Trending Now

ช่วงนี้ใครรู้สึกเบื่อๆ ไม่มีแรงลุกจะไปทำอะไรบ้างไหมคะ ทีมซิปมีตัวช่วยที่จะมาช่วยฮีลใจชาวทาสหมาทาสแมวหลังจากการเรียนหรือการทำงานมาเหนื่อยๆ นั่นก็คือ ช่อง Tiktok สัตว์เลี้ยง 7 ช่อง ที่คนรักสัตว์ ไม่ควรพลาด ตามไป Follow กันได้เลยค่ะ


จุ๊มเหม่งมีอะไร

ช่อง japanfriends
พิกัด: https://www.tiktok.com/@japanfriends

จุ๊มเหม่งมีอะไรๆๆ เสียงที่ใครๆหลายคนน่าจะคุ้นเคย ได้ฟังที่ไรมีกำลังใจการทำงานต่อแล้วค่ะทุกคน จะบอกว่าเสียงที่ทุกคนได้ยินนั้นเป็นการพากย์เสียงจากคุณแม่ของน้องๆเอง ไปรับชมความน่ารักของจุ๊มเหม่ง ใจดี และ เจได กันได้เลยค่า


ไข่ขาวลูกแมร๊

ช่อง ployy_chuek
พิกัด: https://www.tiktok.com/@ployy_chuek

อิไข่ขาวลูกแมร๊ แมวจรสีขาวชื่อดังจาก #ภารกิจพิชิตใจไข่ขาว แมวใต้คอนโดที่ตกคุณพลอยฉึกๆได้อยู่หมัด พร้อมมีชื่อเรียกมีเอกลักษ์สุดๆ แถมตอนนี้ยังกลายเป็นแมวเซเลปไปแล้วได้ออกจาก pet ต่างๆสามารถไปติดตามน้องได้ และในช่องนอกจากจะมีน้องไข่ขาวแล้ว ยังมีน้ำหวาน และแมวอีกหลายตัวที่ทางคุณพลอยได้ถ่ายลงบ่อยๆ ไปติดตามความน่ารักของอิไข่ขาวกันได้เลยจ้า


ข้าวเหนียว แมวมีม

ช่อง thanakon1205
พิกัด: https://www.tiktok.com/@thanakon1205

ช่อง Tiktok ที่มีแมว 2 ตัว ชื่อว่า ข้าวเหนียวและมืดมน ที่โดนคุณพ่อหนุ่มนักดนตรีจับมาแต่งตัวเป็นมีม บอกเลยว่าใครที่เข้าไปดูแล้วจะต้องหัวเราะขำไปตามๆกันแน่นอน


แมงลักแมวเอ๋อ

ช่อง thatdarin
พิกัด: https://www.tiktok.com/@thatdarin

น้อนแมงลักแมวเอ๋อ แมวพันธ์ไทยลูกครึ่งเปอร์เซีย ที่ชอบเคี้ยวลมเป็นชีวิตจิตใจ หน้าน้องจะมีเอกลักษณ์มึนๆอึนๆเหมือนอมอะไรไวสักอย่าง แต่ก็ตกชาวทาสแมวไว้หบ่ยคนทีเดียวเชียว ไปชมความน่ารักของน้องแมงลักกันได้เลยค่า


หน่วยกิตแมววัว

ช่อง khonomnoi
พิกัด: https://www.tiktok.com/@khonomnoi

หน่วยกิตแมวที่ขอจกพุงแล้วไม่เคยขู่หรือกัดแต่ยอมเดินมาให้จับแต่โดยดี แถมตอนนี้ก็ยังมีแมวงอกมาอีกหลากตัวเลยย พร้อมโดนน้องๆตกหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วตาม Follow กันเลยจ้า


ปลาทูหมาหน้าจิกไม่เกรงใจไข่

ช่อง pplatwoo
พิกัด: https://www.tiktok.com/@pplatwoo

และอีกหนึ่งเซเลปที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ น้องหมาหน้าจิก พี่ปลาทู น้องปลาวาฬ และน้องปลาเก๋า นั่นเอง ใครๆหลายคนน่าจะคุ้นชินกับมีมหมาจิกกล้องของปลาทูที่ชอบนั่งพับมือและมองจิกตลอดเวลา ไปรับชมความน่ารักของน้องทั้ง 3 ตัวกันดีกว่าจ้า


ใครก็ได้เอาหมาผมไปปล่อยวัดที

ช่อง titannapong
พิกัด: https://www.tiktok.com/@titannapong

ไททันน้องหมาที่มีนิสัยแปกที่สุดในตอนนี้ เพราะน้องชอบมุดเข้าไปในกางเกงของทาส แปลกใช่ไหมคะทุกคน แถมตอนนี้ทาสก็ได้มีน้องหมาจิ๋วเพิ่มมาอีกตัว ชื่อว่า น้องจีจี้ ที่มีนิสัยเหมือนไททันเหมือนคลานตามกันมาติดๆ ไปรับชมความป่วนของน้องๆได้ที่ช่อง titannapong ได้เลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ ช่อง Tiktok สัตว์เลี้ยง ที่ซิปอีเว้นท์ได้รวมมาให้วันนี้ จะช่วยฮีลใจชาวทาสหมาทาสแมวได้ไม่มากก็น้อย แล้วไปต่อสู้ต่อกับวันพรุ่งนี้กันค่ะทุกคน

Visit: Zipevent Blog


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life