Trending Now

ใครบอกว่าสักแล้วเจ็บ! ชี้พิกัด ร้านสัก Minimal ในกรุงเทพฯ

เอาใจหนุ่มๆ สาวๆ วัยรุ่นปี 2022 สมัยนี้การสักได้กลายเป็นศิลปะชนิดหนึ่งที่สร้างความงดงามบนร่างกาย แถมเทรนด์การสักสไตล์มินิมอลก็มาแรงมาก! สักยังไงให้น่ารัก ดูเก๋ ไม่เหมือนใคร วันนี้ Zipevent มาแชร์พิกัดร้านสัก Minimal ในกรุงเทพฯ บอกเลยว่าแต่ละร้านลายเส้นสวยปัง มีเอกลักษณ์ ราคาก็ยังเป็นมิตร ถูกใจวัยทีนแบบเราๆ แน่นอน 🙂


truebluetattoo

เริ่มต้น: 1,500 บาท

ที่ตั้ง: ชั้น 4 tangiblebangkok กทม.

https://www.instagram.com/truebluetattooo/

ซิปขอเริ่มที่ร้านแรกเป็นร้านที่ใครๆ ก็พูดถึงเพราะงานดีงานปัง สาวๆ ที่ชอบงาน Drawing ลายเส้นบางๆ สีสดใส ต้องถูกใจร้านสักมินิมอลร้านนี้ ความพิเศษของการสักลายเส้นของร้านนี้คือหมึกจะไม่ลงผิวหนังลึกเกินไป เหมดกังวลเรื่องหมึกเลอะเทอะได้เลย ร้านสักมินิมอลร้านนี้ไม่ได้รับสักเพียงอย่างเดียว แต่รับออกแบบลายสักด้วย จะแบบตะมุตะมิหรือเท่ๆ ขึ้นมาหน่อย ร้านนี้ก็มีหมดจ้าาา

Winetattoostudio

เริ่มต้น: 1,000 บาท

ที่ตั้ง: 118 ซ.สุขุมวิท 101/2 กทม. (ใกล้ BTS อุดมสุข)

https://www.instagram.com/winetattoostudio/

ร้านต่อมาทุกคนที่ได้แวะมาต่างก็เป็นปลื้มร้านนี้ เพราะลายเส้นสุดคิ้วท์ให้ฟิลเกาหลีเกาใจ จะเอาลายมาเองหรือให้ทางร้านออกแบบลายสักให้ก็ได้ เพราะงานเนี้ยบไม่ไหวแล้ว! ช่างสักเป็นผู้หญิง งานมือเบาก็เลยมา สามารถเข้าไปดูผลงานของร้านสักมินิมอลร้านนี้ได้ก่อน หากถูกใจแอดไลน์ไปจองคิวกันได้เลยจ้าา

Shopyoyoyo

เริ่มต้น: 1,000 บาท

ที่ตั้ง: 672/49 ถ.เจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กทม.

https://www.instagram.com/shopyoyoyo/

มาถึงร้านที่สามกันแล้ว สายคิ้วท์ คาวาอี้ เน้นสีสัน อยากได้รอยสักมินิมอลสีสันสดใสต้องตรงดิ่งมาร้านสักมินิมอลย่านเจริญกรุงร้านนี้ ร้านสักมินิมอลร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ซิปอยากแนะนำ เพราะเป็นร้านสักที่มีลายเส้นและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ช่างสักใจดี เปิดเพลงได้เข้าถึงบรรยากาศ แถมมือเบามาก ใครชอบบรรยากาศชิลๆ แวะมาได้เลยน้า

bamsur_as_a_tattooer

เริ่มต้น: 1,500 บาท

ที่ตั้ง: ซ.อนุสรณ์ 1 ถ.พลับพลาไชย กทม.

https://www.instagram.com/bamsur_as_a_tattooer/

อีกหนึ่งร้านแนวสดใส ใครเป็นสายคูลๆ ชิคๆ ร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะทางร้านมีลายเส้นเป็นของตัวเอง เอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร หากสนใจสักที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้ สามารถส่งลายที่เราต้องการไปให้ช่างดูก่อนได้ หรือจะให้ช่างออกแบบลายสักให้ก็ได้ แถมเรื่องความสะอาดต้องยกให้ ใครสนใจต้องรีบจองให้ไว เพราะเดี๋ยวคิวเต็มไม่รู้เด้อ

mrbac.official

เริ่มต้น: 1,000 บาท

ที่ตั้ง: Mrt สุทธิสาร ทางออก 3 (ซ.สิทธิชน)

https://www.instagram.com/mrbac.official/

ร้านนี้จบครบทุกสไตล์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครๆ ก็บอกต่อ แถมเดินทางสะดวก ด้วยความเจ๋งคือทางร้านไม่ได้มีแค่การสักแบบมินิมอลเท่านั้น แต่รับสักหลากหลายสไตล์ จะงานสีหรืองานขาวดำ อีกทั้งมีช่างให้เลือกหลายคน ตอบโจทย์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถเข้าไปดูผลงานของช่างแต่ละคนได้เลย งานคุณภาพทุกคน ร้านสักมินิมอลร้านนี้ช่างสักได้รับรางวัลมาด้วยนะ การันตีเห็นๆ

Yarktattoo

เริ่มต้น: 900 บาท

ที่ตั้ง: The Living Apartment, 689/3-11 หมู่ 2 ซ.งามวงศ์วาน 31 กทม.

https://www.instagram.com/yarktattoo/

ปิดท้ายด้วยร้านคุณภาพอีกหนึ่ง หลายต่อหลายคนบอกต่อกันมาว่าร้านสักมินิมอลร้านนี้คือที่หนึ่งในใจเพราะช่างสักอัธยาศัยดี หากไม่ชอบตรงไหนสามารถแก้ไขได้ทันทีจนกว่าคุณจะพอใจ มือเบามาก ละเอียดสุด ภายในร้านสะอาดและให้ฟิล Cozy มากๆ แถมที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้มีสักสี Backlight ด้วย ใครชอบรอยสักด้วยสีเรืองแสงต้องมา เรียกได้ว่าเป็นร้านสักมินิมอลที่ต้องคุณต้องกลับมาเติมอีกสักลายแน่นอน


เอาเป็นว่าลองไปส่องสไตล์ของแต่ละร้านดู ใครชอบแนวไหน จิ้มไปจองคิว หรือ Inbox ไปทางช่องทางที่ซิปแนบไว้ให้ รับรองว่าทุก ร้านสัก Minimal ที่เราคัดมาต้องอยู่ในลิสต์ติดอันดับของสายสักอย่างแน่นอนค่ะ

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน