Trending Now

Virtual Event Platform จาก Zipevent น่าสนใจยังไง? ในยุคนี้ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง สำหรับธุรกิจอีเว้นท์ก็เช่นกัน เมื่อโรคระบาดอย่างโควิด-19 เข้ามา วงการอีเว้นท์ก็ต้องมีการปรับตัวและเปลี่ยนสถานการณ์นี้ให้เป็น Solution ใหม่ หากเป็นเมื่อก่อนเราคงจะไปเที่ยวงานอีเว้นท์ เดินชมบูธ ถ่ายรูป พูดคุยต่างๆ ได้ แต่ตอนนี้ถ้าเรายกอีเว้นท์นั้นๆ มาอยู่ในรูปแบบ ‘โลกเสมือน’ จะเป็นยังไงกันนะ

Virtual Event Platform by Zipevent

ตัวอย่างอีเว้นท์เสมือนจริงจาก Zipevent

ซิปอีเว้นท์ ต้องอธิบายโดยคร่าวให้เข้าใจก่อนว่า อีเว้นท์เสมือนจริง เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมของงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นจริง โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมผ่านช่องทางออนไลน์ได้จากทั่วทุกมุมโลก และสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบเดียวกับงานอีเว้นท์จริงๆ ได้อีกด้วย

พูดแบบให้เข้าใจง่ายๆ กล่าวคืออีเว้นท์ประเภทนี้ก็เป็นเหมือนการจำลองงานอีเว้นท์ ที่ยกงานอีเว้นท์จากที่ต้องมีสถานที่ที่ใช้ในการจัดงาน ย้ายฐานมาสู่หน้าจอออนไลน์ เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ รวมไปถึงประสบการณ์แปลกใหม่ที่มากกว่าให้กับผู้เข้าชม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยใหม่ที่เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

หากใครอยากรู้จักบริการอีเว้นท์เสมือนจริงเพิ่มเติมว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง แวะมามาชมที่ Zipevent ได้ สนใจฟีเจอร์ไหนคลิก https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent


มาดูพร้อมกันเลยว่าความน่าสนใจของ Platform การจัดอีเว้นท์เสมือนจริง จาก Zipevent ที่ผู้จัดอีเว้นท์ต้องรู้มีอะไรบ้าง จะน่าสนใจมากแค่ไหน และทำไมถึงต้องใช้บริการแพลตฟอร์มของเรา 🙂

1. สามารถ Interact กันได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน

เมื่ออีเว้นท์ถูกจัดขึ้นในแบบออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้างานได้ เพียงแค่มี Internet ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งานหรือเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมได้แบบสบายๆ แค่นี้ก็สามารถช่วยให้ฝั่งผู้เข้าร่วมงานได้รับความอำนวยสะดวกมาอีกหนึ่งขั้นแล้ว

Virtual Event Platform
บริการจาก Zipevent

2. มีระบบลงทะเบียน/ขายตั๋ว ที่ปลอดภัยและสะดวก

ทาง Zipevent มีบริการที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับการจัดอีเว้นท์เสมือนจริงของคุณ บางครั้งเราอาจเกิดข้อสงสัยว่าในเมื่อเข้าชมแบบออนไลน์ ใครๆ ก็สามารถเข้าได้หรือเปล่า? โดยคุณสามารถออกแบบและตั้งค่าให้งานของคุณจำเป็นต้องใช้ Code หรือรหัสในการกรอกเข้าชมงาน เพื่อทำให้สามารถจำกัดสิทธิ์เข้าดู ไม่สามารถให้ใครเข้ามาดูสิทธิ์นี้ของคุณได้

Virtual Event Platform
บริการจาก Zipevent

3. เพิ่มฟีเจอร์และปรับแต่งลูกเล่นต่างๆ ในอีเว้นท์เสมือนจริง

แพลตฟอร์มหลักๆ ของเรายังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ที่จะช่วยอัพเกรดให้งานอีเว้นท์เสมือนจริงมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นที่ผู้จัดต้องการ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้เจ๋งยิ่งขึ้น นอกจากนี้การมีฟีเจอร์ต่างๆ จะยิ่งทำให้ผู้เข้าร่วมงานสนุกกับการท่องอีเว้นท์บนหน้าจอ สัมผัสประสบการ์ที่เหนือกว่า

อีกทั้งการจัดอีเว้นท์แบบออฟไลน์ก็มีข้อจำกัดมากมาย ยิ่งเรื่องสถานที่จัดงานก็ทำใครหลายๆ คนกุมขมับมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่อีเว้นท์เสมือนจริงนั้น เราสามารถออกแบบพื้นที่ต่างๆ ได้ตามใจชอบ

Virtual Event Platform
บริการจาก Zipevent

ฟิเจอร์ของเรามีอะไรบ้าง

⎯ Agenda (ตารางงาน)

⎯ Exhibition (การออกบูธ)

⎯ Questionnaire (คำถามต่างๆ)

⎯ Speakers (การบรรยายจาก Speaker)

⎯ Live Q&A (ระบบถาม-ตอบ)

⎯ Polling (การเปิดโหวตเพื่อสำรวจข้อมูล)

⎯ Business Matching (การจับคูาพูดคุยทางธุรกิจ)

ถ้าใครอยากรู้จักบริการ Virtual Event Platform ของเรามากขึ้น ลองเข้าไปชมต่อได้ที่ คลิก


หลายๆ คนจะเห็นว่าการใช้อีเว้นท์เสมือนจริงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เพราะเนื่องจากจะช่วยให้เราเข้าถึงและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังสะดวกและเข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่เรามีอินเทอร์เน็ต และที่สำคัญช่วยให้ผู้จัดประหยัดงบประมาณอีกด้วย นี่จึงเป็นทางเลือกใหม่ของงานอีเว้นท์ที่คุณไม่ควรพลาด

นี่เป็นเพียงความน่าสนใจส่วนหนึ่งจากบริการของ Zipevent เท่านั้น แต่จริงๆ ยังไม่หมด ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนมารู้จักพวกเราให้มากขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเว้นท์เสมือนจริงได้ทาง
sales@zipeventapp.com



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน