Trending Now

5 ร้านขายฟิล์ม โทนสีแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร

สาวกฟิล์มมาทางนี้! การถ่ายกล้องฟิล์มถือว่ามีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ละรูปที่ล้างออกมา เรียกได้ว่าพิเศษเหมือนกับเรา capture โมเมนต์นั้นๆ เอาไว้ ซึ่งนอกจากการเลือกใช้กล้องฟิล์มที่ให้สไตล์ที่แตกต่างกันในแต่ละรูปแล้วล่ะก็ การเลือกฟิล์มก็มีกิมมิค มีลูกเล่นมากมาย ฟิล์มบางอันก็มีโทนสีที่แหวกแนว มี effect ที่ไม่ซ้ำใคร แต่ก็ได้รูปที่สวยไปอีกแบบ

วันนี้ Zipevent จะมารวมร้านขายฟิล์มและกล้องฟิล์มที่มีฟิล์มหายาก โทนสีพิเศษๆ สำหรับใครที่อยากได้ มาบอกต่อ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้างน้า

pswfilm

https://www.instagram.com/pswfilm/

ร้านขายฟิล์ม

pswfilm ร้านขายฟิล์ม 135mm special effect film ซึ่งทางร้านก็มีฟิล์มที่น่าจะถูกใจสายคัลเลอร์ฟูล และความสดใส เพราะฟิล์มที่เค้าผลิตออกมาน่ารักมากกกกกกก เอาไปถ่ายในงานวันเกิด หรือ งานปาร์ตี้ บอกเลยว่าได้ฟีลสุดๆ ซึ่งบางฟิล์มก็จะมีกิมมิคเอฟเฟกต์รูปดาวหรือหน้ายิ้ม smiley face ใส่เข้าไปด้วย กิ๊บเก๋ยูเรก้าถูกใจวัยรุ่นมากๆ ราคาอาจจะแพงกว่าฟิล์มโทนสีทั่วไป แต่รูปที่ได้ออกมาก็คือคุ้มและสวยมากๆ แน่นอน



bunny.shoot.film

https://www.instagram.com/bunny.shoot.film/

ร้านขายฟิล์ม

มาต่อกันที่ร้านที่ใครๆ ก็น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างกับ bunny.shoot.film กับร้านขายฟิล์มและ accessories สำหรับกล้องฟิล์มมากมายสุดเก๋ แถมตอนนี้ยังมีตู้ Photobooth ชิคๆ ให้ไปถ่ายรูปเล่นอีกด้วย ดีไซน์น่ารักสุดๆ ใครที่อยากได้โทนสีฟิล์มแนวอาร์ตๆ ร้านนี้ตอบโจทย์มากค่า หรือจะดูพวกของประดับกล้องฟิล์มของเราก็ได้เช่นกัน



pico_officialth

https://www.instagram.com/pico_officialth/

ร้านขายฟิล์ม

ร้านขายกล้องฟิล์มแบบพกพา หรือ Single-Use Film camera ที่หน้าตาของน้องน่ารักมากกกก ทางร้านออกแบบตัวกล้องและฟิล์มใส่มาให้พร้อมแล้ว เพียงแค่กดถ่ายก็สามารถใช้ได้เลย แถมยังทำจากวัสดุรีไซเคิลด้วยนะ รักธรรมชาติตอบโจทย์สุดๆ สามารถเข้าไปดูโทนสีได้เลยใน IG ร้านน้า


sweetfilmbar

https://www.instagram.com/sweetfilmbar/

ร้านขายฟิล์ม

มาเอาใจสายอาร์ต สายหนังกันบ้าง ใครที่ไม่อยากได้ฟิล์มแนวน่ารักสดใส ร้านนี้เค้ามีฟิล์มโทนดาร์คๆ แปลกๆ มากมาย ยิ่งใครชอบถ่ายรูปสตรีท หรือ ถ่ายรูปแนว abstract สามารถลองเข้าไปเลือกฟิล์มเหล่านี้ได้เลย แถมทางร้านก็มีรับล้างฟิล์มด้วยนะ ถ่ายเสร็จให้ร้านล้างฟิล์มต่อให้เลย ครบ จบ ในที่เดียว


อะฟิล์ม A FILM

https://shopee.co.th/afilm.me

ร้านขายฟิล์ม
ร้านขายฟิล์ม

ร้านสุดท้ายสามารถเข้าไปเลือกสินค้าได้เลยใน Shopee เค้ามีทั้งกล้องฟิล์มและฟิล์มขนาด 135/120 ให้เราได้เลือกซื้อ มีทั้งโทนสีทั่วๆไป และโทนสีหายาก ลองเข้าไปเลือกดูได้ ใครมองหาฟิล์มขาวดำ หรือฟิล์มหนังสวยๆ ร้านนี้มีแน่นอน ที่สำคัญเค้ามีบริการล้างฟิล์มเช่นกัน! สะดวกสุดๆ เข้าไปช้อปกันได้เลยจ้า


และนี่ก็เป็น 5 ร้านฟิล์มที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้ ใครอยากไปลองซื้อเก็บไว้ก็เข้าไปเลือกช้อปกันตามใจชอบได้เลยน้า รอบหน้าเราจะมีไอเทมอะไรมาแชร์ต่อก็อย่าลืมกดติดตาม Zipevent ไว้ตามช่องทางเหล่านี้เลย

Comments

comments

Author

You only live once