะยังไม่ถึงวันเกิดก็ตาม


3. SUNLOOP’s bd cake

ig: https://www.instagram.com/sunloop__cake/

สำหรับร้านนี้จะเปลี่ยนแนวเน้นสีสัน มาที่รูปทรงที่น่ารักเกินห้ามใจ ที่เห็นแล้วก็อยากถ่ายรูปเก็บไว้แต่ไม่กล้ากิน TT เพราะมีทั้งเค้กรูปทรงน้องหมี ทรงกลมปกติ โดยสามารถสั่งและเลือก Shape และ Size ได้จากไฮไลต์ในไอจีสตอรีเลยจ้า ยังไงก็ลองแวะไปดูไปชมกันก่อนได้


4. The Rolling Pinn 

ig: https://www.instagram.com/therollingpinn/

มาค่ะ ความดีงามของร้านเค้กยังไม่หมด ร้านต่อมาก็คือสายคอนเทนต์ต้องโดนอีกแล้ว เพราะเขามีเมนูที่อยากให้ได้ลองสั่งคือ ‘เค้กกระจก’ (Selfie Queen Cake) ใครสายถ่ายรูปเค้กกระจกคือตอบโจทย์มากกก! จะถ่ายจากมุมข้างก็น่ารัก มุมบนก็ยังเซลฟี่จากกระจกได้อีก ไม่พูดเยอะลองกดไปชมที่หน้าร้านตามลิงก์ได้เลย

ร้านเค้กวันเกิด

5. Bake You Happier

ig: https://www.instagram.com/bake.you.happier/

ใครเบื่อเค้กไซส์ปกติหรือไซส์ปอนด์ ลองมาดูร้านนี้ เพราะเขามี Mini Cake ด้วยนะ น่ารักเกาหลีเกาใจ ดีไซน์เก๋ยืนหนึ่ง นอกจากนี้เค้กของทางร้าน Concept ล้ำมาก! ไม่ว่าจะเป็นเค้กสำหรับสายดื่ม ขี้เมานิดๆ ก็ปักขวดโซจูประดับลงไป บอกเลยงานนี้ใครมองหาเค้กไปแฮปเพื่อนสนิท ร้านนี้ตอบโจทย์แน่นอน

ร้านเค้กวันเกิด

6. The Pastry&Co.

ig: https://www.instagram.com/thepastryandco/

อีกหนึ่งร้านที่เราสามารถ Custom เค้กได้ตามใจ หรือจะเลือกเค้กจากทางร้านก็ได้ แถมเขาก็มีบริการ 24 Hours Cake (ปักหมุดอยู่ที่โพสต์ไอจีเลย) สำหรับร้านนี้เค้กของทางร้านมีทั้งเค้กรูปคน หรือจะเป็นมินิเค้กหน้าคนเก๋ๆ ก็มี สายหาทำ สายคอนเทนต์ต้องโดนสักรอบแล้วนะรู้ยัง?

ร้านเค้กวันเกิด

7. bake.house88

ig: https://www.instagram.com/bake.house88/

ร้านสุดท้ายก็คือเกาหลีเกาใจสุดดดด! กดเข้าไปในไอจีก็สัมผัสได้ถึงความตะมุตะมิ มินิมอลแบบสับ ดูจากรูปที่ซิปรวมไว้ให้สิคะเพื่อนๆ ทางร้านเขามีหลากหลายแบบมากๆ หากใครชอบแนวไหนลองทักไปคุยกับทางร้านได้เลยน้า

ร้านเค้กวันเกิด

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 7 ร้านเค้กวันเกิด ในไอจี ที่เสิร์ฟมาให้ชาวคอนเทนต์

งานนี้กินอิ่ม ถ่ายรูปฟิน มีลงโซเชียลเก๋ๆ ไปอวดเพื่อนแน่นอน

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน