Trending Now

ให้งานอีเว้นท์ของคุณ จบครบทุกขั้นตอนด้วย ระบบขายบัตร Zipevent เพราะแพลตฟอร์มของเราพัฒนามาเพื่อผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน โดยเฉพาะระบบขายบัตรของเรา มีทั้งตอบโจทย์อีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (ใช้ผ่านตู้ Kiosk อ่านต่อ) บทความนี้จะมาช่วยไขคำตอบว่า ถ้าหากคุณใช้ระบบขายบัตรของเรา ในทุกขั้นตอนของการลงทะเบียนเข้างานจะง่ายขึ้น สะดวก และครบจบที่เดียว


ผู้จัดหลายๆ ท่านสามารถเลือกระบบขายบัตรเข้าไปใช้ในอีเว้นท์ได้หลายรูปแบบ ซึ่ง Zipevent มีบริการฟีเจอร์ระบบขายบัตร เพื่อให้คุณจัดงานได้อย่างสะดวกและเป็นระเบียบได้มากขึ้น เพราะจะทำให้การต่อแถวเข้าคิวซื้อบัตรของคุณหมดไป และทำให้การลงทะเบียนเข้างานต่างๆ ง่ายขึ้น

ระบบของเราตอบโจทย์ทุกประเภทอีเว้นท์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ยกตัวอย่างเช่น ถ้างานของคุณเป็นงานคอนเสิร์ตแบบออนไลน์ คุณก็สามารถทำระบบขายบัตรกับเราได้เลย สะดวก ครบ จบในที่เดียว หรือถ้าหากเป็นงานประชุมสัมมนาแบบส่วนตัวล่ะก็ คุณสามารถสร้างระบบลงทะเบียนก่อนเข้างานเพื่อให้คนนำหลักฐานไปยืนยันตัวในวันงานก็ได้เช่นกัน


ระบบขายบัตรของเรา มีจุดเด่นตรงไหน?

1. มีความสะดวก ตอบโจทย์ทุกงาน

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ซื้อก็สามารถที่จะทำการเลือกซื้อบัตรได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมการรับบัตรก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปรับ อยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้รับบัตรมาไว้กับตัวได้ แค่เพียงไม่กี่คลิกก็ได้บัตรมาอยู่ในมือของคุณแบบง่ายๆ แล้ว

2. ใช้งานง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องยุ่งยากแน่ๆ ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การซื้อบัตรออนไลน์ แต่ความจริงแล้วผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการซื้อบัตรตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย

3. รวดเร็ว แม่นยำทันใจ

กระบวนการซื้อบัตรสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ก็แทบจะทันทีหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน


อีเว้นท์ประเภทออนไลน์ (Online Event)

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว


อีเว้นท์ประเภทออฟไลน์ (Offline Event)

ยกระดับงานอีเว้นท์ของคุณด้วยตู้คีออสสำหรับลงทะเบียนกับเราด้วยตู้ Kiosk จะเห็นว่าเราออกแบบตู้คีออสมาอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย

May be an image of ‎10 people, people standing, indoor and ‎text that says "‎true 3 ح zipevent‎"‎‎
Thailand Game Show 2022 / Photo by Zipevent

เมื่อเร็วๆ นี้หากใครแวะไปงาน Thailand Game Show 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 27 – 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา หลายๆ ท่านที่ลงทะเบียนหรือทำการซื้อบัตรเข้างานผ่านทางเว็บไซต์ ZipEvent จะมีให้เลือกทั้งซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถซื้อที่หน้างานผ่านตู้คีออส

หากงานของคุณต้องการระบบซื้อบัตรงานอีเว้นท์ (ออฟไลน์) ที่หน้างาน เรามีบริการผ่านตู้ Kiosk อ่านต่อ โดยความสำคัญนั่นก็คือเจ้าตู้นี้สามารถ เลือกที่นั่ง / ซื้อบัตรได้ เพราะการต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้อาจจะไม่ตอบสนองเท่าไรนั เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป เมื่อผู้จัดงานอีเว้นท์สามารถมอบความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า ด้วยระบบจำหน่ายบัตร และยังเลือกที่นั่งในแต่ละรอบ

นอกจากนี้หลังจากจองบัตรเรียบร้อยแล้ว สามารถจ่ายเงินได้ที่ตู้นี้แล้วรับบัตรได้ และสามารถบอกหรือระบุตำแหน่งที่ตั้งของงานได้ หากผู้เข้าชมงานไม่รู้ตำแหน่งของการจัดงาน เนื่องจากบางงานอีเว้นท์มีขนาดใหญ่ การแสดงแผนที่ภายในงานจึงจำเป็นเจ้าคีออสก็ช่วยได้

ตู้คีออสของเราทำอะไรได้บ้าง!

– เช็คอินผู้เข้าร่วมงานแบบอัตโนมัติด้วย QR Code หรือ RFID
– ลงทะเบียนแบบ Walk-in Registration ด้วยการเสียบบัตรประชาชน
– การปริ้นท์บัตรเข้างานด้วยระบบ Heat Transfer
– การใช้ใบหน้าในการเช็คอิน
– ถ่ายรูป
– บันทึกลายเซ็น
– ป้ายโฆษณาดิจิตอล
– ขายบัตรเข้าร่วมงาน (ผ่านช่องทาง Credit card, Rabbit Line Pay, Rabbit Card, Thai QR Payment, VIA, WeChat Pay)


สนใจใช้บริการติดต่อได้ที่ Sales@zipeventapp.com

ไปที่หน้าไซต์ของเรา https://www.zipeventapp.com/home/organizer

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน