Trending Now

อยากให้การ จัดงานเลี้ยงบริษัท งานสังสรรค์ต่างๆ งานปีใหม่ มีความสนุก เจ๋ง และน่าจดจำกว่าเดิมไหม? ลบภาพจำงานเลี้ยงที่มีเพียงแค่การทานข้าว ทานอาหารไปได้เลย แล้วจะต้องทำอย่างไร ถึงจะทำให้คุณในฐานะเจ้าของบริษัทหรือหัวหน้าองค์กรสามารถออกแบบและเพิ่มบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครให้กับงานเลี้ยงในปีนี้

วันนี้ทีมงานของเราจะมานำเสนอ Solution ที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มลูกเล่น เข้าไปในงานเลี้ยงของคุณด้วยระบบและบริการจากเรา (Zipevent) จะเห็นได้ว่าช่วงต้นปีหรือช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายๆ บริษัทมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์และปาร์ตี้ส่งท้ายปี บางที่อาจย้ายไปจัดช่วงหลังเทศกาล หรือบางที่ต้องการจัดงานเลี้ยงเนื่องในโอกาสต่างๆ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยอยู่ ทีมของเราช่วยคุณได้

/ ไปดูว่า Zipevent มีบริการอะไรบ้าง /


1. เช็คอินเข้างานและต่อยอดกิจกรรม ด้วยระบบลงทะเบียนแบบ QR Code (Registration System)

Highlight
  • ใช้ระบบเช็คอิน / ลงทะเบียนเข้างาน เพื่อนับจำนวนผู้ร่วมงาน
  • เหมาะกับบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก
  • ต่อยอดกิจกรรมอื่นๆ จากรายชื่อผู้ลงทะเบียนได้
  • ใช้ได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์ ออฟไลน์ และไฮบริด
จัดงานเลี้ยงบริษัท

ในหลายๆ บริษัทหรือองค์กรบางแห่ง มีจำนวนพนักงานค่อนข้างมาก ดังนั้นอาจทำให้การจัดกิจกรรมหรืองานเลี้ยงต่างๆ ยากในการเช็คอินผู้ร่วมงาน (พนักงาน) หากคุณเพิ่มตัวช่วยด้วยการใช้ระบบลงทะเบียนเข้างานจะทำให้เช็คอินและนับจำนวนคนได้ง่ายขึ้น สามารถดูว่าใครเข้าร่วมงานบ้าง อีกทั้งยังต่อยอดกิจกรรมอื่นๆ จากรายชื่อผู้ลงทะเบียนได้อีกด้วย เช่น ให้สิทธิ์เล่นเกมต่างๆ กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามาก่อน เป็นต้น

/ ดูบริการลงทะเบียนเข้างานของเรา คลิก /


2. ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม ด้วยระบบสุ่มจับรางวัล (Lucky Draw)

Highlight

  • เป็นระบบสุ่มจับรางวัลแบบดิจิทัล เพิ่มความตื่นเต้น สร้างประสบการณ์ใหม่
  • ผู้ร่วมงานมีส่วนร่วมและมีสิทธิ์ได้รับการถูกสุ่ม
  • สามารถเลือกวิธีการสุ่มกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสสุ่มได้
  • ใช้ได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์ ออฟไลน์ และไฮบริด
จัดงานเลี้ยงบริษัท

หากลองนึกภาพตาม เวลาที่คุณรับชมเกมโชว์ทางทีวี จะมีช่วงลุ้นรับรางวัลหรือเสี่ยงดวงต่างๆ บอกเลยว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะจะทำให้ทั้งผู้เล่นและผู้ชมที่ดูรายการลุ้นไปด้วยนั่นเอง ดังนั้น ถ้าคุณอยากให้ทุกคนในออฟฟิศได้ร่วมสนุก และได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลจากงานเลี้ยง ในฐานะผู้จัดงาน คุณจะทำอย่างไร?

