Trending Now

เอาใจสายกราฟิก สาย UX/UI วันนี้ทีมซิปมาแจกพิกัด เว็บโหลด 3D Illustration สำหรับมาไว้ใช้งาน มีทั้ง icon , web template , 3D Avatar , 3D illustrations และอีกมากมายให้เลือกดาวน์โหลด บอกเลยว่าตามเทรนด์การออกแบบแน่นอน แต่จะมี เว็บโหลด 3D Illustration ไหนบ้าง ลองไปเช็กกันดูข้างล่างได้เลย!!

Figma

พิกัด: Figma

มาที่เว็บแรกเลย จะบอกว่าเว็บนี้สาย UX/UI รู้จักกันแน่นอน ตัวเว็บมี 3D Illustration ให้เยอะมากๆ มีให้เลือกทั้งแบบติดเทรนด์ หรือยอดดาวน์โหลดเยอะๆ มาให้เลือก เพื่อนๆสามารถกดเสิชหัวข้อที่อยากดาวน์โหลดกันได้เลย


UI8 Freebies

พิกัด: UI8 Freebies

เว็บต่อมา คือเว็บ UI8 Freebies ข้อดีของเว็บนี้คือ สามารถกดเลือก Platform ที่เราใช้ได้ เว็บจะเลือกสรรค์ design ต่างๆมาให้เราเลย มีทั้งดาวน์โหลดฟรี และเสียเงิน เพื่อนๆลองเข้าไปเล่นเว็บนี้กันได้เลย แถมใช้ง่ายด้วยค่ะ


Icons8

พิกัด: Icons8

ใครที่มองหา 3d character ต้องเว็บนี้เลย ซึ่งทางเว็บมี character ให้ดาวน์โหลดเยอะมากๆ ทั้งลายเส้น ทั้งท่าทางที่แตกต่างกันไป หรือจะเป็น 3d icon ก็มีนะทุกคน บอกเลยว่าเลือกกันจนตาลายแน่นอน


iconscout

พิกัด: iconscout

ต่อมากับเว็บ Iconscout เว็บดาวน์โหลด icon หลากหลายประเภท ทีมซิปจะบอกว่าเขามี 3d icon ให้โหลดเยอะมากจริงๆ แถมสวยน่าใช้มากๆเลย


Shutterstock

พิกัด: Shutterstock

อีกเว็บที่ใครๆก็ต้องรู้จักนั่นก็คือเว็บ Shutterstock ซึ่งเว็บนี้ไม่ได้มีดีแค่ดาวน์โหลดรูปภาพ แต่ยังมี เวกเตอร์สวยๆ ให้เราดาวน์โหลดใช้กันด้วย โดยเฉพาะ 3d น่ารักไม่ใช่เล่นๆเลย แต่เว็บนี้ต้องสมัครเป็นสมาชิกนะทุกคนถึงจะดาวน์โหลดไปใช้กันได้ แต่สวยขนาดนี้ สมัครใช้เลยคุ้มแน่นอนค่ะ


freepik

พิกัด: freepik

มาต่อกันที่เว็บสุดท้ายกับเว็บ freepik ที่เพื่อนๆสายออกแบบต้องรู้จักแน่นอน เว็บนี้จะมีให้ดาวน์โหลดทั้งรูปภาพและเวกเตอร์เยอะมากๆ ยังไงก็ขอฝากเว็บเจ้าเก่าเจ้าแก่ตัวนี้ไว้ด้วยน้า

เป็นไงกันบ้างทุกคนกับเว็บโหลด 3D Illustration บอกได้คำเดียวเลยว่า เพื่อนๆมีเวกเตอร์ไปใช้กันแบบไม่ซ้ำใครแน่นอน อย่างไรก็ตามผู้ที่ใช้งานก็ลองคลิกเล่นๆ เข้าไปในแต่ละเว็บที่เรานำมาเสนอดูกันนะ เราเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะทุกคน <3

อ่าน Blog สายกราฟิก เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างเลย


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life