Trending Now

หลังจากที่ซิปได้แนะนำ 6 กิจกรรมวาเลนไทน์ 2023 ไปแล้ว วันนี้ซิปก็ได้รวมเอา 8 ร้านอาหารโรแมนติก สไตล์ Rooftop Bar มาเปิดโลเคชั่นให้ทุกคนได้เตรียมตัว วางแผนพาคนรู้ใจไปเดท กินลม ชมดาว ดูวิวกรุงเทพฯ ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ หรือค่ำคืนไหนๆ เอาใจสายออกเดทเน้นบรรยากาศกันบ้าง : )

จะมีที่ไหนน่าไปเช็คอินบ้าง ไปดูกันเลย!


At-Mosphere Rooftop Cafe’ 

Rooftop ย่านบางลำพู ดื่มด่ำวิวมุมสูง 270 องศา

ร้านอาหารโรแมนติก

ร้านอาหารบนดาดฟ้า ย่านข้าวสาร – บางลำพู เมืองเก่าของกรุงเทพฯ ดื่มด่ำกับดนตรีสด อาหารอร่อยๆ และวิวมุมสูงแบบ 270 องศา ร้านอยู่บนดาดฟ้าชั้น 5 ตึกเกสต์เฮาส์ The Secret Service ถนนตานี (ใกล้ถนนข้าวสาร) ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 120 บาทเท่านั้น จะจองโต๊ะ หรือ Walk-in ก็ได้หมด!

ขอบคุณรูปภาพ: atmosphererooftopcafe


TAKE A TRAIN Rooftop Bar & Restaurant

Rooftop วิวดี ย่าน BTS สะพานควาย

Rooftop ย่านสถานี BTS สะพานควาย วิวรถไฟฟ้า อาหารไตล์อิซากายะฟิวชั่นไทย ร้านนี้มีให้เลือกทั้งแบบ A La Carte และ Buffet ในส่วนของบุฟเฟ่ต์ มี 2 ราคาด้วยกัน 29 เมนู อยู่ที่ 198 บาทและ 57 เมนู อยู่ที่ 398 บาท ทานได้ไม่อั้นตลอด 2 ชม. โดนใจสายกินสุดๆ ส่วนเมนู A La Carte เริ่มต้นที่ 58 บาทเท่านั้นมีให้เลือกกว่า 90 เมนู นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแบบ Buffe ให้เลือกกันแบบจุใจ ใครกำลังมองหาร้านอาหารวิวดี ราคาน่ารัก ต้องมาร้านนี้เลย

ร้านอาหารโรแมนติก

ขอบคุณรูปภาพ: TAKEATRAIN


Heaven Rooftop Bar & Lounge

Rooftop ใจกลางสีลม

ร้านอาหาร Rooftop ใจกลางสีลม สไตล์ Bar & Lounge วิวดี บรรยากาศดี ดนตรีสดเพราะๆ เดิน 5 นาทีจาก BTS ช่องนนทรีเท่านั้น ร้านอยู่บนชั้น 8 ของตึก Silom Plaza ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น เมนูอาหารก็มีหลากหลายมากๆ นอกจากนี้ยังมีของทานเล่น ขนมหวาน และเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกเพียบ

ขอบคุณรูปภาพ: heavenrooftopofficial


Cat on the roof

ดาดฟ้าบ้านแมว ย่าน BTS อารีย์ – สะพานควาย

ร้านอาหารโรแมนติก

Rooftop ลับย่าน BTS อารีย์ – สะพานควาย บรรยากาศติดรถไฟฟ้าสลับกับตึกในกรุงเทพฯ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มีให้เลือกนั้งทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือกนั่งได้ตามสะดวก ตัวร้านอยู่ชั้น 5 บน Hostel Everyday Sunday ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพ: CatOnTheRoofGrillBar


Dumbo BKK

บาร์แจ๊สและร้านอาหารดาดฟ้า ย่านสะพานควาย 

บาร์แจ๊ส และร้านอาหารดาดฟ้า ย่าน สะพานควาย ใครชอบเพลงแจ๊สกับบรรยากาศความเป็นอเมริกันหน่อยๆ เชิญทางนี้เลย ร้านอยู่บนดาดฟ้าชั้น 6 ตึก Inn Office ติดกับ BTS สะพานควาย จะควงแขนกันมาพักผ่อน หรือจะมานั่งแฮงค์เอาท์ชิลๆ ก็ได้ ราคาอาหารเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพ: dumbo.bangkok


LaLoy Bar

ดาดฟ้าเพื่อนบ้าน ในย่านสาทร

ร้านอาหารโรแมนติก

บาร์สไตล์ดาดฟ้าเพื่อนบ้าน ย่านสาทร ครบเครื่องทั้งอาหารหลากหลาย มุมบาร์พร้อมเครื่องดื่มหลากเมนู พร้อมกับดนตรีสดทุกวัน ร้านอยู่บนชั้น 3 ตึก TNN Avenue ถึงจะสูงแค่ชั้น 3 แต่บรรยากาศดีมากๆ ราคาอาหารแบบน่ารักกรุบกริบ เริ่มต้นที่ 150 บาทเท่านั้น

ร้านอาหารโรแมนติก

ขอบคุณรูปภาพ: laloybar


Jham-Jun Rooftop Bar & Bistro

Rooftop อาหารไทย ในย่านพระนคร

ร้านอาหารโรแมนติก

ร้านอาหารโรแมนติก สไตล์ Rooftop Bar & Bistro ย่านพระนคร ถนนพระอาทิตย์ บรรยากาศร้านมองเห็นวิวกว้าง มีอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายเมนู ร้านตั้งอยู่บนชั้น 5 ตึก Fortville Guesthouse ราคาอาหารก็น่ารักมากๆ เริ่มต้นที่ 90 บาทเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพ: jhamjun


Mad Moa

อาหารสไตล์ทวิส เบียร์คราฟ ใจกลางอโศก

ฉีกไปจากแนว Rooftop สักหน่อยกับร้านอาหารโฮมเมด ออกแนวโมเดิร์นอเมริกัน และอิตาเลียนทวิส พร้อมเบียร์คราฟกับบาร์สไตล์ Tiki บรรยากาศอบอุ่นชวนให้นึกถึงทะเล และชายหาด ร้านอยู่ในซอยอโศก บนชั้น 2 ของร้าน Big Mama ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 250 บาท

ขอบคุณรูปภาพ: Mad Moa


ในที่สุดวาเลนไทน์นี้ชาวซิปก็มี ร้านอาหารโรแมนติก สไตล์ Rooftop บรรยากาศดีๆ ให้ได้เลือกพาคุณแฟนไปออกเดทกันแล้ว หวังว่าทั้ง 8 Rooftop ที่ซิปมาเปิดโลเคชั่นในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ วาเลนไทน์นี้อย่าลืมชวนคุณแฟนไปสวีทกันนะ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนสไตล์ไปแนวเดินชิลๆ กันบ้างซิปก็ได้รวม พิกัดตลาดนัดกลางคืน ไว้ให้ทุกคนแล้วคลิกเลย!


เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน