Trending Now

ระบบ Lucky Draw จาก Zipevent ระบบสุ่มจับรางวัลผู้โชคดีภายในงานอีเว้นท์ ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมงานมีส่วนร่วมและสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในอีเว้นท์ของคุณได้ ไปรู้จักกับระบบนี้มากขึ้นในบทความนี้พร้อมกัน

หากคุณคือผู้จัดงานที่กำลังต้องการแนวทางใหม่ๆ หรือไอเดียที่จะช่วยทำให้อีเว้นท์ของคุณสนุกและไม่เหมือนใคร เราอยากบอกต่อบริการของเราสำหรับผู้จัดงานที่กำลังนั่งกลุ้มกับงานอีเว้นท์ที่กำลังจะจัดขึ้นว่า ทำไมงานของเราถึงเรียบง่าย ธรรมดาๆ ไม่ตื่นตาตื่นใจ หรือยังไม่เป็นที่จดจำของผู้ร่วมงานเลยล่ะ?

(See more our service https://www.zipeventapp.com/home/engage)

รู้จักกับระบบ Lucky Draw มากกว่าเดิม อ่านต่อ

lucky draw

จากคำถามนั้น ทำให้เราได้คำตอบที่ว่ามีเหตุผลและสาเหตุที่เกิดขึ้นได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธีมงาน สถานที่ หรือแม้กระทั่งกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนั่นเอง วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับระบบที่เรียกว่า Lucky Draw หรือระบบสุ่มจับรางวัล ที่จะช่วยให้งานของคุณน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากขึ้น

What’s Lucky Draw?

Lucky Draw คืออะไร

ระบบ Lucky Draw

ถ้าลองนึกภาพตามถึงรายการเกมโชว์ที่มีช่วงลุ้นรับรางวัลหรือเสี่ยงดวงต่างๆ ดูสิ บอกเลยว่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เพราะจะทำให้คนที่ดูรายการลุ้นไปด้วยนั่นเอง

ผู้ร่วมงานมีส่วนร่วมและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในอีเว้นท์

Lucky Draw คือ ระบบสุ่มจับรางวัล ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้ร่วมงานมีปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมไปกับงานนั้นๆ เพราะคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานและจะมีสิทธิ์ได้รับการถูกสุ่ม การสุ่มจับรางวัลแบบดิจิทัลถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจและสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น หากคุณเป็นผู้จัด คุณสามารถเลือกกลุ่มที่จะมีโอกาสในการสุ่มจับรางวัลได้ เช่น การให้สิทธิ์สุ่มจับรางวัลเฉพาะกลุ่มผู้เข้าร่วมงานที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามาก่อนเท่านั้น เป็นต้น

โดยรูปแบบการแจกของรางวัล หรือวิธีการสุ่มก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดงานได้เลย ตัวอย่างเช่น การสุ่มด้วยเบอร์โทรที่ลงทะเบียนเข้างาน หรืออาจจะเป็นเลขบัตรประชาชนก็ได้เช่นกัน บางงานที่มีการจัดงานหลายวัน ก็อาจจะแบ่งช่วงเวลากิจกรรมสุ่มจับฉลากทุกวัน ตอนช่วงเย็นก็ได้ ให้ทุกๆ วันของผู้เข้างานได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่างๆ นั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้นถ้าเป็นงาน Online Event ก็จะยิ่งสะดวกเลย เพราะด้วยความที่ระบบเป็นแบบดิจิทัลอยู่แล้ว ก็สามารถ Live สด จับฉลากได้โดยง่าย ซึ่งกิจกรรมนี้ก็จะช่วยให้ผู้ชมงานอีเว้นท์สามารถลุ้นได้ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบฟินๆ


ตัวอย่างระบบ Lucky Draw จาก Zipevent ในงานอีเว้นท์

Rolling Loud Thailand 2023 / Centralworld Live Fl.8

ระบบ Lucky Draw
ระบบ Lucky Draw by Zipevent ในงาน Rolling Loud Thailand 2023

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ทางทีมซิปอีเว้นท์มีโอกาสไปร่วมงาน Rolling Loud Thailand 2023 ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานแถลงข่าวหรือรอบ Press Conference ที่มีคุณพีเค เป็นพิธีกรสุดหล่อแห่งเทศกาลดนตรีที่รวมตัวฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ของไทยและระดับโลก ที่กำลังจะจัดขึ้นจริงในช่วงวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ณ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี (ดูรีวิวงานนี้)

ระบบ Lucky Draw
ระบบ Lucky Draw by Zipevent ในงาน Rolling Loud Thailand 2023

โดยภายในงานจะเริ่มตั้งแต่พิธีเปิดงาน ร่วมพูดคุยกับศิลปินและผู้จัดแบบ Exclusive และไฮไลต์สำคัญกับการสุ่ม Lucky Draw แจกบัตรคอนเสิร์ต Rolling loud 100 ใบ มูลค่า 8500 บาท ซึ่งทางงานใช้บริการของเรา คุณจะกลายเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับบัตรไปดูคอนเสิร์ตหรือไม่ และนี่แหละคือสิ่งที่จะทำให้คุณได้มีส่วนร่วมในงาน และทำให้งานไม่น่าเบื่อ เพราะจะลุ้นไปในทุกๆ ช่วงของการจับสุ่ม เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะมาทำให้งานอีเว้นท์ของคุณมีกิมมิคมากยิ่งขึ้น

(ใครสนใจอยากใช้ระบบนี้ก็สามารถติเต่อ Zipevent ได้นะ ขอขายของนิดนึงจ้า!)


  • ดูเพิ่มเติม Zipevent คืออะไร? ภาพรวมบริการที่จะช่วยผู้จัดงานอีเว้นท์ในทุกๆ ด้าน

หากสนใจใช้ระบบ Lucky Draw ภายในงานของคุณล่ะก็ ทาง Zipevent มีบริการนี้ให้ผู้จัดอีเว้นท์ได้ลองออกแบบได้ตามใจชอบด้วยนะ สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน