Trending Now

ข้อดี Virtual Event มีอะไรบ้าง ?

เดินทางมาถึงปี 2022 กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงไม่น้อย หลายๆ ธุรกิจและบริการได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โควิด-19 เป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่า วงการอีเว้นท์ก็ต้องเผชิญกับปัญหามากมายเช่นกัน หากไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านได้ หรือ ไม่สามารถอยู่ใกล้ๆ กับคนเป็นจำนวนมากได้ แบบนี้จะสามารถจัดอีเว้นท์ได้อย่างไร?

เพราะฉะนั้นหลายๆ ผู้จัดก็ได้หาทางออกหรือสิ่งทดแทนสำหรับปัญหานี้โดยการหันมาจัดกิจกรรมแบบออนไลน์นั่นเอง เพราะคนทั่วๆ ไปสามารถเข้าถึงตัวงานได้ง่ายๆ ผ่านคอมพิวเตอร์ที่บ้าน ซึ่งการหันมาจัดแบบออนไลน์ก็ไม่ได้การันตีว่าจะได้รูปแบบที่ออกมาเหมือนกับการจัดงานแบบออฟไลน์เป๊ะๆ หรอกนะ แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยถูกมั้ยล่ะ ?

ความจริงแล้ว การจัดอีเว้นท์แบบออนไลน์ หรือ จัด Virtual Event ก็มีข้อดีมากมายที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้ Zipevent จะพาทุกท่านไปรู้กับเหตุผลที่ควรหันมาจัดอีเว้นท์ประเภทนี้กัน

เราจะมาบอกต่อถึงฟีเจอร์เด่นๆ ที่ผู้จัดสามารถใช้ใน Virtual Event ได้ และแน่นอนว่า Zipevent มีบริการเหล่านี้ด้วยนะ คลิกดูได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent

จัด Virtual Event

Setup ได้รวดเร็ว ออกแบบ Space และ Experience ได้อิสระ

บางครั้งการจัดอีเว้นท์แบบออฟไลน์ก็มีข้อจำกัดมากมาย ยิ่งเรื่องสถานที่จัดงานก็ทำใครหลายๆ คนกุมขมับมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่อีเว้นท์เสมือนจริงนั้น เราสามารถออกแบบพื้นที่ต่างๆ ได้ตามใจชอบ อยากให้กิจกรรมนี้อยู่โซนไหน ขนาดใหญ่มากแค่ไหน ก็สามารถจำลองลงบนหน้าจอได้เลย

มีระบบลงทะเบียน ขายตั๋ว จำกัดสิทธิ์การเข้าดู ที่ปลอดภัยและ Seamless

บางคนอาจจะสงสัยว่า เอ…ถ้าจัดออนไลน์ ใครๆ ก็เข้าได้สิ แล้วจะมีประสิทธิภาพจริงๆ หรอ? ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถออกแบบและตั้งค่าให้งานของคุณจำเป็นต้องใช้ Code หรือรหัสในการกรอกเข้าชมงาน หรือหากใครอยากขายเป็นตั๋วเข้างาน ก็สามารถทำได้เช่นกัน แบบนี้ก็จะปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน

ผู้ร่วมงานสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา

จัด Virtual Event

เมื่อทุกๆ อย่างจัดขึ้นแบบออนไลน์ แน่นอนว่าผู้เข้าชมงานสามารถเข้างานได้จากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่มี Internet พวกเค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งานก็สามารถร่วมงานของคุณได้อย่างสะดวก แถมบางอีเว้นท์ที่อยากเจาะกลุ่มเป้าหมายต่างประเทศล่ะก็ Virtual Event ถือเป็นทางออกที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

ผู้จัดงานควรรู้! 6 เหตุผล ทำไมควรจัด Virtual Event?

สนใจติดต่อบริการของ Zipevent ส่งอีเมลเข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com

Comments

comments

Author

You only live once