Trending Now

ใกล้ถึงวาเลนไทน์แล้ว! สำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่เดท สักที่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้ซิปอีเว้นท์มีสถานที่เจ๋งๆ ที่เหมาะสำหรับการพาคนรู้ใจไปออกเดท เติมหวาน สวีทกันแบบน่ารักๆ หรือสำหรับใครที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ก็ย่อมได้ ที่ไม่ใช่แค่การไปดูหนัง เดินห้าง หรือกินข้าว แต่เราจะได้พาคุณแฟนไปเดินเล่น ทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ก็เรียกว่าเป็นการเดทเหมือนกัน นอกจากนี้แต่ละที่เดินทางง๊าย ง่าย สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

งั้นไปดูพร้อมกันเลย!


MOCA Museum of Contemporary Art

จูงมือเดินเล่นที่พิพิธภัณฑ์!

ตั้งอยู่ : 499 ถนนกำแพงเพชร 6 เขตจตุจักร กทม. (ตรงข้าม ม.เกษตร)

พาคุณแฟนไปเดินเล่น จูงมือเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์กันที่ MOCA Museum of Contemporary Art หรือพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ที่นี่จะมีการจัดแสดงผลงานศิลปะอย่างหลากหลาย ใครที่ชื่นชอบงานศิลป์ต้องมา นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่เดทในกรุงเทพฯ ที่ฮอตฮิตมากๆ สำหรับวัยรุ่น มีทั้งหมด 5 ชั้น ใครที่เคยได้เห็นผ่านรีวิวต่างๆ ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เจ๋งๆ ให้ฟิลเหมือนอยู่ในต่างประเทศเลยล่ะ วาเลนไทน์นี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ไปออกเดทแบบสายอาร์ต ก็น่าจะหวานไปอีกแบบน้า

รายละเอียด https://www.facebook.com/mocabangkok/


ท้องฟ้าจำลอง

ชวนแฟนไปดูดาว!

ตั้งอยู่ : BTS สถานีเอกมัย (ทางออก 2)

สำหรับอีกหนึ่ง สถานที่เดท ที่ได้กลับมาเป็นที่สนใจของวัยรุ่นสมัยนี้ก็คือ การไปเที่ยวเล่นที่ ท้องฟ้าจำลอง ถ้าย้อนกลับไปวัยเด็กคุณพ่อคุณแม่หลายๆ ท่านน่าจะต้องพาลูกๆ หลานๆ มาเที่ยวดูดาว ชมท้องฟ้ากันที่นี่ ส่วนใครที่มีหวานใจนั้น ทางเราเลือกที่นี่เพราะเห็นว่าคงจะโรแมนติกไม่น้อย ถ้าเราได้ชวนแฟนนั่งดูดาวด้วยกัน เหมือนหลุดเข้าไปใน Only Our Universe! ขอพื้นที่หวานมดขึ้นนิดนึง เอาเป็นว่าใครเบื่อจากเดินห้างแล้ว ลองมาเที่ยวที่ท้องฟ้าจำลองในวันแห่งความรักปีนี้ดูเด้อ

รายละเอียด https://www.facebook.com/bkkplanetarium/


หอศิลป์กรุงเทพฯ (BACC)

เสพศิลป์ที่หอศิลป์!

ตั้งอยู่ : BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

หอศิลป์กรุงเทพฯ (BACC) เอาใจสายอาร์ต สายเสพศิลป์กันอีกสักหนึ่งกรุบ สำหรับหอศิลป์จริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ติดอันดับของคู่รักออกเดท จะมีคู่แล้วหรือยังเป็นคนคุย หลายๆ คู่ต้องมาเช็คอินที่นี่ เพราะมู้ดดีมาก! ลองนึกภาพตามสิว่าถ้าเรากำลังเดินเล่นกับแฟน จูงมือชมภาพวาดสวยๆ สะพายกล้อง แล้วสลับกันเป็นช่างกล้องให้กัน งานนี้ต้องมีอวดรูปหรือเปิดตัวหวานใจแบบเก๋ๆ ไม่บรรยายเยอะแล้วจ้า วันจันทร์นี้ชวนแฟนมาด่วนๆ เลยน้า

รายละเอียด https://www.facebook.com/baccpage/


บางกะเจ้า (Bangkachao)

พาแฟนปั่นจักรยาน ชมธรรมชาติ!

ตั้งอยู่ : BTS สถานีบางนา

ย้ายโซนมาแถวบางนากันบ้าง แล้วชวนคุณไปเดทกันที่ บางกะเจ้า (Bangkachao) สถานที่ที่เขาเคลมกันว่าเป็นโอโซนชั้นดีของกรุงเทพฯ ใครรู้ตัวว่าเป็นคู่รักสายธรรมชาติ ชอบจิบบรรยากาศแบบรับลมเย็นๆ วาเลนไทน์ปีนี้ลองไปเที่ยวที่นี่ดู จะได้ปั่นจักรยานท่ามกลางต้นไม้ สวนสวยๆ ที่จะช่วยเพิ่มความโรแมนติก เบื่อแล้วดูหนัง อยากปั่นจักรยาน ไปเลยจ้าปักหมุดรอ

รายละเอียด https://www.facebook.com/Bangkachao10130/


Paint Bar Bangkok

ชวนคุณแฟนวาดรูปน่ารักๆ!

ตั้งอยู่ : ระหว่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์และทองหล่อ (ต่อวินเข้ามา)

มาถึงสถานที่เดทที่สุดท้าย ยังคงเอาใจคู่รักชอบวาดภาพ แต้มสีคิ้วท์ๆ วันแห่งความรักปีนี้ลองชวนคุณแฟนมาที่ Paint Bar Bangkok เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ฮอตฮิตในช่วงนี้มากๆ ถือเป็นการหาโอกาสมาทำกิจกรรมผ่อนคลาย ได้มาวาดรูป ใช้เวลากับตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องวาดรูปเก่งเราก็สามารถวาดได้ ระบายสีได้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศจำเจๆ ในการออกเดท แล้วมาชวนหวานใจไปวาดรูปเล่นเพลินๆ แถมได้รูปที่วาดกลับมาบ้านเป็นของแทนใจ หรือถ้าจะให้โรแมนติกก็สลับรูปที่วาดให้กัน แค่นี้ก็ได้ฟิลแลกของกันแบบน่ารักๆ แล้วล่ะ

รายละเอียด https://www.facebook.com/PaintbarBangkok/


วาเลนไทน์ปีนี้ ลองเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ที่เคยทำ ไปหา สถานที่ออกเดท น่ารักๆ แบบนี้ดู แถมมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำได้ลองทำอีก ชวนคุณแฟนไปหาทำใช้ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ออกเดทเติมความหวานให้กันตลอดที่อยู่ด้วยกันเลยนะคะ 🙂

อ่านบทความเกี่ยวกับ #วาเลนไทน์ ที่นี่


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน