Trending Now

จัดให้ตามคำขอ ใครกำลังตามหาร้าน IG ขาย Blazer อยู่ล่ะก็ซิปรวมมาให้ บางครั้งเราคิดไม่ออกว่าแต่งตัวยังไงดี ซึ่งเจ้าเสื้อคลุม Blazer เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของการแต่งตัว เพราะจะช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูมีความทางการยิ่งขึ้น พอใส่ปุ๊บก็ดูหรูดูแพงขึ้นมาเลย หรือใครอยากใส่เที่ยวก็สามารถใส่ไปคาเฟ่ เดินเล่น แถมแมตช์ง่ายได้ทั้งกับเสื้อและกางเกง เอาเป็นว่าไปดูพร้อมกันว่าจะมีร้านไหนบ้าง 🙂


VIRGINX

Shop: https://www.instagram.com/virginxofficial/

VIRGINX เริ่มที่ร้านแรก ใครเป็นสายแนวนี้จะต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างดี เราจะเห็นนักร้องนักแสดงหลายๆ คน ใส่อยู่บ่อยๆ ด้วยความที่แบรนด์มีสไตล์ Earthtone เรียบๆ มีความเท่ ยิ่ง Blazer เนี่ยงานดีงานปัง ราคาสูงหน่อยแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพจ้า

ส่วนใครที่ไม่ได้ซื้อ Blazer ทางร้านเขายังมีสินค้าอย่างอื่นให้เลือกซื้อเลือกตำได้ ใครแวะไปแถวไหนไม่ว่าจะสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และเอ็มโพเรียม หรือจะสั่งออนไลน์ก็ยังได้!

Blazer

camel.belly

Shop: https://www.instagram.com/camel.belly/

camel.belly หากนึกถึงอีกแบรนด์ของยกให้ร้านนี้ เป็นอีกแบรนด์ที่ราคาพันต้นๆ บางตัวราคาไม่ถึงพัน อีกทั้งร้านยังจัดโปรบ่อยมากๆ ร้านนี้รวมเบลเซอร์หลากหลายแนว หลากหลายสี ใครชอบโทนไหนต้องจัด เขามีพร้อมทั้งชุดสูท ชุดทำงาน คุณผู้หญิงครบทุกแบบ งานตัดก็ดีเยี่ยม รับแก้ทรงหรือแก้เอวให้ด้วย ไปค่ะไปตำ

Blazer

Sarin.official

Shop: https://www.instagram.com/sarin.official/

Sarin.official ร้านต่อมาขอบอกไว้ก่อนว่าราคาสูงนิดนึง แต่ Detail การตัดเย็บ Cutting เนี้ยบสุดๆ มีหลากหลายโทน ใครเป็นสายเบลเซอร์ ซิปขอแนะนำที่นี่ ช่วงที่จัดโปรเขาก็จัดแบบจุใจ ยิ่งตอนนี้ยังเป็นช่วงซัมเมอร์ใครชอบสีโทนสดๆ แบรนด์นี้มีให้เลือกเยอะเลยจ้า 🙂 ซื้อครั้งเดียวใส่ได้ทุกโอกาสเลยนะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Blazer

salisa_official

Shop: https://www.instagram.com/salisa_official/

salisa_official ตามมาด้วยแบรนดืนี้เลยค่ะ ใครชอบเสื้อผ้าแนวพร้อมใส่ ไม่ต้องเสียเวลาหยิบจับแมตช์อะไรทั้งนั้น เพราะเขา Mix มาให้แล้ว โดยเฉพาะพวกชุดเซ็ทมีทุกโอกาส สาวๆ ที่ชอบใส่เบลเซอร์ทั้งออกไปทำงานหรือไปเที่ยว มาที่นี่ครบจบเลย หรือใครจะไปส่องที่เว็บไซต์เขาก็วาร์ปตามไปเลย (www.salisaofficial.com)

Blazer

Everyday Apparels

Shop: https://www.instagram.com/everyday_apparels/

Everyday Apparels มาค่ะสาวๆ ร้านสุดท้ายต้องยกให้ร้านนี้ ใครชอบสีแนวเอิร์ทโทน มินิมอล ดูเรียบดูแพงแต่ยังคงความเก๋ต้องแบรนด์นี้ ทางร้านจะเน้นเบลเซอร์โทนสีน้ำตาล สีทอง ให้ความละมุนๆ มีความคุมโทน! โดยทางร้านออกแบบให้สามารถใส่เป็น Working Outfit ได้เลยหรือใครจะใส่ออกงานก็ยังได้ หรือใครจะแมตช์ใส่ไปเที่ยวชิคๆ ก็เลิศล้านเปอจ้า 🙂

Blazer

สาวๆ สายบิวตี้น่าจะถูกใจร้าน Blazer ในไอจี ที่ซิปอีเว้นท์รวมมาให้ ปักหมุดวาร์ปตามไปช้อปได้ที่ลิงก์ที่แปะไว้ เผื่อใครที่ต้องเข้าออฟฟิศ ออกงานช่วงนี้หลังสงกรานต์ กลัวจะหา Outfit ไม่ทัน ลองแวะมาดูเบลเซอร์สวยๆ Cutting ดีๆ ที่นี่กันน้า รอบหน้าอยากให้เรารวมอะไรอีก Inbox มาเลย!

อยากไปอ่านบทความอื่นๆ ติดตามพวกเราต่อได้ที่: Zipevent Blog


Zipevent แนบบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ #Summer ไว้ให้

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน