Trending Now

ร้านดอกไม้ใน IG หาซื้อง่าย! ถึงจะผ่านช่วงควันหลงวันวาเลนไทน์ไปแล้ว แต่เราก็ยังมอบดอกไม้และหาโอกาสดีๆ ในการมอบดอกไม้ได้นะ ไม่ว่าจะเป็นมอบเพื่อแสดงความยินดี แสดงการขอบคุณ มอบเพื่อเฉลิมฉลอง หรือแม้แต่ซื้อมาถ่ายคอนเทนต์คอนใจก็ได้ งานนี้ซิปรวมร้านดอกไม้ใน IG เลิศๆ ดีไซน์เก๋ แถมสีสันสดใสมาก! มาป้ายยาเพื่อนๆ ไปดูเลยดีกว่าจะมีร้านไหนน่าช้อปบ้างนะ?

RECOMMEND! พิกัดสร้อยคอ Y2K ที่สาวๆต้องห้ามพลาด!


1. FLOWERS IN THE MIST.

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/flowersinthemist/

ร้านแรกจะเป็น ร้านดอกไม้ใน IG ที่บอกเลยว่าปังมาก! ใครกดเข้าไปดูใจไอจีก็คือดือ! ในร้านจะจัดดอกไม้สีสันลงตัวสุดๆ แถมมีหลายแบบให้เลือก มีทั้งโทนหวานโทนมินิมอล บางช่อดอกไม้ให้ฟีลเหมือนในหนังการ์ตูนน่ารักๆ เลย ใครหาซื้อดอกไม้สวยๆ อยู่ลองดูน้า

ร้านดอกไม้ใน IG Zipeve

2. HEART MADE BY KIGPCN

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/heartmadebykigpcn/

ร้านต่อมาบอกเลยว่าดีไซน์ดีมากๆ มู้ดในไอจีดีสุดๆ ไปเลย! สีสันความสวยยืนหนึ่ง ดอกไม้แต่ละอันเข้ากันไปหมด ใครมองหาร้านดีๆ มีตัวเลือกให้เลือกลองโฉบแวะมาดูก่อนได้!

This image has an empty alt attribute; its file name is 2023-03-01_10-50-10_image.png ร้านดอกไม้ใน IG Zipeve

3. Oneday wallflowers

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/onedaywallflowers/

ร้านต่อมานี้จะเน้นโทนลึกลับ น่าค้นหา โดยเขาจะจัดช่อดอกไม้โดยการหยิบเอาดอกไม้จากหลากหลายชนิดมารวมไว้ด้วยกัน องค์ประกอบทั้งหมดล้วนแต่คุมโทนสีมาอย่างปราณีต ทำให้ช่อดอกไม้ของทางร้านค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยล่ะ

ร้านดอกไม้ใน IG Zipevent

4. La La Bloom Flower Boxes

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/lalabloomflowerboxes/

ร้านต่อมาหลายคนต้องถูกใจกับร้านดอกไม้อย่าง La La Bloom Flower Boxes (ลา ลา บูม ฟลาวเวอร์ บ็อกซ์) ร้านนี้รับจัดดอกไม้ มีบริการดอกไม้หลากหลายรูปแบบเลย! ทั้งแบบช่อ แบบตะกร้า ดอกไม้ในโหลแก้วมีหมด แถมเก็บได้นานหลายปี ใครที่กำลังมองหาร้านจัดดอกไม้ ต้องร้านนี้เลยน้า


5. plant_house

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/plant_house/

ร้านนี้ปังสุดไม่ไหวค่ะทุกคน สำหรับร้าน plant_house เพราะนอกจากจะเป็นร้านที่รับจัดช่อดอกไม้สวยๆ สำหรับวันพิเศษแล้ว ทางร้านยังรับจัดดอกไม้ในงานแต่งงาน และที่สำคัญเขาเปิดมคลาสเรียนจัดช่อดอกไม้ด้วยน้า งานนี้ใครเลือกช้อปดอกไม้แล้ว ยังอาจจะเปลี่ยนใจไปเรียนเวิร์กช้อปด้วยก็ได้!

ร้านดอกไม้ใน IG Zipeve

6. craftmade.flower

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/craftmade.flower/?hl

ร้านต่อมาใครที่มีเวลาน้อย แล้วกำลังมองหาซื้อดอกไม้สักช่อไปมอบในโอกาสพิเศษอยู่ ซิปแนะนำร้านดอกไม้ร้านนี้เลย craftmade.flower ที่นี่มีบริการช่อดอกไม้แบบรับออเดอร์ด่วนด้วยนะคะทุกคน ใครชอบงานเร่งแต่ก็ชอบงานสวยด้วย ต้องร้านนี้เลย!


7. flowersglory_

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/flowersglory_/

มาถึงร้านที่เจ็ดอย่าง flowersglory_ ร้านนี้เขามี Pattern ช่อดอกไม้ให้คุณได้เลือกเยอะมากเลยค่ะ โดยช่อดอกไม้ของทางร้านจะเป็นการผสมระหว่างดอกไม้แห้งและดอกไม้ประดิษฐ์เข้าไว้ด้วยกัน แถมต้องยกความมิกซ์สีสันให้ร้านนี้ เพราะสีสัน ตัวช่อ เข้ากันสุดๆ เหมาะมอบให้ทุกโอกาสเลยค่ะ


8. Flower in hand by P.

พิกัด: Online Shop

Go to shop: https://www.instagram.com/flower_inhand/

Flower in hand by P. ร้านดอกไม้ในไอจีร้านสุดท้าย ที่บอกเลยว่าปังสุดๆ เพราะคอนเซ็ปต์คือเขาจะใช้วัสดุแบบ Recycle เน้นการจัดช่อดอกไม้สไตล์รักษ์โลก เพื่อลดการเกิดขยะให้น้อยที่สุด อีกทั้งดอกไม้ที่ปลูกในสวนปลอดสารเคมีด้วยน้า บอกเลยว่าร้านนี้ห้ามพลาดนะ!

ร้านดอกไม้ใน IG Zipeve

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ ร้านดอกไม้ใน IG ที่ซิปคัดมาให้ บอกเลยว่าดีเลิศทุกร้าน งานนี้ซิปอัปเดตร้านเด็ดร้านดัง ที่แค่กดเข้าไปในไอจีก็อยากได้ดอกไม้สักช่อแล้ว ไม่ต้องรอให้ตรงกับวันเทศกาลก็ให้ได้น้า มอบเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ หรือแสดงความยินดีก็ได้นะจ๊ะ

ช้อปต่อให้ฟิน

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน