Trending Now

Thai Massage (ร้านนวด) ในกรุงเทพฯ มี 300 ก็เข้าร้านได้

ปวดหลังงงงง! อยากไป ร้านนวด ทำงานทั้งเดือนเพื่อเธอคนเดียว เชื่อว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของทุกคน ที่อยู่ในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน รวมถึงวัยสูงอายุ คงจะต้องพบเจอปัญหากับอาการปวดหลัง ปวดบ่า ปวดไหล่ ปวดเอว! หากใครที่ปล่อยทิ้งไว้นานๆ เข้าก็จะกลายเป็นโรคออฟฟิศซินโดรม (โรคฮิตในยุค 4.0) เพราะต้องนั่งหน้าจอคอม เกร็งร่างกายทั้งวัน สุดท้ายสิ้นเดือนก็เลยไปจบที่ร้านนวดจ้า

grayscale photo of woman hugging baby

งานนี้ Zipevent รวมร้านนวด กรุงเทพฯ ราคาดี เอาใจชาวออฟฟิศซินโดรมทุกๆ คน (ไม่ต้องเป็นก็ได้) ที่พร้อมเสิร์ฟการนวดชั้นยอดให้เราได้อยู่กับช่วงเวลาฟินๆ เดินออกจากร้านปุ๊ป หายปวดแน่นอน


Serene & Siam Serene (BTS ตากสิน)

Location: 11 ซอยเจริญกรุง 42/1 แขวงบางรัก เขตบางรัก กทม.

Price: เริ่มต้น 250 บาท

Contact: https://www.facebook.com/siamserene/

Siam Serene Massage เริ่มที่ร้านแรกกับร้านนวดในซอยเจริญกรุง 42/1 เดินได้จาก BTS สะพานตากสิน เป็นร้านสุดฮิตของชาวต่างชาติช่วงก่อนโควิด ส่วนใหญ่ใครที่มาพักโรงแรม Shangri-La ก็ต้องแวะที่นี่กันทั้งนั้น

สิ่งที่ทำให้ร้านนี้เป็นที่นิยม เพราะด้วยการตกแต่งสไตล์ไทยแท้ๆ ประกอบกับความประณีตชั้นยอดส่งตรงจากเชียงใหม่ อยากชวนให้ทุกคนได้สัมผัส ขอกระซิบว่าหมอนวดที่ร้านนี้อัธยาศัยดีทุกคนจ้า

May be an image of 1 person
No photo description available.
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพ: Serene & Siam Serene


Lek Massage Bangkok (15 สาขาทั่วกรุงเทพฯ)

Location: 15 สาขาทั่วกรุงเทพ (เช็กสาขา)

Price: เริ่มต้นที่ 250 บาท

Contact: https://www.facebook.com/lekmassagebangkok/

Lek Massage Bangkok มาเลยจ้ากับร้านนี้ ซิปอีเว้นท์อยากแนะนำมากๆ ที่นี่เป็นร้านนวดไทยแท้ๆ ที่คงกลิ่นอายแบบ Thai Massage เปิดมานานหลายปี แถมเขามีสาขาทั่วกรุงเทพฯ เลยนะ ตอนนี้มีถึง 15 สาขา ใครอยู่ใกล้ที่ไหนคลิกไปเช็กสาขาได้ที่ซิปแปะไว้ให้เลย มีตั้งแต่สาขาสยาม อโศก ทองหล่อ และอื่นๆ การันตีฝีมือหมอนวดบอกเลยจึ้ง และที่สำคัญราคาไม่แรง ไปค่ะ ไปนวดดดด!

No photo description available.
No photo description available.
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพ: Lek Massage Bangkok


The Lavender Massage (ราชเทวี)

Location: 1, 3 ซอยเพชรบุรี 15 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม.

Price: เริ่มต้นที่ 250 บาท

Contact: https://www.facebook.com/The-Lavender-Massage-1806125272957122/

The Lavender Massage มาต่อกันที่ร้านนี้ ถือเป็นร้านนวดราคาประหยัดที่มีบริการหลากหลายและเป็นที่นิยมมากๆ โดยเฉพาะการนวดน้ำมันอโรมา นอกจากนี้ยังสามารถขอบริการห้องส่วนตัวได้อีกด้วย ใครชอบแบบ Private ต้องแวะมาน้า แถมเดินทางก็ง่าย ใครอยู่แถวราชเทวีก็นั่งรถไฟฟ้ามาได้ ลืมบอกไปว่าฝั่งตรงข้ามเป็นแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ นวดเสร็จก็หาของอร่อยกินต่อได้จ้า

No photo description available.
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพ: The Lavender Massage


Feel Good Thaimassage (จตุจักร)

Location: 151 ถนนกำแพงเพชร 2 เขตจตุจักร กทม.

Price: เริ่มต้นที่ 150 บาท

Contact: https://www.facebook.com/FGthaimassage

Feel Good Thaimassage วาร์ปต่อมาแถวๆ ย่านจตุจักร ร้านนวดแห่งนี้เป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร ที่นี่รวมผู้เชี่ยวชาญในการนวด โดยเฉพาะนวดเท้าแบบไทย ใครเดินช็อปจับจ่ายซื้อของจนเมื่อยก็ไปนวดได้ และขอบอกว่าพนักงานบริการเป็นมิตรทุกคน แถมราคาก็ดี ไม่แรง สบายกระเป๋า กลับบ้านไปแบบฟินๆ ได้เลยจ้า

No photo description available.
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพ: Feel Good Thaimassage


โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน (อนุสาวรีย์ชัย)

Location: 420/6 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม.

Price: เริ่มต้นที่ 250 บาท

Contact: https://www.facebook.com/tmhospital

โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน ของคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ทีนี่มีบริการนวดครบตั้งแต่ นวดตัว นวดกดจุดฝ่าเท้า นวดศีรษะ คอ บ่า ไหล่ และนวดประคบ โดยการนวดตัวถือเป็นโปรแกรมที่จะนวดตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และจะช่วยให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น พังพืด และข้อต่อต่างๆ บอกเลยว่างานนี้ใครอยากหาหมอนวดฝีมือดี จัดเลยจ้า!

May be an image of skyscraper and sky
DSC_0715

ขอบคุณรูปภาพหรือดูเพิ่มเติม หน่วยเวชศาสตร์แผนไทย


Massage.Le (อโศก)

Location: 19, 19/1-3 ซอยสุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

Price: เริ่มต้นที่ 290 บาท

Contact: https://www.facebook.com/massage.le

Massage.Le ปิดท้ายด้วยร้านนวดย่านอโศก ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ไปเพียงไม่กี่ช่วงตึก คุณจะได้รับการนวดที่มีคุณภาพสูงและผ่อนคลาย การันตีความฟินน! ที่นี่มีบริการนวดพื้นฐาน 4 อย่าง คือการนวดแผนไทย การนวดเท้า การนวดศีรษะและไหล่ และการนวดอโรมาเธอราพี ใครปวดเยอะ ไปที่นี่เลยจ้า แถมราคาสบายกระเป๋า

No photo description available.
No photo description available.
No photo description available.

ขอบคุณรูปภาพ: Massage.Le


เป็นยังไงกันบ้างกับ ร้านนวด ที่ซิปปักหมุดและรวมมาให้ ราคาเอื้อมถึง มี 300 ในมือ ก็เดินเข้าร้านได้แล้ว แถมบรรยากาศผ่อนคลาย รับรองว่าฟินถูกใจชาวออฟฟิศซินโดรมสุดๆ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน