Trending Now

การสักแบบ Handpoke นั้นเป็นการสักโดยไม่ใช้เครื่องสักแบบไฟฟ้า แต่เป็นการสักด้วยมือโดยใช้เพียงแค่เข็มและน้ำหมึก โดยแต่ละลายจะออกมาอย่างพิถีพิถันในการลงน้ำหนักมือของช่างสักที่มีความชำนาญ และ ร้านสัก Handpoke แต่ละร้านจะมีลายเส้นที่ต่างกัน ตามสไตล์ของทางช่าง ลายเส้นที่ออกมาเลยเป็นลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน!

– ไม่มีความเจ็บปวดใดงดงามเท่า “รอยสัก” –

วันนี้ทีมซิปเลยมาบอกพิกัด 6 ร้านสัก Handpoke ในกรุงเทพฯ เอาใจคนชอบสัก และคนที่อยากลองสักแบบ Handpoke ไปดูกันนี้กว่าว่ามีร้านไหนที่น่าสนใจบ้าง!

หรือใครอยากหาพิกัด ร้านสัก Minimal กรุงเทพฯ เราเคยเขียน blog ไว้แล้วเหมือนกัน จิ้มอ่านที่นี่เลย


Dawn_is_coming_studio

IG: https://www.instagram.com/dawn_is_coming_studio/
โลเคชั่น: BTS สุรศักดิ์ (ซอยสาทร 15) กทม.
ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท

มาที่ร้านแรกกับร้าน Dawn_is_coming_studio ร้านสักย่านสาทร ที่จะรับสักเฉพาะ Handpoke เท่านั้น ลายเส้นมีเอกลักษณ์มาก โดยเฉพาะฟอนต์ลายมือของทางร้านบอกเลยว่าเก๋ถูกใจแน่นอน ทางร้านมีลาย flash ขายด้วยนะ สามารถเข้าไปดูผลงานของทางร้านได้เลย หากถูกใจแอดไลน์ไปจองคิวกันได้เลยค่ะ

handpoke-tattoo-Dawn_is_coming_studio
handpoke-tattoo-Dawn_is_coming_studio

olobi.poke

IG: https://www.instagram.com/olobi.poke/
โลเคชั่น: เจริญกรุง ซอย 16 กทม.
ราคาเริ่มต้น: 700 บาท (ลายโครงกระดูกเริ่มต้น 1,700 บาท)

ร้านต่อมาเป็นร้านที่ทีมซิปชอบมาก เล็งไว้แล้วว่าต้องไปโดนให้ได้ นั่นก็คือร้าน olobi.poke ร้านสักแบบ Handpoke ที่โดดเด่นเรื่องลายโครงกระดูกและหัวกระโหลก แต่ลายอื่นๆก็รับสักนะทุกคน สามารถให้ทางร้านออกแบบลายสักให้ได้ด้วย ทางร้านจะมีเกมส์ให้เล่นลุ้นส่วนลดต่างๆบ่อยมาก ลองไปกดติดตาม IG ของทางร้านได้เลยนะทุกคน

handpoke-tattoo-olobi.poke
ภาพรอยสัก handpoke-tattoo-olobi.poke

rosemary.wood.studio

IG: https://www.instagram.com/rosemary.wood.studio/
โลเคชั่น: MRT สถานีบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.
ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท

ต่อมากับร้าน rosemary.wood.studio ร้านสัก Handpoke ย่านบางพลัด แอบกระซิบว่าร้านนี้ผู้เขียนเคยไปสักมาแล้ว มีความประทับใจมากๆ ตั้งลายสักที่ให้ทางร้านช่วยออกแบบให้ ทางช่างสักสามารถออกแบบลายสักได้หลากหลายสไตล์มากๆ และยังมี ลาย flash ขายด้วยนะ ใครที่สนใจลองทักไลน์ไปสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


yello.p0ke.club

IG: https://www.instagram.com/yello.p0ke.club/
โลเคชั่น: MRT เพชรเกษม 48 / MRT & BTS บางหว้า กทม.
ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท

ร้านสัก Handpoke สไตล์น่ารักตะมุตะมิ ต้องยกให้ร้านนี้เลย กับร้าน yello.p0ke.club ลายส่วนมากจะเป็นแนว minimal สีสันเกาหลีเกาใจ ทางร้านมี ลาย flash ขายเหมือนกันนะ ลองทักไปปรึกษาหรือจะให้ทางช่วยออกแบบลายสักให้ได้เลยค่า


fleshandskinstudio

IG: https://www.instagram.com/fleshandskinstudio/
โลเคชั่น: ประเสริฐมนูกิจ 29 เขตลาดพร้าว กทม.
ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท

ต่อมากับร้าน fleshandskinstudio จะบอกว่าร้านนี้มีทั้งสักแบบ Machine & Handpoke เลยนะทุกคน ลายเส้นมีเอกลักษณ์มากๆ มีหลากหลายแบบให้ลองเลือก บอกเลยว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจมากๆ


sunntatt.toodayn

IG: https://www.instagram.com/sunntatt.toodayn/
โลเคชั่น: MRT สามแยกบางใหญ่ นนทบุรี
ราคาเริ่มต้น: 1,300 บาท

มาที่ร้านสุดท้ายกับร้านสัก handpoke / machine ร้าน sunntatt.toodayn ร้านตั้งอยู่แถว MRT สามแยกบางใหญ่ ใกล้ อิเกียบางใหญ่ เดินทางสะดวกมากๆ ทางร้านมีลาย flash ขายตั้งแต่ลายฟอนต์ไปถึงวิวภูเขาท้องฟ้า รับรองฟ้าสไตล์ไม่ซ้ำใครแน่นอน ลองทักไปสอบถามราคากันได้เลยนะทุกคน

เป็นไงกันบ้างทุกคน มีใครเล็งร้านไหนกันไว้บ้างมั้ย ใครที่อยากลองสักแบบ Handpoke เกียมเซฟร้านไว้ได้เลยนะ แต่การสักนั้นลายจะอยู่กับเราตลอดไป อยากสักลายไหนกันลองหาร้านที่ตัวเองถูกใจ และลองศึกษากันก่อนสักด้วยนะทุกคน Blog หน้าจะมีร้านไหนอีกรอติดตามกันได้เลย

หรือใครอยากอ่าน Blog หมวด Health & Beauty เพิ่มเติมจิ้มลิ้งข้างล่างเลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life