Trending Now

เว็บไซต์ Zipevent พื้นที่รวบรวมงานอีเว้นท์ทั่วไทยทุกประเภทมาไว้ในที่เดียว เพื่อให้คุณไม่พลาดงานสำคัญที่คุณสนใจ พบกับข้อมูล โปรโมชัน ตารางกิจกรรมที่ครบถ้วนและอัปเดตครบที่สุด มอบประสบการณ์ให้แก่ผู้ที่ชอบไปงานอีเว้นท์ นอกจากเว็บไซต์ก็มีแอปพลิเคชันของ Zipevent ด้วยนะ!

Free Download: iOS / Android

อีกทั้งเรายังมีบริการที่เป็นตัวช่วยให้กับ Organizer อย่างระบบลงทะเบียน ระบบขายบัตร หรือการทำ Virtual Event ตอบโจทย์คนรักอีเว้นท์ รู้จักเรามากขึ้น (อ่านต่อ)

visit our website: https://www.zipeventapp.com/


สำหรับเว็บไซต์ Zipevent ของเรา เราเสิร์ฟและมัดรวมงานอีเว้นท์ที่คุณไม่ควรพลาด (www.zipeventapp.com) เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปแล้ว จะพบกับลิสต์งานอีเว้นท์ประเภทต่างๆ มากกว่า 20 ประเภทและหมวดหมู่โชว์ไว้ให้ดู

บอกเลยว่าไม่ว่าจะสนใจงานประเภทไหน เราครอบคลุมแทบทั้งหมดแล้ว คอนเซ็ปต์หลักๆ คือ หลายๆ คนอาจจะชอบไปเดินงานอีเว้นท์ ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ไม่รู้ว่างานจะมีเมื่อไหร่ จัดที่ไหน เป็นงานเกี่ยวกับอะไร รู้ตัวอีกที งานก็จบไปซะแล้ว แต่เมื่อมีเว็บไซต์ Zipevent จะไม่พลาดทุกงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน

พบกับหน้าหลัก เสิร์ฟ Recommended Events อีเว้นท์สำคัญที่ไม่ควรพลาด


หากใครต้องการดูอีเว้นท์ที่มากขึ้น อยากค้นหาประเภทที่ใช่ เจาะลึกหมวดหมู่งานอีเว้นท์ที่คุณสนใจ สามารถกดตรงแถบเมนูด้านบนคำว่า Event คุณจะพบกับ Event Category และเลือกประเภทอีเว้นท์ที่คุณต้องการได้เลย!

Art & Design

https://www.zipeventapp.com/c/art-design

Festival

https://www.zipeventapp.com/c/festival

เว็บไซต์ Zipevent

Business

https://www.zipeventapp.com/c/business

เว็บไซต์ Zipevent

Shopping

https://www.zipeventapp.com/c/shopping

เว็บไซต์ Zipevent

Music & Performance

https://www.zipeventapp.com/c/music-performance

เว็บไซต์ Zipevent

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ของเรายังมีบทความหรือ Article ที่น่าสนใจ (https://www.zipeventapp.com/blog/) อัปเดตทุกข่าวสารงานอีเว้นท์ คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น

  • Art & Entertainment
  • Food & Travel
  • Health & Beauty
  • IT & Gadget
  • ดูดวง
  • Editor’s Pick
  • Event News
  • Event Recommend
  • ReadyZipGo!

อ่านบทความที่น่าสนใจและคอนเทนต์ดีๆ สำหรับคนยุคใหม่!

เว็บไซต์ Zipevent

พร้อมดูบริการสำหรับ ‘อีเว้นท์’ ที่ผู้จัดอีเว้นท์ต้องรู้ เช็กได้ที่นี่!

เช็กบริการอื่นๆ ของเรา พร้อมเสิร์ฟทุก Services และ Solutions สำหรับอีเว้นท์ ทั้งงานออฟไลน์และงานออนไลน์ ได้จากแถบเมนู For Organizer ในหน้าเว็บไซต์ของเรา เช่น ระบบลงทะเบียน ระบบขายบัตร การทำ Virtual Event หรือ Online Event รวมถึงการบริการอีเว้นท์หน้างาน (On-Site Event) เราจัดให้พร้อมชุดเจ้าหน้าที่เทคนิค

คลิกดูบริการ (https://www.zipeventapp.com/home/organizer)


ทางเราหวังว่า เว็บไซต์ Zipevent ของเรา โดยรวมแล้วเราคือ ตัวช่วยผู้จัดงานอีเว้นท์ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน หากผู้จัดงานท่านไหน อยากลองพัฒนาให้งานนั้นมีความน่าสนใจ สะดวกมากขึ้น หรือเพิ่มการเข้าถึง ก็สามารถติดต่อทีม Zipevent เข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือผู้จัดงานท่านไหนอยากลงประชาสัมพันธ์ในแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของเราก็สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้เช่นกัน


  • จัดงานในรูปแบบ Virtual Event กับเราจะได้อะไรบ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ความน่าสนใจของ Virtual Event Platform จากซิปอีเว้นท์ ที่คุณต้องรู้ อ่านต่อ
  • Virtual Event ฉบับย่อ เข้าใจง่าย ภายใน 2 นาที ชมคลิป

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน