Trending Now

อยู่บ้านมันเหงา! ต้องหา ช่องยูทูป ดูแก้เครียดกันหน่อยแล้ว

อาทิตย์ที่ผ่านมา Zip จัดคอนเทนต์ชวนดู ช่องยูทูป พาเที่ยวทิพย์ หนีโควิด! ซ้อมก่อนจองทริปตะลุยเที่ยวจริงกันไปแล้ว ครั้งนี้เผื่อใครไม่ใช่สายลุย! สายท่องเที่ยว เพราะอาจจะยังไม่ได้มีแพลนหรือทริปที่ปักหมุดไว้ แถมมีโควิดก็คงได้แต่เที่ยวทิพย์ เที่ยวจริงคงต้องพักก่อน งั้นวันนี้ Zip ขอมาแชร์และแบ่งปัน 5 ช่องยูทูป สนุกๆ ดูเพลินได้ยาวๆ ไม่ว่าจะต้องอยู่บ้านนานแค่ไหน เพียงแค่มีโทรศัพท์ iPad หรือคอมพิวเตอร์สักเครื่อง แล้วกดเข้ายูทูป ค้นหาช่องที่อยากดูเหล่านี้ก็ช่วยแก้เครียดให้อารมณ์ Feel good ได้เลย

แต่ละช่องยูทูปนี้ Zip เลือกและอยากให้คนได้ดูคอนเทนต์ดีๆ ถึงแม้ว่าจะเน้นสนุกดูเพลิน แต่มันเพลินจริงๆ เพลินแบบได้ความรู้ด้วย ได้เสียงหัวเราด้วยอีกต่างหาก บางครั้งก็หัวเราะแก้เครียด แต่ดูสนุกทุกช่อง เลือกได้เลยหากใครชอบแบบไหน ปะ! ได้เวลาแล้วเลื่อนเม้าส์เลย…


PEACHII

1.3M Subscribers

Link : https://www.youtube.com/user/madmegan06

ช่องยูทูป

Zip เปิดมาด้วยช่อง Youtuber ช่องแรกถือเป็นช่องในตำนาน เพราะเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกับเธอ หญิงสาวที่เต็มไปด้วยไฟและ passion ในการอยากให้เด็กไทยได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านยูทูปของเธอกับ ‘พีช’ พิชญา ชัยชนะ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม ‘PEACHII’ ซึ่งก็คือชื่อช่องของเธอ และด้วยจำนวนผู้ติดตามที่มากถึง 1.3M ก็คงเดาไม่ยากว่าสาระดีๆ สนุกๆ สามารถตามมาหาดูได้ที่นี่ นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของ #สตีเฟ่นโอปป้า แต่เอ๊ะ…แล้วมันคืออะไร? ต้องไปตามดูกันนะคะ

สำหรับช่องนี้ เธอตั้งใจถ่ายทอดคอนเทนต์เกี่ยวกับภาษา วัฒนธรรม และการดำเนินชีวิตในต่างประเทศที่เธอได้เรียนต่อที่อังกฤษ อีกทั้งแถมโมเมนต์น่ารักๆ กับแฟนหนุ่มอย่าง ‘สตีเฟ่น’ ที่แท้สตีเฟ่นก็คือแฟนของเธอนั่นเอง อย่าลืมไปกด Subscribe! กันนะคะ


Koendanai

251K Subscribers

Link : https://www.youtube.com/channel/UCOg8XhhvNJFHjm4bRh0CZ6w

ช่องยูทูป

‘อย่างเธอไม่เหงาหรอก อย่าบอกเหงาเลย
แค่ยืนอยู่เฉยๆ ใครต่อใครยังไหวหวั่น
เจตนาที่พูด อย่างนั้น ให้ใจฉันสั่น
นี่เธอสนุกเหรอ…’

เปิดเนื้อเพลงร้องตาม จังหวะขึ้นมาเลยกับเพลง ‘เหงาปาก’ เพลงฮอตฮิตจากอดีตบอยแบรนด์วัยรุ่นอย่าง K-Otic ที่ทุกคนต้องรู้จัก! เกริ่นมาขนาดนี้ก็เพราะว่าช่องยูทูปต่อมาเป็นช่องของหนึ่งหนุ่มในวงนี้ยังไงล่ะนั่นก็คือ ‘เขื่อน’ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ ‘เขื่อนเคโอติก‘ หลังจากที่เขื่อนได้แสดงจุดยืนแสดงความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเพศอะไรเขาก็คือเขื่อนคนเดิม

วันนี้สำหรับช่อง Koendanai ถือเป็นอีกช่องที่สนุกดูเพลิน คุณจะได้รับแนวคิดและมุมมองของคนรุ่นใหม่ มีทั้งบันเทิง แฟชั่น มุมมองความรักและการยอมรับซึ่งกันและกันของคนในครอบครัว การเล่าสู่กันฟังเรื่องจิตวิทยา ผ่านช่องนี้เสมือนเป็น Podcast อีกอันหนึ่งก็ว่าได้ บอกเลยว่าสนุกดูเพลิน คลายเครียดแน่นอน และคุณจะต้องหวนคิดถึงเขื่อนมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ…


เทพลีลา

791K Subscribers

Link : https://www.youtube.com/channel/UCxoVgoUhfhFBeWeRKtFOs7w

ช่องยูทูป

อีกหนึ่งช่องที่อยากผลักให้ดังแบบยอด Followers ทะลุหลักล้านนั่นก็คือช่อง ‘เทพลีลา’ กับ ‘คุณเติร์ด’ และ ‘คุณเหว่ง’ ผู้ดำเนินรายการหลักนั่นเอง เห็นจากยอด Follwers ก็เยอะแบบไม่ธรรมดาเหมือนกันนะเนี่ย สำหรับช่องนี้เรียกได้ว่าดูสนุก เพลินตลอดทั้งวัน มีสาระ แถมได้เสียงหัวเราะแบบไม่รู้ตัว เพราะคอนเทนต์ช่องนี้มาในคอนเซ็ปต์แบบธรรมชาติ ถ่ายทอดออกมาจากตัวตน คนที่ได้ดูก็จะชอบเพราะมันไม่ต้องฝืนนั่นเอง

คอนเทนต์ก็จะมีทั้งนั่งเล่าเรื่อง แชร์เรื่องราวหรือประเด็นต่างๆ ร้องเพลง VLOG ช่วงตอบคำถาม และอื่นๆ บอกเลยช่องเดียวดูเพลินทั้งวัน และที่สำคัญตลกแบบมีสาระนะจ๊ะ ยังไงก็อย่าลืมแวะไปจอยและรับชมคลิปดีๆ กันที่นี่นะคะ


Mayy R

1.66M Subscribers

Link : https://www.youtube.com/user/llookatgreeeen

ช่องยูทูป

ช่องต่อมาเป็นอีกหนึ่งช่องยูทูปที่ ณ ปัจจุบัน คอนเทนต์ของเธอก็ยังคงครองใจใครหลายคน เรียกได้ว่าแฟนคลับของเธอเยอะไม่เบานะคะทุกคน Zip กำลังพูดถึง Youtuber สาวอย่าง ‘เม’ หรือ ‘เมอาร์’ กับช่อง ‘Mayy R’ บิวตี้บล็อกเกอร์สายเฮฮา นอกจากจะกินเก่ง เที่ยวเก่ง แถมยังพกความตลกมาให้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ช่องยูทูปของเธอยอด Followers ทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย สำหรับใครที่ยังติดตามอยู่คงจะรู้กันดีว่าเธอเป็นตัวเองมากๆ ทำให้ช่องยูทูปของเธอสามารถดูได้แบบเพลินๆ อีกทั้งสนุกอีกด้วยล่ะ

เพลย์ลิสต์คลิปวิดีโอของเธอมีหลากหลายมากๆ สามารถเลือกดูได้ตามใจชอบ มีทั้งโซนความงามกับโหมด Mayy R Beauty Blogger หรือจะไปสาย VLOG ท่องเที่ยวตะลุยๆ ก็ยังมี หากใครอยากดูสายของกินก็มีเมอาพากินไปอีก จบครบสนุกๆ ที่นี่ที่เดียวเลย!


GoyNattyDream Channel

955K Subscribers

Link : https://www.youtube.com/channel/UCT2G8BGZgubYAOYrFO9NSAg

ช่องยูทูป
ช่องยูทูป

ช่องสุดท้ายกับกระแสที่แรงฮอตฮิตแบบฉุดไม่อยู่ ณ เวลานี้ ใครๆ ก็ต้องรู้จักช่องยูทูปน้องใหม่ใน ‘GoyNattyDream Channel’ ที่ในเวลาเพียงนิดเดียวก็สามารถสร้างยอด Followers ได้เกือบ 1 ล้าน ซึ่งพิธีกรหลักๆ พวกเธอเป็นเพื่อนซี้กันมายาวนานนั่นก็คือ ก้อย อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล และดรีม อภิชญา พานิชตระกูล ที่ได้เริ่มต้นสร้างคอนเทนต์จากการผันตัวมาทำงานเบื้องหน้าผ่านพวกเธอทั้ง 3 คน หากใครที่ติดตามพวกเธออยู่แล้ว ก็จะเห็นว่ายังมีรายการท็อปๆ นั่นก็คือ ‘ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ’ และ ‘ยังไง ไหนเล่า’ ที่จะเป็นการชวนเพื่อนๆ ดารา นักร้อง รวมถึงคนในวงการบันเทิงมาพูดคุยในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ใครชอบสายคอบันเทิงเฮฮา ดูคลายเครียดแก้เบื่อ แนะนำอีกหนึ่งช่องกับสาวๆ เลยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างจบไปแล้วกับ 5 ช่องยูทูป สนุกดูเพลิน! แก้เหงาช่วงอยู่บ้าน เพราะไม่อยากให้ตัวเองเครียด รับรองว่าทุกช่องน่าจะพอตอบโจทย์ความชอบให้กับเหล่าลูกเพจของ Zipevent ได้ไม่มากก็น้อย มาลุ้นกันว่าบทความหน้าจะมีช่องยูทูปแนวไหนรอคุณอยู่ ต้องติดตาม!


หากใครอยากหา ช่องยูทูป สไตล์ท่องเที่ยว ได้ตะลุยท่องแดน แบบพาเที่ยวทิพย์ หนีโควิด! ซ้อมก่อนจองทริปตะลุยเที่ยวจริง มาไว้ดูยามเหงาช่วงอยู่บ้านยาวๆ นี้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าโควิดจะหายไปจากเราเมื่อไร และจะได้เที่ยวตอนไหน แค่คิดก็เศร้า! แต่เราจะช่วยคุณเอง อย่าลืมไปตามอ่านต่อได้ที่นี่นะคะทุกคนนนน คลิก


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน