Trending Now

กระเป๋าเป้ backpack ยี่ห้อไหนดี? ตอบโจทย์สายลุย

ใครที่ชื่นชอบการเดินทาง เที่ยวแบบลุยๆ หรือชอบการผจญภัย อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ห้ามพลาดเลยก็คือ กระเป๋าเป้ backpack ที่มาพร้อมรองเท้าผ้าใบคู่ใจ ครบจบ Costume เหล่านักเดินทาง ยิ่งใครเป็นสาย Advanture แบบถึงไหนถึงกันและชอบเที่ยวแบบชิลๆ และกำลังมองหากระเป๋าเป้ดีๆ สักใบมาไว้ใช้ใส่ของ สัมภาระต่างๆ เพื่อเดินทางอยู่ล่ะก็ เรารวมมาให้แล้ว เพราะการเลือกใช้กระเป๋าเป้นั้น มีข้อดีตรงที่พกพาสะดวก แถมจุของได้เยอะ 

ซึ่งกระเป๋าเป้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจที่ซิปอยากให้คุณได้ทำความรู้จัก เพราะนอกจากจะมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบแล้ว ยังมีวัสดุที่คงทน พกพาได้สะดวก และใช้ได้ทุกเพศอีกด้วย ซิปจึงเลือกกระเป๋าเป้มาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเลือกกระเป๋าสะพายที่ดีที่สุด สำหรับการเดินทางครั้งใหม่ที่เอนจอยมากยิ่งขึ้น

/ พิกัดเสื้อผ้า y2k แฟชั่นยุค 2000’s  /


1. Marshall Travel กระเป๋าเป้มาร์แชล Seeker Backpack

กระเป๋าเป้ Backpack zipevent

พิกัด: https://shope.ee/5pafTzAqXI
มาทำความรู้จักกับกระเป๋าเป้ของแบรนด์ดังกันเลย รุ่นนี้ขายดี ด้วยดีไซน์ที่เรียบๆ เท่ๆ แต่ดูดีสุดๆ กระเป๋าเป้นี้ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล 40 ขวด เพื่อช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักของได้ดี สมบุกสมบันได้สบายๆ 

ข้อดีของรุ่นนี้ก็คือ ไม่ขาดง่าย กันรอยขูดข่วนสูงหรือรอยกรีดกันขโมยได้เป็นอย่างดี และยังมีกระเป๋าเล็กด้านในให้ใส่ของได้อีก ซิปกันน้ำ ช่องใส่สัมภาระด้านหน้ากว้าง ตัวล็อคกระเป๋าแข็งแรง สะดวกและทนทานต่อการใช้งาน พกพาใส่เสื้อผ้าเดินทางไปเที่ยวได้ใส่ของเอกสารต่างๆ ได้ เมื่อไม่ใช้ก็ยังพับเก็บได้ มีทั้งสีดำ, แดง, น้ำตาล, สีขาว-ดำ และสีเทา 


2.กระเป๋าเป้ VENQUE รุ่น The Box

กระเป๋าเป้ Backpack zipevent

พิกัด: https://shope.ee/qBzXTLmd7

รุ่นนี้จะเป็นกระเป๋าเป้จากผ้าแคนวาส ออกแบบสไตล์มินิมอลเข้ากับชุดต่างๆ ได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งใส่สัมภาระเดินทางหรือใช้เป็นกระเป๋าเป้ทำงาน เป็นแบรนด์ดังบนร้านออนไลน์ที่ขายดี โดยจะมี 1 ช่องหลักไว้ใส่สัมภาระแบบเยอะและช่องเก็บของด้านหน้า 1 ช่อง รวมทั้งช่องใส่ขวดน้ำส้มด้านข้างเพื่อให้ใช้ได้สะดวก สินค้าจะมีจำหน่ายสีเทา-ดำ วัสดุผ้าอย่างดี ทนทาน น้ำหนักเบา และจุของได้เยอะ ใส่โน้ตบุ๊กได้ หากต้องพกงานต่างๆ ไปทำขณะเดินทาง 


3.กระเป๋าเป้ Fjallraven Kanken Classic

กระเป๋าเป้ Backpack zipevent

พิกัด: https://shope.ee/5fHFIOoyLH

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นกระเป๋า Kanken อย่างแน่นอน ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้กระเป๋าเป้แบรนด์นี้ได้รับความนิยมก็คือ ดีไซน์ที่โดดเด่น และรูปทรงที่กะทัดรัด แต่สามารถจุของได้เยอะพอสมควร ที่สำคัญยังผลิตจากวัสดุที่ทนทานและน้ำหนักเบา แถมมีสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉดหลายโทนสี 

นอกจากนี้ภายในกระเป๋าก็มี Seat Pad สำหรับช่วยรองนั่งและซัพพอร์ตหลัง ปากกระเป๋าเปิด-ปิดด้วยซิป มีช่องเก็บของเล็กที่ด้านหน้าและช่องใส่ขวดน้ำทั้ง 2 ข้าง ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน จึงทำให้กระเป๋าเป้แบรนด์นี้สามารถครองใจผู้ใช้มาได้อย่างยาวนานเลย


4.กระเป๋าเป้ Adidas ทรงคลาสสิกขนาดใหญ่พิเศษ รุ่น FL3716

พิกัด: https://shope.ee/LFiwixJVA

ใส่ของได้จุใจในขนาดใหญ่พิเศษให้คุณพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก, หนังสือ, เสื้อผ้า หรือของใช้อะไรก็ตาม กระเป๋าใบนี้ก็สามารถใส่ได้อย่างจุใจ ด้วยขนาดใหญ่พิเศษและพื้นที่ภายในช่องเก็บของที่กว้างขวาง พร้อมช่องใส่โน้ตบุ๊กในตัว มีดีไซน์เรียบง่ายคลาสสิก ไม่เกะกะเทอะทะ สะพายสะดวก คล่องตัว ทั้งยังมีสีดำล้วนทั้งใบ ไม่ฉูดฉาด คุณจึงสามารถใช้เป็นกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋านักเรียน 

รวมถึงใช้เวลาไปออกกำลังกายที่ยิมได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังทำมาจากโพลีเอสเตอร์ ทำให้กระเป๋ามีความทนทานมากเลยนะ


5.กระเป๋าเป้ Herschel Supply รุ่น Little America

พิกัด: https://shope.ee/VZ995uRcm

สไตล์วินเทจเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงจุด เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมกับกระเป๋าเป้รุ่นคลาสสิกในสไตล์วินเทจจาก Herschel Supply ซึ่งพัฒนามาจากกระเป๋าของนักปีนเขา และปรับดีไซน์ให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น 

โดยเปิด-ปิดด้วยกระดุมแม่เหล็ก และมีหูรูดปากกระเป๋าสำหรับเพิ่มความปลอดภัยให้สัมภาระอีกชั้นหนึ่ง ช่องใส่ของภายในมีขนาดใหญ่ และมีช่องแยกสำหรับใส่โน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ บริเวณด้านหลังและสายกระเป๋าบุฟองน้ำเพิ่มความนุ่มและลดแรงกระแทกขณะสะพาย เป็นกระเป๋าเป้ที่ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและเวลาไปเที่ยวเลย


6. กระเป๋าเป้ Fila รุ่น Dream

พิกัด: https://shope.ee/8pEH4d213a

มีกระดุมในการเปิด-ปิด จุของได้เยอะ ตัดเย็บด้วยวัสดุคุณภาพดี จุดเด่นของกระเป๋าเป้จาก Fila รุ่นนี้จะอยู่ที่การเปิด-ปิดด้วยการพับปากกระเป๋าลงมาที่ด้านหน้าและติดกระดุม ซึ่งครอบคลุมไปถึงช่องเก็บของเล็กๆ ด้านหน้า ทุกคนจึงหมดกังวลเรื่องปัญหาลืมปิดกระเป๋าไปได้เลย 

ตัวกระเป๋ามีขนาดกะทัดรัด พร้อมช่องเก็บของหลักเนื้อที่กว้างขวางให้ใส่สัมภาระได้อย่างจุใจ ทั้งยังมีช่องเก็บของบริเวณ 2 ข้างกระเป๋าสำหรับใส่กระติกน้ำหรือของใช้อื่นๆ อีกด้วย ในส่วนของสายสะพายก็มีการบุวัสดุเพิ่มความนุ่ม เพื่อให้คุณสามารถสะพายได้อย่างสบายใจ เหมาะใช้งานในชีวิตประจำวันมากเลย


7. กระเป๋าเป้ Anello รุ่น NYLON AT-B1492

พิกัด: https://shope.ee/AwIkqe6Xi

เป้สะพายหลังจากญี่ปุ่น รูปทรงเรียบง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์กระเป๋าเป้จาก anello ขึ้นชื่อว่าเป็นของที่ต้องมี เพราะดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ เช่น สายกระดุมล็อกหูหิ้ว ปากกระเป๋าที่กว้างและซิปที่อยู่ด้านหลังกระเป๋า ช่วยเพิ่มความสะดวกในการหยิบสิ่งของขณะที่สะพายอยู่ได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ ยังใช้วัสดุเป็นหนัง PU ซึ่งกันน้ำ, ระบายอากาศได้ดี, น้ำหนักเบา และได้กลิ่นอายของยุคเรโทรอีกด้วย ส่วนด้านหลังมีการบุฟองน้ำพร้อมตาข่ายเพื่อลดแรงกระแทกและระบายความร้อนเวลาสะพาย เหมาะกับใช้ในการท่องเที่ยวและใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ นะ


เมื่อเลือกซื้อกระเป๋าเป้แบบที่ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานมาแล้ว ทุกคนต้องไม่ลืมที่จะอ่านคู่มือการดูแลรักษากระเป๋าเป้กันด้วยนะฮะ เพราะถ้าหากดูแลผิดวิธีก็อาจส่งผลให้กระเป๋าเป้เสื่อมสภาพไว อายุการใช้งานสั้นลง และใช้งานได้ไม่คุ้มค่าเท่าที่ควร นอกจากนี้ การใช้งานกระเป๋าเป้ให้ถูกวัตถุประสงค์เอง ก็จะทำให้เราสามารถใช้งานกระเป๋าได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมนึกถึงวิธีการเลือกที่เราได้แนะนำไปในข้างต้นด้วยนะ


แล้วอีกเรื่อง! ใครอยากเช็กวันมงคล วันเฮงในปีนี้ ลองแวะไปดู เพิ่มความปังตลอดเปีก่อนใครกับหมอซิป จะคิดทำการสิ่งใดจะได้รุ่งเรืองมีชัยเด้อจ้า (ฤกษ์วันธงชัย 2566 วันไหนเป็นวันดี)


เรื่องโดย : Krittawat Unsin

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน