Trending Now

หนังรัก Netflix ดูต้อนรับ Valentine 2022

สวัสดีเดือนแห่งความรัก นับถอยหลังอีกหนึ่งอาทิตย์สำหรับชาวมีคู่ ที่จะได้เฉลิมฉลองเทศกาลในวันวาเลนไทน์ แต่ปีนี้พอมีโควิด-19 อาจจะทำให้เราไม่ได้ไปทำกิจกรรมต่างๆ ข้างนอกบ้าน เลยอยากชวนเพื่อนๆ มานั่งดูหนังรัก โรแมนติก ใครมีแฟนก็ชวนแฟนดู ส่วนใครที่ยังโสดอยู่อย่างเหงาๆ ก็ดูได้ รับรองว่าดูจบงานนี้คงอยากมีแฟนเลยล่ะ เพราะทุกเรื่องที่เราคัดมาให้ เป็นหนังรักที่จะทำให้ทุกคนฟินจิกหมอน พล็อตเรื่องดีต่อใจ ดูแล้วอมยิ้ม มีทั้งความรักที่เป็นสุขและก็เศร้าในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจความรักมากขึ้นนั่นเอง

ปะ…เตรียมกดเข้า Netflix ดูพร้อมกันกับหวานใจของคุณได้เลย


Call Me By Your Name

2017 / Romance-Drama / 2h 10m

ดูได้แล้วที่ Netflix และ Google Play

เริ่มที่เรื่องแรกที่หากพูดถึงมู้ดโทนของเรื่องนี้น่าจะต้องถูกใจคอแฟนๆ หนังรัก สำหรับ Call Me By Your Name หนังรักโรแมนติก สุดซึ้ง ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังครองใจคนหลายๆ คนได้อยู่ ที่จะมาเล่าเรื่องราวความรักของสองหนุ่มต่างวัยที่เดินทางมาเจอกัน และมีความรักเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ของเด็กหนุ่มวัย 17 ปี อย่างเอลิโอ และชายหนุ่มวัย 24 ปีอย่างโอลิเวอร์ ที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยงานวิจัยของพ่อเอลิโอนั่นเอง นอกจากนี้เพลงประกอบในเรื่องยังโด่งดังติดหูคนดู ใครชอบต้องติดตาม ตอนนี้สามารถดูได้ทาง Google Play ได้ด้วยนะจ๊ะ


Notting Hill

1999 / Romance-Romcom / 2h 4m

ดูได้แล้วที่ Netflix

มาถึงเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นหนังรักคลาสสิกอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าย้อนกลับไปในปี 1999 เชื่อว่าหลายคนทั่วโลกน่าจะหลงรักหนังเรื่องนี้ สำหรับ Notting Hill เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงความรักระหว่างสุภาพบุรุษเจ้าของร้านหนังสือในย่านในย่านน็อตติ้งฮิลล์ กับนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์จากฮอลลีวูด ซึ่งทั้งคู่กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ และต่างคนต้องปรับตัวกับการพบเจอสังคมของอีกฝ่ายหนึ่งที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เอาเป็นว่าใครชอบหนังรักรอมคอมล่ะก็ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลย เก่าหน่อยแต่ตราตรึงแน่นอน


Crazy rich Asian

2018 / Romance-Comedy-Drama / 2h 1m

ดูได้แล้วที่ Netflix

Crazy rich Asian หนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ถูกสร้างขึ้นจากนิยายขายดีติดอันดับ ที่พูดถึงสังคมและวัฒนธรรมของชาวเอเชี่ยนส์ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักของราเชลชู หญิงสาวชาวนิวยอร์กที่ติดตามแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ไปที่บ้านเกิดเพื่อพบกับครอบครัวแฟนของเธอ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เรื่องนี้ใครที่กำลังต้องเผชิญกับการพบเจอครอบครัวของแฟนหนุ่ม ลองดูเรื่องนี้จะได้ข้อคิดและเหตุการณ์ใหม่ๆ ดูสนุก กินใจ เข้มข้นมากๆ จ้า


After (Part 1-2)

2019 / Romance-Drama / 1h 46m

ดูได้แล้วที่ Netflix

เรื่องนี้หลายๆ คนน่าจะเห็นผ่านตาหลายครั้งใน Netflix สำหรับ After ซึ่งตอนนี้มีทั้งภาค 1 และ 2 กระแสดีจนต้องมีภาค 2 เป็นเรื่องราวความรักของคู่รักต่างขั้วอย่างเทสซ่า วัยรุ่นที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบมาตลอดจนได้มาพบกับฮาร์ดิน หนุ่มหล่อแบดบอย ตอนแรกไม่ค่อยถูกชะตา แต่ก็มารักกันในภายหลังจนได้ เนื้อเรื่องนี่ให้ความรู้สึกแบบฟินจนจิกหมอน เพ้อฝันนิดๆ แต่ว่างานนี้คนมันอยากเขินก็ต้องดูสักหน่อยแล้วล่ะ


สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก

2553 / Romance-Comedy / 1h 58m

ดูได้แล้วที่ Netflix

ส่วนหนังรักเรื่องสุดท้ายเป็นหนังไทยอมตะตลอดกาล ต้องยกให้กับ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ตำนานก็จะอยู่ตลอดไป ทุกคนจะต้องจดจำตัวละครอย่างพี่โชนและน้องน้ำ มาพร้อมเรื่องราวความรักของเด็กวัยรุ่นมัธยม ซึ่งน้องน้ำ เด็กมัธยมต้นหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดา ได้แอบชอบรุ่นพี่สุดหล่อที่สุดในโรงเรียนอย่างพี่โชน ด้วยเหตุผลนี้ที่ทำให้น้ำตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น เรื่องราวจะเป้นอย่างไร พี่โชนจะชอบน้ำด้วยหรือไม่ต้องดูน้า สำหรับใครที่กำลังแอบชอบใครสักคนอยู่ เรื่องนี้น่าจะบอกเล่าความรู้สึกได้ดีเลยทีเดียว


เอาเป็นว่าคืนนี้รอเปิด Netflix ได้เลย ดูจบปุ๊ป ใครที่อยากดู หนังรัก Netflix ต่อ เรารวมมาให้อีกชุดหนึ่ง 5 หนังรักหวานเลี่ยนรับวาเลนไทน์ ที่ดูได้ใน Netflix!! เผื่ออยากดูต่อ ฟินแบบไม่ต้องนอน เขินจนตัวแตกทั้งคืน!

เสพคอนเทนต์ดีๆ ต่อที่ Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน