Trending Now

ร้านขายฟิล์ม ยุค 90’s เอาใจคนรักภาพฟิล์ม วันนี้ซิปเสิร์ฟร้านขายฟิล์มน่ารักๆ คิ้วท์ๆ มาให้เพื่อนๆ ชาวกล้องฟิล์ม ยุคนี้อยากเท่ อยากแนว ใครๆ ก็ถ่ายฟิล์มกัน แต่ปกติเวลาจะเลือกฟิลเตอร์หรือสีฟิล์มสวยๆ ก็ไม่รู้จะไปซื้อที่ร้านไหน เราคัดมาให้รับรองว่าถูกใจเหล่าวัยรุ่นแน่นอน สาวกฟิล์มต้องไม่พลาด เพราะการถ่ายกล้องฟิล์มถือว่ามีเสน่ห์เฉพาะตัวที่จะทำให้เราเก็บโมเมนต์ดีๆ เอาไว้ หากใครอยากดูร้านอื่นๆ เพิ่มเติมอ่านต่อได้ที่นี่ คลิก


a_girl_has_film

Shop at: https://www.instagram.com/a_girl_has_film/

ร้านแรกอย่าง a_girl_has_film ใครเป็นสาวกฟิล์ม ต้องไม่พลาดจ้าาา เพราะร้านนี้บอกเลยว่ารวมฟิลเตอร์ฟิล์มน่ารักๆ เก๋ๆ ที่ให้มู้ดแบบยุค 90s ที่ไม่เหมือนใคร หากใครยังไม่เห็นภาพตามไปดูที่ร้านได้เลย เขามีภาพถ่ายตัวอย่างน่ารักๆ ให้เราได้เลือกว่าอยากได้สไตล์ไหน แถมตอนนี้มี Special effect film ขายอีกด้วยลองแวะไปช้อปได้เลย

ร้านขายฟิล์ม

pswfilm

Shop at: https://www.instagram.com/pswfilm/

ร้านต่อมาที่ซิปอยากแนะนำมากๆ เลยคือ pswfilm ร้านขายฟิล์ม 135mm special effect film ซึ่งทางร้านก็มีฟิล์มที่น่าจะถูกใจสายคัลเลอร์ฟูล และความสดใส เพราะฟิล์มที่เค้าผลิตออกมาน่ารักมากกกกกกก เอาไปถ่ายในงานวันเกิด หรือ งานปาร์ตี้ บอกเลยว่าได้ฟีลสุดๆ ซึ่งบางฟิล์มก็จะมีกิมมิคเอฟเฟกต์รูปดาวหรือหน้ายิ้ม smiley face ใส่เข้าไปด้วย กิ๊บเก๋ยูเรก้าถูกใจวัยรุ่นมากๆ ราคาอาจจะแพงกว่าฟิล์มโทนสีทั่วไป แต่รูปที่ได้ออกมาก็คือคุ้มและสวยมากๆ แน่นอน 🙂

ร้านขายฟิล์ม

Pico Film Camera

Shop at: https://www.instagram.com/pico_officialth/?hl=en

สำหรับ Pico Film Camera เป็นอีกหนึ่งร้านที่คิดวาสายกล้องฟิล์มน่าจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่ร้านเขาจะขายกล้องฟิล์มแบบพกพาหรือ Single-Use Film camera ที่หน้าตาของน้องน่ารักมากกกก ทางร้านออกแบบตัวกล้องและฟิล์มใส่มาให้พร้อมแล้ว เพียงแค่กดถ่ายก็สามารถใช้ได้เลย แถมยังทำจากวัสดุรีไซเคิลด้วยนะ รักธรรมชาติตอบโจทย์สุดๆ สามารถเข้าไปดูโทนสีได้เลยใน IG ร้านน้า

ร้านขายฟิล์ม

fwb.film

Shop at: https://www.instagram.com/fwb.film/

fwb.film ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด เพราะมีฟิล์มน่ารักๆ เท่ๆ ใครชอบสไตล์เล่นแสงเงาแบบอยู่ในที่มืด ฟิลเหมือนเปิดแฟลชแล้วปิดไฟถ่าย มาเลยจ้า มู้ดฟิล์มดี มีหลากหลายแบบให้ได้เลือก ลองแวะไปช้อปกันน้า

ร้านขายฟิล์ม


swindleguyd.film

Shop at: https://www.instagram.com/swindleguyd.film/

swindleguyd.film ปิดท้ายด้วยร้านฟิล์มที่ปังมากอีกหนึ่งร้าน บอกเลยว่ามีทุกแบบทุกแนว แถมความดีงามอยู่ที่ทางร้านจะมีการจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆ ตลอด ที่ร้านจะมีแบบฟิล์มพร้อมภาพถ่ายให้ดูเลยว่าถ่ายออกมาแล้วจะเป็นแบบไหน ไม่ว่าจะ Kodak / Fuji / Polaroid ก็มีครบหมด! ไปค่ะไปช้อป

เพราะการถ่านฟิล์มจะช่วยทำให้เรา Capture ช่วงเวลาดีๆ เอาไว้ แถมให้ภาพที่แปลกไม่เหมือนใคร ย้อนวัยยุค 90s ไปกับการถ่านฟิล์ม ใครชอบแนวไหน กล้องอะไรล่ะก็ไปช้อปเลยจ้า

นี่ก็เป็น 5 ร้านขายฟิล์ม ที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้ ใครอยากไปลองซื้อเก็บไว้ก็เข้าไปเลือกช้อปกันตามใจชอบได้เลยน้า รอบหน้าเราจะมีไอเทมอะไรมาแชร์ต่อก็อย่าลืมกดติดตาม Zipevent ไว้ด้วยล่ะ หรือใครอยากอ่านยทความต่อมาที่ https://www.zipeventapp.com/blog/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน