Trending Now

วันนี้ Zipevent มาแปะพิกัดสร้อยคอสุดฮิต สำหรับสาวๆ สไตล์ Y2K นั่นก็คือพวกสร้อยที่มีจี้เป็นรูปดอกไม้ หัวใจ ใส่แล้วรับรองว่าตัวมัมยังต้องยอม ใครที่อยากเปลี่ยนลุค ลองมาดูกันดีกว่าว่าจะมี สร้อยคอ Y2K ร้านไหนน่าสนใจบ้าง


ร้าน stay.awesome

พิกัด https://shope.ee/6KWpgZeB9u

ร้านแรกซิปขอยกให้ร้าน stay.awesome เพราะเป็นที่สุดของความ Y2K เพราะสร้อยคอแต่ละแบบเขา Y2K มากๆ โดยเฉพาะจี้แจ้งลายขด และจี้ลายหัวใจ บอกเลยว่าตัวแม่สุดๆจ้า

สร้อยคอ Y2K ร้าน stay.awesome

ร้าน nancy-nancy

พิกัด https://shope.ee/1VRZvoOY8F

มาต่อที่ร้าน nancy-nancy ร้านนี้รับรองเลยว่าใส่แล้ววินเทจ Y2K มากๆ รับประกันโดยทีมซิปเลยจ้า เพราะทีมซิปแอบไปตำมาใส่เรียบร้อยแล้ว จี้ร้านนี้จะมีเอกลักษณ์มากๆ ตัวจี้ทำมาจากแก้วแอบมีน้ำหนักเล็กน้อย ใครสนใจรีบไปตำด่วน!

สร้อยคอ ร้าน nancy-nancy

ร้าน KIZCOOL SHOP

พิกัด https://shope.ee/6UqFt7SoJk

ร้าน KIZCOOL SHOP สร้อยคอร้านนี้จะมีความ Y2K และความน่ารักเพราะตัวสร้อยทำมาจาก ดินพอลิเมอร์ สินค้า Handmade 100% จ้า มีให้เลือกหลายแบบมากๆๆ ลองกดจิ้มไปดูก่อนก็ได้น้า

รูปสร้อยคอร้าน KIZCOOL SHOP

ร้าน summerbeadofficial

พิกัด https://shope.ee/AK2yRYP6CB

สร้อยคอร้าน summerbeadofficial มีให้เลือกหลายหลายแบบมาก จะเป็นแนว Y2K หรือจะเป็นสายหวานก็มีให้เลือกเยอะมากมายสุดๆๆ

สร้อยคอ y2k ร้าน summerbeadofficial จี้ดอกไม้

ร้าน aringring.th

พิกัด https://shope.ee/6zmXrS8XYX

จะบอกว่าร้าน aringring.th คือที่สุดของ Y2K เลย มีให้เลือกหลายแบบมาก รับประกันเพราะมีคนสั่งซื้อเยอะมากจ้า จะเป็นจี้ลายหัวใจ ลายดอกไม้ สร้อยเงิน แต่ร้านนี้จะเป็นพรีออเดอร์น้าา สาวๆคนไหนที่รอได้ ทีมซิปแนะนำเลยค่ะ

ร้าน aringring.th จีหัวใจ

ร้าน Oringdog

พิกัด https://shope.ee/LFdvNXOXQ

มาที่ร้านสุดท้ายกับร้าน Oringdog ร้านนี้จะมีข้อดีตรง สร้อยคอลายจี้มีอย่างละเส้นเท่านั้น ไม่ซ้ำกันแน่นอน สาวๆไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ซ้ำกับใคร ลองกดเข้าไปดูได้เลย สินค้าเขามีหลายแบบมาก หรือใครอยากได้แหวนด้วย ร้านนี้ก็มีน้าา

สร้อย ร้าน Oringdog จี้สร้อยคอลายเอกไม้

เป็นยังไงบ้าง ถูกใจไหมเอ่ย กับทั้ง 6 พิกัด สร้อยคอ Y2K ร้านดังใน Shopee ที่ซิปเอามาแบ่งปันคุณๆ ให้ได้ไปเอฟกัน ในเมื่อกระแส 90s และ Y2K มาแรงขนาดนี้ ตัวมัมอย่างเราก็ต้องไปหาตำมาใส่กันแล้วค่ะ

รวมบทความที่เกี่ยวกับ แฟชั่นต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life