Trending Now

ใกล้ช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ แน่นอนว่าใครหลายๆ คนที่มีความรักก็ย่อมหากิจกรรมทำกัน เช่น การกินข้าว หรือแลกของขวัญซึ่งกันและกัน และอีกหนึ่งกิจกรรมที่คู่รักทำได้นั่นก้คือ การชมภาพยนตร์!! แต่เนื่องด้วยสถานการณ์แบบนี้ใคร่จะให้ออกจากบ้านไปชมหนังในโรงก็กระไรอยู่ใช่มั้ยล่ะ วันนี้ซิปอีเว้นท์จึงเอาใจคู่รักคอหนังได้รวม หนังรัก ฟิน จิ้นแบบจิกหมอนมาฝากกัน ที่หาดูได้เลยใน Netflix มาฝากกกกก


The Kissing Booth 1-2

ดูได้ใน Netflix ทั้งสองซีซัน

มาเริ่มด้วยหนังรักเรื่องแรกกับ The Kissing Booth ที่มีถึงสองซีซั่นใน Netflix ซึ่งเรื่องราวของภาพยนต์เรื่องนี้เป็นหนังรักในสไตล์ของหนังรักโรแมนติกวัยรุ่นไฮสคูลที่เกิดขึ้นในโรงเรีบนไฮสคูล เป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นของเพื่อนซี้ชาย-หญิง ที่ต้องจัดกิจกรรมในโรงเรียน ซึ่งทั้งคู่ได้เลือกจัดกิจกรรมขึ้นมาที่เรียกว่า The Kissing Booth หรือซุ้มขายจูบ ซึ่งเรื่องราวก็อาจจะเป็นการที่เล่าเรื่องถึงชีวิตในวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปที่ต้องมีกิจกรรมสันทนาการ แต่เรื่องนี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น และถ้าอยากรู้ว่าไอ่เจ้าซุ้มขายจูบเนี่ย จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธุ์ได้ยังไง ก็อย่าลืมคลิกเข้าไปชมกันนะ

After 1-2

ดูได้ใน Netflix ทั้งสองซีซัน

หนังรัก

มาถึงเรื่องที่สองก็ยังคงวงเวียนอยู่กับเรื่องราวของความรักๆ ใคร่ๆ ในวัยของวัยรุ่นไฮสคูล แต่เรื่องนี้ได้มีการเทิร์นจากเด็กมัธยมทั่วไปมาสู่ในช่วงของวัยมหาลัยด้วย โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนเรียบร้อยมาก จำเป็นที่จะต้องย้านเมืองไปอยู่ต่างเมืองเพราะว่าสอบเข้ามหาลัยได้ โดยจุดพลิกผันก็คือเธอได้เจอกับกลุ่มคนที่ไม่คุ้นเคย กลุ่มเพื่อนใหม่ที่มีนิสัยต่างจากเธออย่างลิบลับ แล้วทีนี้เธอจะรับมือกับมันยังไง จนเกิดเป็นวนเวียนอยู่ในความสัมพันธุ์ที่เธอไม่เคยพบเจอ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้พระเอกแซ่บมาก! และแต่ละฉากคือฟินจิกหมอนกันแบบสุดๆ จนใครต่อหลายคนที่ดูคืออยากมโนว่าเป็นนางเอกกันเลยทีเดียว

to all the boys i’ve loved before 1-2

ดูได้ใน Netflix ทั้งสองซีซัน

หนังรัก

เดินทางมาถึงเรื่องที่สามที่เป็นหนังรักชวนจิ้นฟินจิกหมอนกับ to all the boys i’ve loved before ที่ขอออกตัวก่อนเลยว่าส่วนตัวแล้วชอบมาก และอยากที่จะเป็นนางเอกให้ได้ยังไงอย่างงั้น!! ซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องนั่นเริ่มจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นคนชอบเขียนจดหมายรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ว่าง่ายๆ คือเขียนไว้แล้วก็เก็บเอาไว้อย่างนั้น เพราะหนึ่งใน 5 คนที่เธอชอบดันไปเป็นแฟนของพี่สาวเธอด้วย แต่แล้ววันหนึ่งไอ่จดหมายเจ้ากรรมก็ดันถูกส่งไปยังชายคนที่เธอแอบรักทั้ง 5 จนได้!! แล้วเรื่องราวทั้งหมดก็อลหม่าน เรื่องราวรักๆ ใคร่ๆ ก็เกิดขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ควรเก็บไว้ในลิสต์ดูกันเลยทีเดียว!

Holidate

ดูได้ใน Netflix

หนังรัก

ขยับเพิ่มอายุกันสักหน่อยสำหรับหนังรักเรื่องที่ 4 ที่หาดูได้ใน Netflix เช่นเดิมกับ Holidate ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกจับพลัดจับผลูให้ได้เจอกับชายคนหนึ่งด้วยสถานการณ์บางอย่างที่ต้องถูกบังคับให้เจอ (โดยแม่) แต่การเจอกันนั้นหรือเรียกง่ายๆ ในความสัมพันธ์ก็คือเป็นเพื่อนเดทที่เจอกันเฉพาะวันหยุดซะด้วยนะ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนเดทจะถูกพัฒนาไปได้ยังไงก็รีบเปิด Netflix แล้วกดดูกันเลย

Isn’t It Romantic

ดูได้ใน Netflix

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายที่เรานำมาฝากกันแล้วกับ Isn’t It Romantic หนังรักโรแมนติก/แฟนตาซี โดยเรื่องราวมันเริ่มต้นจากสาวอวบคนหนึ่งที่โตมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าไอ่คำว่ารักโรแมนติกอ่ะมันไม่มีจริงหรอก ยังไงก็ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่สถานการณ์ดันพลิกแพลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือเพราะกลับกลายเป็นว่าเธอดันเข้าไปอยู่ในโลกของหนังรักโรแมนติกที่เธอเกลียดเสียแล้ว แน่แหละด้วยความเกลียดจะเอาอะไรไปอินได้ง่ายๆ คำว่ารัก จนทำให้เธออยากออกจากโลกบ้าๆ นี้เต็มทน ซึ่งการจะออกไปจากโลกนี้มันก็ไม่ง่ายด้วยสิ่ เพราะว่าเงื่อนไขของการออกไปก็คือการที่จะต้องตกหลุมรักใครสักคนหนึ่งก่อนนั่นเอง!

บอกได้คำเดียวเลยว่า หนังรัก ทั้ง 5 เรื่องที่เรานำมาฝากให้เหล่าคุณๆ ได้ไปดูกันนั้น ครบรสและมากมายหลายอารมณ์กันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่ายังคงอยู่ในคอนเซ็ปต์ของความรัก! ถ้าใครได้ดูเรื่องไหนแล้วก็อย่าลืมแชร์หรือบอกต่อให้เพื่อนๆ ของคุณได้ดูหนังดีๆ จากทาง Netflix แบบนี้กันนะ อ้อ! แล้วอีกอย่างถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีหนังแนวนี้อีกก็อย่าลืมทิ้งโน้ตบอกกันไว้ให้ตามกันไปเก็บ เช็คลิสต์กันด้วยนะ เลิ้ฟฟฟฟฟ


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away