Trending Now

ของขวัญวาเลนไทน์ ยุคใหม่เขาให้อะไรกัน?

อีกไม่กี่วันจะถึงเทศกาลวันแห่งความรัก สำหรับคนมีคู่ตอนนี้คงเตรียมหาของขวัญพิเศษๆ อยู่ใช่ไหม เวลานึกจะซื้อของอะไรให้แฟนสักชิ้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราก็อยากให้เขาถูกใจ หลายๆ คอนเทนต์แนะนำไอเดียของขวัญกันไปเยอะมาก ทีมซิปเลยถือโอกาสมัดรวม 6 เทรนด์ ของขวัญวันวาเลนไทน์ ยอดฮิตในปี 2022 มาฝากเพื่อนๆ ว่าเดี๋ยวนี้เขานิยมซื้ออะไรให้กัน เทรนด์ของขวัญแนวไหนมาแรง! เผื่อจะได้มีไอเดียแบบกว้างๆ ไว้ลองไปนั่งตัดสินใจและลองเลือกดู รับรองว่าแฟนเห็นแล้วเป็นปลื้มเด้อ

14 Feb ⎯ ช่วงเวลาแห่งความรัก ที่ 1 ปีมีครั้งเดียว

ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อเป็นการไม่ให้ตกเทรนด์ เพราะยุคนี้มีปัจจัยหลายอย่างเกิดขึ้น ที่ทำให้หลายๆ คนต้องเปลี่ยนแผนหรือหาไอเดียของขวัญใหม่ๆ ตอบรับกับสถานการณ์ของโควิด-19 ซึ่งบทความนี้เราอัปเดตเทรนด์ของขวัญในปีนี้ แบบไม่ Out แน่นอนจ้า ทุกอย่างล้วนให้จากใจ!


1 ⎯ ช่อดอกไม้

ของขวัญสุดคลาสสิกตลอดกาล บอกแทนความรู้สึก ที่ไม่เคยตกยุค

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ของขวัญวาเลนไทน์ที่ทุกคนมักจะนึกถึงอยู่ตลอดนั่นก็คือ ช่อดอกไม้ เรียกได้ว่าดอกไม้เปรียบเสมือนตัวแทนของความรู้สึกหรือการบอกรัก เป็นไอเทมฮิตสุดคลาสสิก ใครได้รับไว้ก็ต้องรู้สึกดี หากใครนึกอะไรไม่ออก เริ่มจากการหาดอกไม้ให้คนที่เรารักสักช่อก็ไม่แย่น้า (ปล. เลือกดอกไม้ที่เราคิดว่าอีกฝ่ายชอบน่าจะดีที่สุดนะคะ)


2 ⎯ ของ D.I.Y แทนใจ

ทำของ D.I.Y สุดคิ้วท์ง่ายๆ เช่น การ์ด กรอบรูป โพลารอยด์ และอื่นๆ

ต่อมาอีกหนึ่งเทรนด์ของขวัญที่สาย Handmade ต้องชอบ ตัด แปะ ออกแบบ สารพัดเรื่องงานประดิษฐ์ ต้องถูกใจสิ่งนี้กับการทำ ของ D.I.Y แทนใจ เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่ทำไม่ยาก แถมทำมาจากใจ! ไม่ว่าจะเป็นการ์ดน่ารักๆ กรอบรูปใส่รูปคู่ หรือจะทำเป็นอัลบัมโพลารอยด์เล็กๆ ก็ยังได้ แล้วเพิ่มข้อความหรือฟอนต์คิ้วท์ๆ แค่นี้ใครที่ได้รับไปต้องยิ้มแบบหุบไม่อยู่แน่นอนจ้า แถมเราสามารถเก็บของเหล่านี้ไว้เป็นของที่ระลึกทางใจได้อีกด้วยล่ะ


3 ⎯ เงิน

ให้อั่งเปาแทนรัก เพิ่มความโรแมนติก ไว้ใช้ซื้อของต่างๆ

เทรนด์นี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ยุคสมัยเอย สถานการณ์บ้านเราในปัจจุบันเอย ทำให้ปัจจัยในรูปแบบของ เงิน เข้ามามีบทบาทมากๆ เนื่องจากเงินได้กลายมาเป็นของขวัญสุดพิเศษในทุกเทศกาล ไม่ใช่เพียงแต่วันแห่งความรัก แต่เราสามารถให้เป็นเหมือนอั่งเปาแทนคำบอกรักได้ เพราะเงินมีประโยชน์ สามารถนำไปไว้ให้คนที่เรารักซื้อของต่างๆ หรือทำอะไรก็ได้ที่อยากทำนั่นเองจ้า ใครสายเปย์ปีนี้ลองเปลี่ยนมาให้เงินแฟนดูนะคะ


4 ⎯ เครื่องประดับ

ซื้อให้ได้ทั้งฝ่ายชายและหญิง มีทั้งนาฬิกา สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู และอื่นๆ

ตามมาติดๆ กับของขวัญวาเลนไทน์สุดเบสิก ที่เหมาะจะมอบให้คนที่เรารัก แถมเป็นเทรนด์ที่ผู้คนให้ความนิยมเสมอมากับการเลือกซื้อ เครื่องประดับ เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษนี้ ไม่ว่าจะสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็คงจะชอบมี Accessories ประดับเครื่องกายกัน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งทำเครื่องประดับในแบบ Couple Set ได้ อยากใส่อะไรคู่กันงานนี้ต้องรีบไปหาของขวัญกันแล้วน้า

ของขวัญวาเลนไทน์

5 ⎯ ขนม คุกกี้ เค้ก

แสดงความตั้งใจ อวดฝีมือทำขนม เป็นการเซอร์ไพรส์คนรัก!

เอาใจคนชอบทำอาหารกันบ้าง อีกหนึ่งเทรนด์ยอดฮิตที่ทุกๆ ปี จะต้องมีการมอบสิ่งนี้ให้เป็นการบอกรักกับอีกฝ่ายนั่นก็คือการทำ ขนม คุกกี้ เค้ก แสนน่ารัก เพราะนอกจากเราจะได้อวดฝีมือทำขนมแล้ว ยังแสดงถึงความตั้งใจที่เรามีให้ อร่อยไม่อร่อยก็อีกเรื่องเด้อ แต่ใครที่ได้ไปคงถูกใจและเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ของขวัญวาเลนไทน์
ของขวัญวาเลนไทน์

6 ⎯ เทียนหอม

ไอเทมยอดฮิต เลือกกลิ่นที่ถูกใจ เพิ่มความอบอุ่น

ปิดท้ายด้วยเทรนดืที่กำลังมาแรงในปี 2022 นี้เลย Product น่ารักๆ สายเฮลตี้และความงามคงกำลังมองหา เทียนหอม เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญพิเศษให้คนที่คุณรัก นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังช่วยเพิ่มความอบอุ่น ละมุนละไม ยิ่งได้เทียนหอมที่กลิ่นถูกใจอีกด้วยล่ะก็ งานนี้แฟนต้องเป็นปลื้มแน่ๆ จ้า

ของขวัญวาเลนไทน์

เป็นยังไงกันบ้าง ซิปอัปเดตเทรนด์ ของขวัญวาเลนไทน์ 2022 ให้เพื่อนๆ และลูกเพจครบแล้ว หวังว่าแต่ละเทรนด์จะช่วยเป็นไอเดียให้ใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารักๆ สักชิ้น แต่ไม่รู้จะซื้ออะไร ลองแวะเข้ามาเก็บไอเดียในบทความนี้ไปลองดูช่วยในการตัดสินใจดูน้า สุขสันต์วันแห่งความรักล่วงหน้านะคะ 🙂

ติดตามพวกเราที่ Zipevent Blog

ส่วนใครอยากหานั่งแนวรักโรแมนติก พล็อตดี ต้อนรับวันวาเลนไทน์ สามารถเข้าไปเช็ก ได้ที่นี่


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน