Trending Now

วันนี้ทีมซิปรวมรวบ ไอเทมสำหรับชาวออฟฟิศ ที่ปวดหลัง ปวดคอ หรือชาวออฟฟิศซินโดรมทั้งหลาย ควรค่าแก่การมีไว้บนโต๊ะทำงานมากๆ ใครที่กำลังหาตัวช่วยอยู่พอ มาดูได้ที่นี่เลย เราได้รวบรวม 9 ไอเทมสำหรับชาวออฟฟิศไว้ให้แล้ว! หรือใครอยากอ่านบนความอายุน้อยร้อยโรค จิ้มเลย


ยาดมหงส์ไทย

พิกัด: จิ้มเลย

ยาดมที่ทุกคนรู้จักกันดี บอกเลยใครยังไม่มีพลาดมาก สรรพคุณแบบจุกๆ ทั้งแก้วิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ตาลาย บรรเทาอาการคัดจมูก เวลาทำงานหรือต้องคุยงานกับลูกค้าแล้วปวดหัว แนะนำตัวนี้เลยใครยังไม่มีต้องไปตำนะทุกคน!


น้ำตาเทียมญี่ปุ่น สูตรปกป้องสายตา

พิกัด: จิ้มเลย

ถึงจุดที่เราต้องใช้น้ำตาเทียมกันแล้วแหละทุกคน เหมาะสำหรับคนใช้คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือนานๆ จ้องจอกันจนตาแห้ง แนะนำเลย Rohto น้ำตาเทียม สูตรปกป้องสายตาจากการถูกทำลายด้วยแสงสีฟ้า (Blue Light) เจ้าตัวนี้จะช่วยให้ตาเราสดใสและเย็นสดชื่น มี 2 สูตรนะ สูตรธรรมดา (สีเหลือง) ความเย็นระดับ 2 หยอดได้เฉพาะตอนไม่ใส่คอนแทคเลนส์ และสูตรคอนแทคเลนส์ (สีเทา) ความเย็นระดับ 4 หยอดได้ทัังตอนใส่และไม่ใส่คอนแทคเลนส์


ขาตั้งโน๊ตบุ๊ค

พิกัด: จิ้มเลย

อีกไอเทมที่ชาวออฟฟิศพลาดไม่ได้ ก็คือ ขาตั้งแท็บเล็ต/โน๊ตบุ๊ค ใครที่นั่งทำงานทั้งวันแล้วรู้สึกปวดหลังหรือปวดคอบ้างไหม ขาตั้งสามารถปรับระดับสูงต่ำให้เหมาะกับท่านั่งของเราได้ ที่สำคัญเลยช่วยให้โน๊ตบุ๊คเราไม่ร้อนด้วยนะ แถมพกพาไปไหนก็ได้จะ work from home หรือจะเข้าออฟฟิศก็ได้


เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ

พิกัด: จิ้มเลย

เมื่อเก้าอี้ที่มีมันไม่ได้ช่วยซัพพอร์ตหลังเรา เราก็ต้องหาไอเทมมาช่วยค่ะ! นั่งก็คือเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพจาก แบรนด์ Bewell ชื่อดัง ซึ่งจะช่วยรองรับหลังเราได้ดีมากๆ บรรเทาอาการปวดหลังจากอาการออฟฟิศซินโดรมได้ สามารถถอดออกไปซักได้ด้วยนะ


ที่วางเท้าใต้โต๊ะ

พิกัด: จิ้มเลย

นอกจากจะใช้เบาะรองหลังแล้ว ที่วางเท้าก็สำคัญมากๆ ช่วยลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้เหมือนกัน เพราะสามารถปรับระดับที่วางเท้าได้ตามสรีระของเราเลย ลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อขา แผ่นหลัง และต้นคอ มียางกันลื่นด้วย รับรองเราวางเท้าไปไม่ไถลลื่นแน่นอนจ้า


แผ่นหินรองแก้ว

พิกัด: จิ้มเลย

สายชอบดื่มน้ำอ้วนต้องมีค่ะ แผ่นหินรองแก้ว ช่วยดูดซับน้ำ ไม่เลอะโต๊ะหรือเอกสารแน่นอน แถมลายหินอ่อนมินิมอลมินิใจสุดๆ


ยาพ่นคอ Propoliz

พิกัด:จิ้มเลย

สเปรย์พ่นคอที่มีทุกบ้าน! ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ คันคอ แสบคอ สกัดจากธรรมชาติ 100% พกพาสะดวกมากๆควรมีพกติดตัวไว้ แอบกระซิบว่าทีมซิปมีพกแทบทุกคน


ของเล่นแก้เครียด

พิกัด: จิ้มเลย

ใครสมาธิสั้นเหมือนกันบ้าง ขอจับหรือเล่นอะไรแก้เครียดระหว่างวันหน่อย ก็เลยไปเจอ น้องหมู น้องหมายืดได้ จะบีบเป็นทรงอะไรก็ได้ตามใจเรา หรือจะทุบน้องก็ได้นะ พอเห็นน้องหน้าบู้ก็หายเครียดแล้ว ข้างในตัวน้องจะเป็นเนื้อทราย แค่เราถูทรายให้คลายออกน้องก็จะกลับมาสภาพปกติ


พัดลมตั้งโต๊ะ

พิกัด: จิ้มเลย

ที่นั่งใครไม่โดนแอร์บ้าง! หรือไม่อยากเปิดแอร์ เพราะค่าไฟช่วงนี้มันแพงแสนแพง แนะนำเลย พัดลมตั้งโต๊ะของ HATARI ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับองศาได้ถึง 90 องศา มีหลายสีให้เลือก ระดับพวกเราสายมินิมอลก็ต้องจัดสีขาวไปเลยสิคะ!

เป็นยังไงบ้างทุกคน กับ ไอเทมสำหรับชาวออฟฟิศ ที่ทีมซิปเอามาแนะนำ สาวกปวดหลัง ปวดคออย่าลืมไปช้อปกันนะ อาการอาจจะไม่หายขาดแต่ก็ช่วยบรรเทาได้ดีระดับหนึ่งเลย!

อ่านบทความต่อเกี่ยวกับ #ไอเทม ต่างๆ ที่เรารวมมาไว้ให้


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life