ดังนั้น สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการจัดงานเลี้ยง จะดีกว่าไหมถ้าเราให้ทุกคนในออฟฟิศได้มีส่วนร่วมสนุก ตื่นเต้นกับช่วงเวลานี้? ซิปอีเว้นท์มีระบบสุ่มจับรางวัลที่อยากให้คุณได้ลอง ระบบเราไม่เพียงแต่ใช้กับอีเว้นท์ได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่คุณสามารถปรับใช้กับรูปแบบอื่นๆ ได้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัทหรือหัวหน้าองค์กร ก็สามารถนำระบบนี้มาช่วยทำให้งานเลี้ยงของคุณสนุกและน่าตื่นเต้นขึ้นได้

Zipevent มีบริการระบบสุ่มจับรางวัล (Lucky Draw) ระบบนี้จะทำให้ผู้ร่วมงานมีปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมไปกับงานนั้นๆ เพราะคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานและจะมีสิทธิ์ได้รับการถูกสุ่ม การสุ่มจับรางวัลแบบดิจิทัลถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจและสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น หากคุณเป็นผู้จัด คุณสามารถเลือกกลุ่มที่จะมีโอกาสในการสุ่มจับรางวัลได้ เช่น การให้สิทธิ์สุ่มจับรางวัลเฉพาะกลุ่มผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามาก่อนเท่านั้น เป็นต้น

บริการของเรามี 2 รูปแบบ

  • โดยรูปแบบการแจกของรางวัล หรือวิธีการสุ่มก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดได้เลย เช่น สุ่มด้วยเบอร์โทร / เลขบัตรประชาชน / รหัสพนักงาน เป็นต้น
  • ยิ่งไปกว่านั้น หากบางบริษัทต้องการจัดให้อยู่ในรูปแบบ Online Event และ Hybrid Event ก็ยิ่งสะดวก เพราะระบบเราเป็นแบบดิจิทัล สามารถ Live สด จับฉลากได้ง่ายๆ ให้ทุกคนสามารถลุ้นได้ผ่านหน้าจอ

/ รู้จักกับระบบ Lucky Draw จาก Zipevent มากขึ้น อ่านต่อ /


3. จัดกิจกรรมและเกมต่างๆ ด้วยระบบโหวตออนไลน์ (Live Polling)

Highlight

  • ออกแบบคำถามและตัวเลือกได้
  • สร้างโพล รวบรวมผล แสดงผล รับรู้ความคิดเห็นได้แบบเรียลไทม์
  • สแกน QR Code เข้าถึงโพลและโหวตได้
  • ตั้งคำถามเกี่ยวกับ Feedback การจัดงานเลี้ยงได้
จัดงานเลี้ยงบริษัท

มาถึงบริการสุดท้าย ที่จะช่วยเพิ่มและเปลี่ยนบรรยากาศงานเลี้ยงในออฟฟิศให้มีสีสัน และไม่น่าเบื่อ สำหรับฟีเจอร์โหวตออนไลน์ (Live Polling) จะเข้ามาช่วยให้คุณในฐานะผู้จัดงานได้รับรู้ถึงความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมงาน (พนักงาน) มากขึ้น คุณสามารถครีเอทกิจกรรมในรูปแบบเกมถาม-ตอบ และสร้างตัวเลือกได้เลยตามใจชอบ

นอกจากนี้ สำหรับตัวกิจกรรมยังสามารถสร้างโพล รวบรวมผล รวมถึงแสดงผลคำตอบได้อย่างรวดเร็ว เมื่อสร้างโพลและเลือกตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว ผู้เข้าร่วมงานสามารถสแกน QR Code เพื่อเข้าถึงโพลและโหวตได้แบบเรียลไทม์

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่องานเลี้ยงได้จบลง คุณสามารถเช็ค Feedback ของตัวงานที่จัดขึ้นได้ เพราะฟีเจอร์นี้ สามารถจัดตั้งคำถามเพื่อทำการโหวตในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่เกี่ยวกับตัวงานเอง หรือคำถามเกี่ยวกับ Feedback (ผลตอบรับของงาน) ว่าเป็นอย่างไร (ดูรายละเอียดบริการ)


งานเลี้ยงบริษัทและงานเลี้ยงสังสรรค์ของคุณ จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

หากสนใจใช้บริการและอยากเปลี่ยนบรรยากาศการ จัดงานเลี้ยงบริษัท ให้มีลูกเล่นมากขึ้น สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ที่ E-mail: sales@zipeventapp.com / หรือโทร 02-038-5150 เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน