Trending Now

ครั้งก่อนทีมซิปรวม ร้านบาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) เอาใจสายนักท่องราตรีกันไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของการหา ร้าน Rooftop Bar บรรยากาศดีๆ กันบ้าง สำหรับร้านแนวนี้ยังคงเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาคู่รัก รวมถึงใครที่กำลังมองหาสถานที่ร้านสวยๆ นั่งชิลเอาไว้ออกเดทและไปนั่งทานข้าวในช่วงนี้

ไม่รอช้าาา ทางเราปักพิกัด 6 Rooftop & Sky Bar ที่ดีที่สุดในปีนี้มาฝากเพื่อนๆ พร้อมไปชมวิวหลักล้าน ราคาสบายกระเป๋า ย่านใจกลางกรุง บอกเลยว่าเทศกาลหรือวันสำคัญไหนๆ ก็ตอบโจทย์ มาเปลี่ยนบรรยากาศให้การทานข้าวในยามค่ำคืนของเราเป็นวันพิเศษกันเถอะ


MOJJO Rooftop Lounge & Bar

ตั้งอยู่: ชั้น 32 Compass SkyView Hotel ซ.สุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กทม.

เปิดเวลา: 17.00 – 24.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/mojjorooftop/

Cr: MOJJO Rooftop Lounge & Bar
Cr: MOJJO Rooftop Lounge & Bar

สำหรับที่แรกที่เราต้องมาบอกต่อนั่นก็คือ MOJJO Lounge Bar (โมจโจ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์) เป็นบาร์บนตึกสูงที่บรรยากาศดีมากๆ โซน Outdoor และ Indoor ตกแต่งเป็นแนว Lounge Bar ดูดียืนหนึ่ง และเป็นที่นิยมของหลายๆ คน ทั้งอาหารดี เครื่องดื่มก็อร่อย แถมรีวิวกันต่ออีกว่าพนักงานก็บริการเป็นเลิศ ส่วนเรื่องการเดินทางก็สะดวกสุดๆ หากใครที่อยากชมวิวเมืองกรุงเทพฯ สวยๆ สุดโรแมนติกที่นี่ตอบโจทย์เลย


Cat on the Roof

ตั้งอยู่: 466/1-3 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

เปิดเวลา: 16.00 – 23.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/CatOnTheRoofGrillBar

Cr: Cat on the Roof

ร้าน Rooftop
Cr: Cat on the Roof

ตามมาด้วยอีกหนึ่งร้าน Rooftop Bar ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ กับ Cat on the Roof เป็นอีกร้านที่ตั้งอยู่แถวสะพานควาย ปักหมุดใจกลางกรุงเลยก็ว่าได้ เรื่องบรรยากาศไม่ต้องพูดถึง วิวหลักล้านนะว่าไป ใครกำลังมองหาร้านแนวนี้อยู่ฝากร้านนี้ไว้ด้วยน้า ทางร้านมีทั้งโซน Outdoor และ Indoor มีมุมถ่ายรูปปังทุกมุม! ต้องแวะมาเช็คอินให้ได้ ตอนกลางคืนจะมีเพลงเพราะเปิดคลอไปด้วย เพลินสุดๆ นั่งชิลได้ยาวๆ แท็คทีมเพื่อนรอเลยจ้า


Vanilla Sky Rooftop

ตั้งอยู่: ชั้น 35 Compass SkyView Hotel ซ.สุขุมวิท 24 เขตคลองเตย กทม.

เปิดเวลา: 17.00 – 24.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/vanillaskyrooftopbar/

This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-02-23_07-52-03_185329804_2794307834119277_2794050289131565060_n.jpg
Cr: Vanilla Sky Rooftop
This image has an empty alt attribute; its file name is 2022-02-23_07-52-15_273777772_2973045099578882_553741961705178579_n.jpg
Cr: Vanilla Sky Rooftop

อีกหนึ่งร้านที่รีวิวกันเยอะมาก ต้องยกให้กับ Vanilla Sky Rooftop อยู่บน Compass SkyView Hotel ตามชื่อเลยจ้าเพื่อนๆ เรื่องวิวสวยๆ ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะปังจริง ใครที่มาที่นี่จะได้ชมวิวกรุงเทพที่อีกฝั่งเป็นเมือง และอีกฝั่งเป็นวิวพระอาทิตย์ตก ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทางร้านมีมุมให้นั่งรอบๆ ถ่ายรูปได้สวยมาก! เลือกได้เลยว่าชอบวิวไหน ส่วนอาหารเครื่องดื่มก็มีทั้งเรทราคาจากน้อยไปจนถึงมาก แต่จับต้องได้แน่นอน ถ้าแลกมากับวิวหลักล้านที่จะได้


Octave Rooftop Lounge & Bar

ตั้งอยู่: ชั้น 45 Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ซ.สุขุมวิท 57 กทม.

เปิดเวลา: 17.00 – 24.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/OctaveMarriott/

ร้าน Rooftop
Cr: Octave Rooftop Lounge & Bar
Cr: Octave Rooftop Lounge & Bar

ตามมาด้วย Octave Rooftop Lounge & Bar เป็นอีกหนึ่งรูฟท็อปบาร์ ที่ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ย่านของคนรักการท่องเที่ยวกลางคืน! สำหรับที่นี่บรรยากาศดีมาก มีทั้งหมด 3 ชั้น โดยแบ่งเป็นชั้นสำหรับทานอาหาร (ชั้นที่ 45) มีโต๊ะใหญ่นั่งสบาย มีครัวแบบเปิดที่ให้เราสามารถมองเห็นเชฟปรุงอาหารแบบสดๆ ร้อนๆ ในชั้นนี้จะมีบาร์เครื่องดื่มให้บริการด้วย สามารถชมวิวได้แบบ 180 องศาไปเลย ส่วนอีกชั้นจะอยู่ชั้นบนเรียกว่าเป็นชั้นบนสุด (ชั้นที่ 49) จะมีบาร์เครื่องดื่ม และเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ปังปุริเย่มากจ้า


Red Sky Bangkok

ตั้งอยู่: ชั้น 55 Centara Grand Hotel, CentralwOrld ถ.พระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กทม.

เปิดเวลา: 17.00 – 24.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/RedSkyBangkok/

Cr: Red Sky Bangkok
ร้าน Rooftop
Cr: Red Sky Bangkok

บุกมาถึงย่านใจกลางกรุงสุดๆ กันอีกที่กับย่าน CentralwOrld กับ Red Sky Bangkok ตั้งอยู่บนโรงแรม Centara Grand นี่เองจ้า เป็นร้านนั่งชิลที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักของทุกคนเนื่องจากตั้งอยู่บนห้างดังอย่างเซ็นทรัลเวิร์ล บรรยากาศร้านดี มีวิวให้ดูทุกที่ สามารถเดินขึ้นไปด้านบนได้ มีเป็นคล้ายๆ มินิบาร์ ส่วนอาหารรสชาติปกติถือว่าอร่อย! เน้นบรรยากาศมากกว่า ใครชอบปักหมุดมาที่นี่เลย 🙂


Heaven Rooftop Bar & Lounge

ตั้งอยู่: 491/43-44 Silom plaza ถ.สีลม เขตบางรัก กทม.

เปิดเวลา: 17.00 – 02.00 น.

Visit: https://www.facebook.com/heavenrooftopofficial/

ร้าน Rooftop
Cr: Heaven Rooftop Bar & Lounge
Cr: Heaven Rooftop Bar & Lounge

Heaven Rooftop Bar & Lounge มาอีกหนึ่ง Rooftop ราคาดี วิวก็ดี กับที่นี่ ใครที่แวะมาแถวย่านสีลมต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอิน จุดเด่นของที่นี่คือ เราจะได้ชมวิวบนตึกจากด้านบนดาดฟ้า มองเห็นเมืองฝั่งสีลมและสาทรได้อย่างสวยงาม แถมราคาเครื่องดื่มและอาหารก็อยู่ในราคาที่จับต้องได้ ใครอยากหาร้านนั่งชิลวิวดีๆ แต่มีงบแบบประหยัด ร้านนี้ตอบโจทย์สุดๆ


วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศทานข้าวใหม่ๆ กับ ร้าน Rooftop & Sky Bar เหล่านี้ รับรองว่าจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน ครั้งหน้าทีมซิปจะรวมร้านแนวไหนมาให้อีก ปักหมุดรอเลยน้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน