Trending Now

ระบบลงทะเบียนเข้างาน Zipevent
ตัวช่วยที่เหมาะสำหรับผู้จัดงานและเหล่า Exhibitor

บทความนี้ฝากถึงผู้จัดงานอีเว้นท์และฝั่ง Exhibitor (ผู้ที่ไปออกบูธ) รวมถึงศิลปินที่ไปร่วมออกบูธด้วยเช่นกัน หากคุณกำลังต้องการพัฒนาให้งานอีเว้นท์มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญมากๆ นั้นก็คือ ระบบการจัดการของงาน วันนี้ Zipevent อยากบอกต่อถึงระบบที่น่าสนใจและเชื่อว่ามีความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ อย่าง ระบบลงทะเบียนเข้างาน (Registration) ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม

ระบบลงทะเบียนเข้างานของเราช่วยผู้จัดและ Exhibitor อย่างไร?


ระบบลงทะเบียนเข้างาน จาก Zipevent ตัวช่วยที่อยากให้คุณได้รู้จัก!

ระบบลงทะเบียนเข้างาน

Registration by Zipevent ระบบลงทะเบียนอีเว้นท์ของเราสามารถลงผ่านเว็บไซต์ มือถือ และแท็บเล็ตได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์สัมมนา งานแสดงสินค้าหรือเจรจาทางธุรกิจ ไปจนถึงคอนเสิร์ต การแข่งขันกีฬา หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง อีกทั้งเมื่อเสร็จสิ้นการลงทะเบียน คุณจะได้รับ E-ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับงานอีเว้นท์ที่มีการลงทะเบียนก่อนเข้างานนั้น สามารถทำได้โดยง่ายผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว และได้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด หมดปัญหาการลงทะเบียนเข้างานผ่านการกรอกลงบนกระดาษ ที่มักจะทำให้เกิดปัญหาคิวยาวหน้างาน แถมยังเปลืองทรัพยากรอีกด้วย


ระบบลงทะเบียนเข้างานของเราช่วยผู้จัดและ Exhibitor อย่างไร?

ทีมซิปอีเว้นท์จะมาไขคำตอบที่ว่าระบบลงทะเบียนเข้างานของเราช่วยผู้จัดและ Exhibitor ไปในทิศทางใด Zipevent มีคำตอบมาให้ วิดีโอที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้จะพูดถึงระบบขายบัตร (ในฐานะฝั่งผู้จัดงาน) ที่มีโอกาสได้ใช้ระบบจากเรา ซึ่งทั้งระบบขายบัตรและระบบลงทะเบียนเข้างาน (Registration) เรามีบริการให้คุณได้เลือกใช้ว่าต้องการแบบไหน

  • ระบบขายบัตร (Ticketing System) >>> ทำได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์
  • ระบบลงทะเบียนเข้างาน (Registration) >>> ทำได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา ทีมซิปอีเว้นท์ได้มีโอกาสมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการเป็นตัวช่วยการจัดการอีเว้นท์เกี่ยวกับระบบขายบัตรในฝั่งของผู้จัดงาน (Ticketing System on Kiosk by Zipevent) ในงาน Thailand Game Show 2022 สำหรับการลงทะเบียนเข้างานจะมีความคล้ายกับระบบซื้อบัตรเข้างาน ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับระบบขายบัตรเบื้องต้นจาก Zipevent และทำให้ได้เห็นขั้นตอนและ Service ต่างๆ ที่คุณจะได้รับจากระบบของเรา

หากคุณเลือกใช้ระบบเรา วิดีโอนี้จะช่วยทำให้ผู้จัดเห็นภาพมากขึ้น ทุกขั้นตอนของการขายบัตรและซื้อบัตรจะง่าย สะดวก รวดเร็ว และจบครบ โดยผู้จัดออกแบบการขายบัตรและผู้ร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงให้คุณเห็นวิธีการซื้อบัตรทุกขั้นตอนอย่างละเอียด (ทั้ง QR Code & Cash) พร้อมบริการเพิ่มเติมจากเราที่นี่


ระบบของเราสามารถปรับใช้ได้ทั้งอีเว้นท์ออนไลน์และออฟไลน์

สำหรับ Online Event

งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับ Offline Event

ยกระดับงานอีเว้นท์ของคุณด้วยตู้คีออสสำหรับลงทะเบียนกับเรา เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเช็คอิน และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเสียบบัตรประชาชนไทย เพื่อลงทะเบียนกับตู้คีออสเราได้อีกด้วย (อ่านเกี่ยวกับระบบของเรา Kiosk อ่านต่อ)


3 ข้อดี ของระบบลงทะเบียนเข้างานจากเรา

  • มีความสะดวก 
  • ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ร่วมงานก็สามารถที่จะทำการเลือกลงทะเบียนได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต แถมไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปลงทะเบียนหรือต่อแถวให้วุ่นวาย เพียงอยู่บ้านเฉยๆ และกดไม่กี่คลิกก็สามารถลงทะเบียนได้ครบเรียบร้อย

  • ใช้งานง่าย
  • หลายคนอาจจะคิดว่า ต้องยุ่งยากแน่ๆ ในการเข้าเว็บไซต์ กรอกข้อมูล ชำระเงิน จึงเลือกที่จะไม่ใช้การลงทะเบียนออนไลน์ แต่ความจริงแล้วผู้จัดงานสามารถออกแบบให้วิธีการลงทะเบียนตอบโจทย์กับสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้เลย

  • รวดเร็ว แม่นยำทันใจ
  • ขั้นตอนการลงทะเบียนสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการได้รับข้อความยืนยันผ่าน E-mail ก็จะได้รับในเวลาอันรวดเร็วหลังการชำระเงิน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นกังวลว่าลูกค้าจะต้องรอนาน

ก่อนจากกันเรามีคอนเทนต์ดีๆ มาฝากทุกคนชาวอีเว้นท์

5 ปัจจัยที่คนไปออกบูธ ต้องรู้! บทความดีๆ ฝากถึง Exhibitor ทั้งหลาย

ระบบลงทะเบียนเข้างาน

นอกจากระบบลงทะเบียนของเราแล้ว เรายังมีบริการระบบขายบัตร (Ticketing System) ที่ทั้งตอบโจทย์อีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (ใช้ผ่านตู้ Kiosk อ่านต่อ) ถ้าคุณใช้ระบบขายบัตรของเรา ทุกขั้นตอนของการลงทะเบียนเข้างานจะง่ายขึ้น อ่านต่อ (ที่นี่) ถ้าสนใจ ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษา

ระบบขายบัตร Zipevent ดีอย่างไร???
ตอบโจทย์ทุกฟีเจอร์ ทุกประเภทงาน ทุกขั้นตอน

ระบบลงทะเบียนเข้างาน

หากผู้จัดท่านใดสนใจระบบลงทะเบียนแบบครบวงจรของทาง Zipevent

สามารถติดต่อทีมงานของเราได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com หรือโทร 02-038-5150


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน