Trending Now

ใครที่กำลังหารองเท้าผ้าใบดีๆมาครอบครอง วันนี้ทีมซิปมีพิกัด รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย มาฝากเพื่อนๆกัน คุณภาพเกินราคา ดีไซน์ของแต่ละแบรนด์ก็มีความสวยไม่แพ้แบรนด์อื่นๆเลย แถมราคายังจับต้องได้ด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่า รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง


Mustard Sneakers

พิกัด https://shope.ee/5fEnofk4ie

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ Mustard Sneakers เป็นรองเท้า Hand made ฝีมือช่างไทย ดีไซน์เรียบๆมีความมินิมอล แมทต์ง่าย สามารถใส่ได้กับทุกลุคทุกวันเลยค่ะ

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย แบรนด์ Mustard Sneakers

Rompboy

พิกัด https://www.facebook.com/rompboybkk

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ Rompboy สไตล์วินเทจ โดย พี่บู้ วง Slur บอกเลยว่าแต่ละคอลเลคชั่นที่ทำออกมานั้น ใครมือไวก็จะได้ไปครอบครองนะคะ ไปชมความสวยงามของแต่ละคู่หรือจะเป็นสินค้าตัวอื่นๆ ของ Rompboy ได้ในเพจเลยค่า

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย แบรนด์ Rompboy

TIM & co

พิกัด https://shope.ee/6KUUdVyL44

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ TIM & co ที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างหน้าตาเรียบง่ายตอบโจทย์คนที่ชอบการสไตล์ลเรียบๆไม่หวือหวา แต่ก็ยังแฝงลูกเล่นดีเทลไปที่ตัวรองเท้า ใครสนใจกดตุ่มซื้อใน Shopee ได้เลยจ้า

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย แบรนด์ TIM & co

Mitzahai

พิกัด https://shope.ee/1L5oedGcEM

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ Mitzahai (มิตรสหาย) ทรงวินเทจผ้า canvas จากฝีมือคนไทย ยิ่งใส่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด รับรองเท่สุดๆเลยค่ะทุกคน

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย แบรนด์ Mitzahai

Maddy Hopper

พิกัด https://shope.ee/1L5oefJNmC

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ Maddy Hopper รองเท้า handmade โดยช่างฝีมือไทย ตัวรองเท้าผลิตจาดขวดพลาสติกรีไซเคิลและยางพาราธรรมชาติ ที่ทางแบรนด์ใส่ใจทั้งธรรมชาติและผู้ใส่

รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย แบรนด์ Maddy Hopper

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับร้าน รองเท้าผ้าใบแบรนด์ไทย ที่ทางซิปนำมาอัปเดทให้ดูกัน ใครอยากซื้อรองเท้าผ้าใบแต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหนดี ลองเลือกดูกันตามใจชอบได้เลยค่ะ

รวมบทความที่เกี่ยวกับ แฟชั่นต่างๆ ไปอ่านต่อกันได้เลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life