Trending Now

ยกระดับธุรกิจและอีเว้นท์ของคุณได้แล้ววันนี้ Zipevent มีบริการสร้างอีเว้นท์เสมือนจริงให้กับผู้จัดงานที่สนใจอยากลองอะไรใหม่ๆ หรือไม่สามารถจัดงานในสถานที่จริงๆ ได้ การใช้ Virtual Event ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ง่าย และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เยอะ เพราะทุกคนสามารถเข้าร่วมงานจากที่ไหนก็ได้

ทีมงานของเรารับสร้างงานประเภท Virtual ทุกรูปแบบ ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น งาน Workshop, งาน Conference, งานสัมมนา, งาน Expo ต่างๆ ก็สามารถทำได้ แถมคุณยังสามารถออกแบบกิจกรรมและโซนต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์มิติใหม่ของอีเว้นท์ของคุณ หากพร้อมแล้วไปดูเลยว่าบริการอีเว้นท์เสมือนจริงของเรานั้น มอบอะไรให้คุณได้บ้าง 🙂


1. สามารถออกแบบหน้าต้า Virtual Event ได้ตรงตามกับที่คุณต้องการ

คุณสามารถออกแบบหน้าตาของตัว Virtual ให้เป็นไปในรูปแบบของงานที่คุณต้องการ
หากงานเป็นงานธีมวันวาเลนไทน์ก็สามารถทำเป็นโทนสีชมพูหวานๆ ก็ได้ หรือ อยากให้มีการจัดตำแหน่งให้หน้าตาเหมือนสถานที่จริงๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เรียกว่าเราจำลองให้คุณได้สัมผัสอีเว้นท์ที่สมจริงที่สุด และตอบโจทย์ผู้เข้าชมและผู้จัดมากที่สุดเช่นกัน

2. พร้อมด้วยฟีเจอร์ ที่มากมาย ช่วยให้งานอีเว้นท์น่าสนใจ

ยิ่งไปกว่านั้นบริการอีเว้นท์เสมือนจริงจาก Zipevent ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจที่คุณสามารถใส่เข้าไปใน Virtual ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ใส่เพลง แชทตอบคำถาม หรือปุ่มคลิกไปยังหน้าต่างๆ บอกเลยว่าลูกเล่นครบ ผู้เข้างานไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Virtual Event

3. เพิ่มฟีเจอร์แชท สามารถ Chat กับ Admin ได้

ความพิเศษอีกหนึ่งฟีเจอร์ ที่หากคุณเลือกใช้บริการจากเรา ทีมงาน Zipevent ขอมอบฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้เข้าชมหรือผู้ร่วมงานเข้าถึงอีเว้นท์ได้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์แชท ที่ให้คุณสามารถพูดคุย (Chat) กับแอดมิน (Admin) ได้แบบ Real-Time

Virtual Event

4. มีระบบขายบัตร (Ticketing) เพื่อใช้เข้างาน

นอกจากนั้นหากอยากให้งานของคุณมีการซื้อบัตรก่อนเข้าร่วมงานล่ะก็ บอกเลยว่าทำได้เช่นกัน คุณสามารถสร้างการขายบัตรเพื่อแจกเป็น Access code ก่อนกดเข้าร่วมงานอีเว้นท์ก็ย่อมได้ มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ลองแน่นอน

Virtual Event

หากสนใจบริการเพิ่มเติม สอบถามมาก่อนได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือคลิก https://www.zipeventapp.com/home/onlineeven


อ่านบทความเกี่ยวกับ อีเว้นท์เสมือนจริง จาก Zipevent เพื่อรทำความรู้จักบริการของเราอย่างจัดเต็ม (เลือกเลย)

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน