Trending Now

ตามไปดูเหล่ายูทูบเบอร์พาเที่ยวอเมริกา ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

หลายๆ คนช่วงนี้น่าจะเห็นยูทูบเบอร์ทยอยกันบินไปอเมริกาเพื่อไปฉีดวัคซีน พร้อมเที่ยวกันยาวๆ เพราะที่นู่นเค้าก็ได้เปิดประเทศให้คนได้เข้าไปท่องเที่ยวกันแทบจะเป็นปกติแล้ว ซึ่งวันนี้ Zipevent เลยอยากจะรวบรวมช่องที่เค้าได้ทำคลิปวิดีโอออกมาให้เราได้ดูกันว่า เอ… การเตรียมตัวบินไปอเมริกาต้องทำยังไงบ้าง ขั้นตอนต่างๆ ถ้าอยากฉีดวัคซีน หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตอนนี้กลับมาเป็นปกติแล้วหรือยัง? เราเลยถือโอกาสรวมมาให้แล้วที่นี่ เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากดูเพลินๆ หรือ อยากดูเพื่อหาข้อมูลก็สามารถคลิกเข้าไปดูได้ ซึ่งแน่นอนว่ายูทูบเบอร์หลายๆ ท่านก็ไม่ได้มีแค่คลิปๆ เดียวเท่านั้น ไปทั้งทีก็ทำออกมาเป็น episode กันเลยนะ

เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราแอบไปส่องกันเลยดีกว่า ว่าจะน่าตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน

chopluem

https://www.youtube.com/user/chopluem

เริ่มกันที่ influencer ที่มีดีกรีความสดใสซ่อนเปรี้ยวอย่าง chopluem ซึ่งก็ได้ทำคลิปออกมาหลากหลาย EP. ทั้งการพาไปฉีดวัคซีน และ พาไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ดูแล้วก็คือน่าอิจฉาสุดๆ คิดถึงการไปเที่ยวววววว แถมที่เที่ยวที่ chopluem พาไปก็เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น San Francisco, Las Vegas, Disney California Adventure และร้านอาหารอื่นๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่าเก็บแทบจะครบทุกสไตล์เลย นอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเตรียมตัวและขั้นตอนการไปฉีดวัคซีนด้วยนะ ใครที่สนใจก็เข้าไป subscribe กันได้เลยน้า

ฉีดวัคซีนต่างประเทศ
ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

Horwang Sisters

https://www.youtube.com/c/HorwangSisters/videos

มาต่อกันที่สายชิคอย่าง พลอย หอวัง กับช่อง Horwang Sisters ที่คราวนี้ได้ทำเป็น vlog การเตรียมตัวไปอเมริกา 1 เดือน พาเที่ยว พร้อมฉีดวัคซีน นั่นเอง เริ่มต้นตั้งแต่การแพ็คกระเป๋าและแพ็คของเลยนะ ใครที่มีแพลนจะไปก็สามารถดูไอเดียเบื้องต้นได้ นอกจากนั้นยังพาเที่ยว LA อีกด้วย แหล่งช้อปปิ้งสำหรับสายช้อป และ ร้านอาหารสุดฟิน แต่ตอนนี้ยังมีออกมาแค่ 1 EP. นะ จะมีตอนอื่นๆ อีกไหมก็สามารถเข้าไปกด subscribe รอไว้ได้เลย


I Roam Alone

https://www.youtube.com/channel/UCCv-vtKvMvP3Lxa5rCAea2g

ยูทูบเบอร์คนแรกๆ ที่เราเห็นว่าบินไปอเมริกาก็คงจะเป็น Mint I Roam Alone นั่นเอง ซึ่งถ้าใครอยากดูการเที่ยวหรือการใช้ชีวิตที่อเมริกาแบบจัดเต็มก็ขอบอกเลยว่าต้องดูช่องนี้จ้า เริ่มต้นตั้งแต่ EP.1 สำหรับการเตรียมตัวที่สนามบิน ยันขึ้นเครื่อง เรียกได้ว่าละเอียดมากๆ ต่อที่ EP.2 กับการฉีดวัคซีนสุดแสนจะรวดเร็ว และหลังจากนั้นก็เป็น EP. พาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เรียกได้ว่าเปิดโลกกันเลยทีเดียว ใครที่อยากดูบรรยากาศต่างๆ ของอเมริกาในช่วงนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก็เข้าไปดูได้ที่ช่องนี้เลย

ฉีดวัคซีนต่างประเทศ
ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

Nisamanee.Nutt

https://www.youtube.com/channel/UCoDfzfkC8oZNaGPB5_rJ8rA

พาไปอเมริกาพร้อมๆ กันกับ นัท นิสามณี พาฉีดวัคซีนและพาเที่ยวแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าใครที่อยากได้ข้อมูลของฉีดวัคซีนที่ต่างประเทศ ช่องนี้ก็คืออธิบายไว้เรียบร้อยเลย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง บรรยากาศเป็นไง ไปฉีดที่ไหนได้บ้าง เพียงแค่มีพาสปอร์ตก็สามารถฉีดได้ แถม EP. อื่นๆ ขอบอกเลยว่าถูกใจสายช้อปแน่ๆ เพราะจะพาไปช้อปแบบจัดเต็มมมม

ฉีดวัคซีนต่างประเทศ
ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

Milky Praiya

https://www.youtube.com/channel/UC4jtYFZ4H0Lv8WxNPFm-vZw

มาต่อกันที่ มิ้วกี้ ไปรยา พาบินไปอเมริกาเช่นกัน ซึ่งก็คือทริปเดียวกับ นัท นิสามณี ก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าเมื่อเครื่องแลนด์ สิ่งแรกๆ ก่อนที่จะไปท่องเที่ยวที่อื่นก็ต้องเป็นการฉีดวัคซีนนั่นเอง ถึงแม้จะเป็นทริปเดียวกันกับนิสามณี แต่ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดในฝั่งของมิวกี้ก็ต้องคลิกเข้าไปดูกันน้า นอกจากนั้นยังพาไปเชียร์ Miss Universe 2020 แบบติดขอบเวทีอีกด้วย! ใครที่เป็นแฟนนางงามก็ต้องกด subscribe กันเลยนะ

ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

Nn.lardapha

https://www.youtube.com/channel/UCHLFl3o1iPztxqAlDB0Cieg

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ (น้องนี) Nn.lardapha ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของแก๊ง นิสามณี และ มิวกี้ ที่บินไปพร้อมๆ กันนั่นเอง ซึ่งเค้าก็จะมาบอกเล่ารายละเอียดตั้งแต่การเตรียมเอกสารขอวีซ่าต่างๆ นานา เลย แถมยังมีเรื่องการจองตั๋วอีกด้วย ใครที่อยากได้ข้อมูลแบบละเอียดๆ ต้องเข้าไปดูกัน ซึ่งในช่องของเธอก็จะมีทั้งการพาไปฉีดวัคซีน พาเที่ยว Universal และพาไปช้อปปิ้งอีกมากมายแบบฟินๆ! เอ้า รออะไรอยู่ คลิกเข้าไปดูเลยจ้า

ฉีดวัคซีนต่างประเทศ
ฉีดวัคซีนต่างประเทศ

และนี่ก็เป็นเหล่า YouTuber ที่เรารวมมาให้ บอกได้เลยว่ามีครบทุกแนว ใครที่มีแพลนอยากจะไปก็ลองเข้าไปดูบรรยากาศึกษาข้อมูลกันก่อนได้นะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพและปลอดภัยจากโควิด-19 น้า

Comments

comments

Author

You only live once