Trending Now

Y2K Style เป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงในปี 2022 โดยการจับเอากางเกงเอวต่ำ กางเกงขาบาน หรือกระโปรงสั้น มาแมทซ์กับเสื้อครอปตัวจิ๋ว วันนี้ทีมซิปมาป้ายยา ร้านเสื้อผ้า Y2K ใน Instagram มาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกัน พร้อมจะเป็นตัวจี๊ดของแก๊งรึยัง? ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามี ร้านเสื้อผ้า Y2K ไหนน่าสนใจบ้าง!


raccoonclub

พิกัด: https://www.instagram.com/raccoonnclub

เริ่มที่ร้านแรกเลย ร้าน raccoonclub ใครเป็นสายแนวนี้จะต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างดี ตอนนี้ทางร้านมีเสื้อผ้าแนว Y2K ให้เลือกช้อปกัน ทั้ง กางเกงขาขาว กระโปรงยาว กระโปรงสั้น ทรงคาร์โก้ หรือจะเป็นเสื้อครอป เสื้อเกาะอก ก็มีนะ ทางร้าน raccoonclub สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ หรือใครอยากลองสินค้าจริง สามารถไปดูได้ที่หน้าร้าน Frank Garcon และ LAST HOUSE ON THE RIGHT ได้เลยค่ะ


v.g.h.bkk

พิกัด: https://www.instagram.com/v.g.h.bkk
Shopee: https://shope.ee/1Amu9s0gL8

ร้านต่อมา v.g.h.bkk ที่ปังปั๊วะไม่แพ้กัน ร้านนี้เราจะเห็นสาวๆเน็ตไอดอลใส่กันบ่อย บอกเลยว่าเสื้อผ้าร้านนี้เขาสวนทุก Collection เลยนะ ควรค่าแก่การมีไว้ในตู้เสื้อผ้าๆ แถมสามารถแมทช์ได้หลากหลายแนวเลย ร้านนี้มีวิธีสั่งซื้อที่หลากหลายมากๆ ทั้ง Shopee, Line my shop หรือใครอยากดูสินค้าจริงสามารถไปดูได้ที่ ร้าน Daddy Stickerland, ร้าน Outcast Store @siam discovery และ ร้าน Jumper store โคราช


fallenangels_store

พิกัด: https://www.instagram.com/fallenangels_store
Shopee: https://shope.ee/1L6KMkCzke

มาต่อที่ร้าน Fallen Angels ร้านนี้จะมีเสื้อผ้า ชุดเดรส สไตล์ Y2K ที่มีเอกลักษณ์สุดๆ ทั้งชุดแหวกอก ชุดว่ายน้ำ กางเกงขายาวทรงขาม้า หรือกระโปรงผ้าที่มีลวดลายไม่ซ้ำใคร เพื่อนๆคนไหนสนใจลองกดเข้าไปดูได้ใน IG ที่เราแปะไว้ให้ได้เลย หรือใครอยากดูสินค้าจริงสามารถไปดูได้ที่ ร้าน Daddy Stickerland, ร้าน Frank Garcon และ ร้าน ASAPBKK ได้เลยค่ะ


cuvang.bkk

พิกัด: https://www.instagram.com/cuvang.bkk
Shopee: https://shope.ee/10TTyAUqgK

ร้าน cuvang.bkk เขาทำเสื้อผ้าสไตล์ Y2K ออกมาที่สามารถแต่งง่าย ใส่ได้ในทุกๆว้น มีทั้งเสื้อครอป เสื้อแขนยาว หมวกแก๊ป ที่สำคัญเลยทางร้านทำเสื้อผ้าสไตล์ unisex ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ลองเข้าไปเลือกชมกันได้ หรือลองแวะเข้าไปที่ร้าน Frank Garcon ได้เลยค่ะ


kome.girls

พิกัด: https://www.instagram.com/kome.girls
Shopee: https://shope.ee/9p4sUSvbZx

มาที่ร้านต่อไปเลยค่ะ กับร้าน kome.girls ที่สาวหวานๆน่าจะชอบ เพราะทางร้านจะมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ที่พอนำมาแมทช์กันแล้วกลายเป็น สไตล์ Y2K ซะงั้น แอบกระซิบว่าร้านนี้เสื้อครอปเยอะมากๆเลยนะทุกคน แถมสีสันของเสื้อผ้าก็น่ารักจนใจเจ็บเลยค่ะ ลองไปดูสินค้าจริงกันได้ที่ ร้าน Matchbox สาขา Siam Grande หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะทุกคน


what.she.wear

พิกัด: https://www.instagram.com/what.she.wear
Shopee: https://shope.ee/7A47JbeDQJ

ร้าน what.she.wear เป็นอีกร้านที่โด่งดังมากๆใน IG เจ้าของแบรนด์เดียวกับร้านเครื่องสำอัง La Glace นี่เอง ร้านนี้มีเสื้อผ้าให้เลือกแบบเยอะสุดๆ เยอะจนไม่รู้จะซื้อชิ้นไหนดี เพราะน่ารักทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ถุงเท้า หมวก เสื้อครอป กางเกงสีชมพูแป๊ด หรือจะเป็นกระโปรเทนนิส ที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้ เพื่อนๆคนไหนสนใจลองเข้าไปดูใน IG กันได้เลย หรือจะเข้าไปเลือกของจริงกันได้ที่ ร้าน ASAPBKK @Siam Sq​ Soi 3


angelwang.official

พิกัด: https://www.instagram.com/angelwang.official
Shopee: https://shope.ee/3AXyYIRyEb

มาที่ร้านสุดท้ายกับร้าน angelwang.official จะบอกว่าเป็นอีกร้านที่มีเอกลักษณ์จำเพาะเป็นขางตัวเองมากๆเลยค่ะ เช่น กระโปรงคาร์โก้ ที่ทางร้านออกแบบมา ก็มีความปังที่สุดไม่มีใครหาเทียบได้ หรือจะเป็นกระโปรงหนังสุดแซ่บอลังการเป็นที่หนึ่ง ใครที่ยังไม่มีไว้ครอบครอง ควรไปกดตุ่มซื้อเดี๋ยวนี้! ร้านนี้จะยังไม่มีหน้าร้านให้ดูของจริงน้า สามารถทักไปถามทางร้าน หรือกดสั่งซื้อได้ทางออนไลน์เลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับร้านเสื้อผ้า Y2K ที่ทางซิปนำมาอัปเดทให้ดูกัน ใครที่เบื่อๆไม่รู้จะแต่งตัวอะไรดี สามารถเอาสไตล์การแต่งตัวไปปรับมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในตู้กันได้เลยนะ แล้วอย่าลืมเอามาอวดกันด้วยน้าา💗

รวมบทความที่เกี่ยวกับ แฟชั่นต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life