Trending Now

6 สถานที่เดท 2566 ในกรุงเทพฯ ฉบับตลาดกลางคืน

ใกล้ถึงเดือนแห่งความรักแล้วสินะ สำหรับคู่ไหนสุดจะทนกับอากาศร้อนประเทศไทย ไม่อยากออกจากบ้านตอนกลางวัน จะควงแขนกันออกไปเดทกันตอนกลางคืนก็ฟินไปอีกแบบนะซิปว่า วันนี้ซิปเลยมาชี้ 6 พิกัด สถานที่เดท 2566 ในกรุงเทพฯ แบบฉบับตลาดนัดกลางคืนให้ทุกคนได้อัปเดตกัน แต่จะควงแขนกันไปกิน ไปชิล หรือไปช้อป ทุกพิกัดที่ซิปเอามาวันนี้ก็ตอบโจทย์สุดๆ ไปเลย 

Zip’s journey can not be complete without you.


ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

ถนนศรีนครินทร์ / พฤ. – อา. / 17.00 – 01.00 น.

สถานที่เดท 2566

ตลาดแรกที่ซิปจะชวนไป ถ้าพูดถึงตลาดกลางคืนใครก็ต้องรู้จัก ‘ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์’ ตลาดนัดกลางคืนที่ดังที่สุด และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าซีคอนสแคว์ ตลาดแห่งนี้ได้รวมเอาร้านค้าต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านนั่งชิล ร้านแฮงค์เอ้าท์บรรยากาศวินเทจ ร้านขายสินค้าวินเทจ เสื้อผ้าแฟชั่น ของเล่น ของสะสมสุดคลาสสิค ตัวตลาดเองก็ตกแต่งสไตล์วินเทจ แถมยังมีมุมให้ถ่ายภาพเท่ๆ มากมาย จะควงแฟนมาเดินชิล มาหาของกิน หรือจะมานั่งดื่มกันแบบชิลๆ ก็ฟินสุดๆ ไปเลย


The One Ratchada Night Market (ดิ วัน รัชดา)

หลังห้างฯ เอสพลานาด รัชดา / ทุกวัน 16.00 – 24.00 น.

‘ดิ วัน รัชดา ไนท์มาร์เก็ต’ ตลาดนัดกลางคืนน้องใหม่ในย่านรัชดา ตั้งอยู่หลังห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด รัชดา เดินทางมาสะดวกมากๆ ตลาดนัดแห่งนี้เป็นแหล่งรวม Street Food ที่แท้ทรู มีของกินละลานตา เอาใจคู่รักสายนอนดึกสุดๆ เปิดกันยาวๆ ถึงเที่ยงคืนกันไปเลย นอกจากอาหารที่เป็นที่ดึงดูดให้วัยรุ่นรัชดาแวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสายแล้ว ยังมีสินค้าแฟชั่นทั้งชาย-หญิง ร้านเสริมสวย ไม่ว่าจะทำเล็บ ต่อขนตา ก็มีหมด ใครจะพาคุณแฟนมาเดินเล่น หรือหาของกินแล้วยังพาคุณแฟนมาเสริมสวย เสริมหล่อก็ได้อีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีร้านนั่งชิลบรรยากาศดีให้เลือกนั่งอีกเพียบเลย


ตลาดนัดจตุจักร คืนวันศุกร์

สวนจตุจักร / ศ. 18.00 – 24.00

เป็นไปไม่ได้เลยว่า ‘ตลาดนัดจตุจักร’ จะพลาดลิสต์ตลาดนัดกลางคืนไปได้ ตลาดจตุจักรอยู่คู่กรุงเทพฯ มานานกว่า 60 ปี เป็นแหล่งช้อปสินค้าแฟชั่นราคาน่ารัก แถมยังมีให้เลือกหลากหลายมากๆ โดยเฉพาะในคืนวันศุกร์หลังสองทุ่มเป็นต้นไป ร้านต่างๆ ก็จะมาเปิดท้ายขายเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก รวมไปถึงเครื่องประดับราคาน่ารัก เรียกได้ว่าเอาใจสายช้อปสุดๆ ใครจะจูงมือแฟนมาเดินเลือกเสื้อผ้าน่ารักๆ หรือเดินเล่นก็ชิลดีนะ ได้บรรยากาศฟินๆ ไปอีกแบบ แต่ซิปกระซิบก่อนว่าหาอะไรกินให้อิ่มท้องกันก่อนนะ งานนี้เดินกันยาวๆ ไปเลย

สถานที่เดท 2566

ตลาดนัดหัวมุม

เกษตร-นวมินทร์ / ทุกวัน 16.00 – 24.00 น.

ตลาดนัดกลางคืนอีกแห่งที่ซิปเอามาแนะนำทุกคนก็คือ ‘ตลาดหัวมุม’ นั่นเอง แหล่งช้อปปิ้งสุดชิค ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตลาดแห่งนี้ได้รวบรวมเอาสินค้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ๆ มาไว้ให้ทุกคนได้เลือกซื้อ และยังเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ของชาวกรุงเทพฯ ที่ชอบท่องราตรีกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Street Food ให้ได้เลือกสรรกันอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งของกินเบอร์ใหญ่ใจกลางกรุงฯ กันเลยทีเดียว บอกคุณแฟน คืนนี้เจอกันหัวมุมปะละ!?


ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

เลียบด่วน รามอินทรา / ทุกวัน 17.00 – 02.00 น.

อีกหนึ่งตลาดนัดกลางคืนที่คู่รักชาวซิปไม่ควรพลาด ‘ตลาดนัดหัวมุม’ แลนด์มาร์กใหญ่ย่านรามอินทราแหล่งของกินของช็อปที่ใหญ่มากๆ มีทั้งโซนในร่ม และกลางแจ้ง รวมเอาอาหารทุกรูปแบบไว้ให้ทุกคนแล้วที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ขนมจีนรสเด็ด อาหารตามสั่ง บุฟเฟต์ รวมไปถึง Street Food เรียกได้ว่าเอาใจคู่รักสายกินสุดๆ กินอิ่มๆ แล้วก็ควงแขนกันมาเดินดูสินค้าแฟชั่นหลากหลาย เครื่องสำอาง จะเป็นต้นไม้ หรือของมือสองก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจ!


JODD FAIRS (จ๊อดแฟร์)

ติดห้างฯ เซนทรัลพระราม 9 / ทุกวัน 16.00 – 24.00 น.

มาดูตลาดกลางคืนพิกัดสุดท้ายที่ซิปเอามาในวันนี้กัน อาจจะไม่ใช่ตลาดกลางคืนเหมือนที่อื่นๆ ที่ซิปเอามาเล่าในวันนี้ แต่บอกได้เลยว่าเด็ดไม่แพ้ที่ไหน และบรรยากาศดีสุดๆ กับที่นี่เลย ‘จ๊อดแฟร์’ แหล่งช้อป ชิม แฮงค์เอาท์น้องใหม่ ที่ยกร้านค้ามากมายจากตลาดนัดรถไฟรัชดามาไว้ที่นี่ หลังจากที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาได้ปิดตัวลงไป ที่นี่มีร้านค้ามากมายเอาใจทั้งขาช้อป และขาชิม แต่สิ่งที่ดีต่อใจที่สุดสำหรับคู่รักสายกินก็คือ ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่มินิมอล และ Street Food ดังๆ อีกมากมายถูกใจวัยรุ่นพระราม 9 สุดๆ


เป็นยังไงกับบ้างครับ กับ 6 พิกัด สถานที่เดท 2566 ในกรุงเทพฯ แบบฉบับตลาดนัดกลางคืน ที่ซิปเอามาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น จะวาเลนไทน์ปีนี้ หรือจะวันไหนๆ ก็อย่าลืมควงแขนคุณแฟนไปเติมความชุ่มฉ่ำหัวใจกันนะคร้าบ หรือถ้าอยากไปเดทกันแนวอาร์ตๆ หรือจะแนวไหนซิปก็ได้รวมสถานที่เดทหลายๆ แบบเอาไว้ให้ทุกคนแล้ว คลิ๊กเลย!


เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน